Top 14 Game nông trại Mobile vui nhộn 2023 không thể bỏ qua

- 09:40 06/05/2023

Game Mobile

0

20408

Cùng điểm tên Top 14 Game nông trại Mobile vui nhộn 2023 đáng chơi nhất hiện nay. Đâu sẽ là game đáng chơi nhất? Liệu bạn sẽ trở thành Fan trung thành của một trong số game nông trại cực hay này? Câu trả lời sẽ có trong Top 14 Game nông trại Mobile ngay dưới đây.

Top 14 Game nông trại Mobile

Dưới đây là là danh sách 14 Game nông trại đáng chơi nhất, nhưng bạn đọc lưu ý thứ tự của các trò chơi này là ngẫu nhiên và không phải bảng xếp hạng.

Minecraft

Chắc chắn rồi, game nông trại sẽ không thể thiếu được trong danh sách này chính là Minecraft, trò chơi này đã quá nổi tiếng đã quá nổi tiếng. Minecraft được phát hành lần đầu vào 2012 nhưng phải tới năm 2019, Minecraft mới bắt đầu nổi tiếng và được nhiều streamer nổi tiếng chơi và phát trực tuyến cho hàng ngàn, thậm chí trăm ngàn người xem cùng lúc. Minecraft mang tới một thế giới mở, gần như không giới hạn để bạn mở rộng, khám phá và xây dựng lên các công trình của riêng mình, nhưng độc đáo nhất vẫn là khả năng tùy biến, thậm chí tự thiết lập các nguyên tắc riêng cho thế giới này.

Minecraft
Minecraft

Farmer's Dynasty

Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game nông trại nhưng yêu cầu đồ họa chân thực sống động thì chắc chắn phải thử qua Farmer's Dynasty, không chỉ đơn giản là đồ họa đẹp mà còn là phong cách 3D đầy sinh động. Các nông trường trong Farmer's Dynasty rất rộng lớn cho phép bạn tùy chính rất sâu để tạo ra một nông trại giống với mong ước của bạn nhất, từ làm đất, gieo hạt, trồng cây, thu hoạch, chăn nuôi gia súc. Game này cũng cho phép bạn lái máy kéo để đi thu hoạch và câu cá.

Farmer's Dynasty
Farmer's Dynasty

Stardew Valley

Stardew Valley vốn là một tựa game ban đầu xuất hiện trên PC trước nhưng sau đó vì sự thành công khá lớn nên nhà phát triển đã tiến hành đưa trò chơi này lên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và iOS. Dù vậy nhưng phong cách đồ họa đơn giản, lối chơi lại chân thực vấn là ưu điểm được giữ nguyên vẹn khi mang từ PC xuống điện thoại. Cùng vì sự tối giản đó mà game sẽ nhẹ và yêu cầu phần cứng ít không mạnh vẫn chơi hoàn toàn ổn định.

Stardew Valley
Stardew Valley

Farm Snow

Bạn đã quá chán các tựa game nông trại trồng cấy, nuôi gia súc và thu hoạc thông thường? Hãy tới với Farm Snow, với phong cách hoàn toàn mới lạ. Ở đây người chơi sẽ có nghiệm vụ giúp Ông già Noel chuẩn bị quà Giáng Sinh cho mọi người bằng cách chăm sóc đàn tuần lộc, sản xuất bánh kẹo và trồng cây thông Noel. Điều này khiến cho người chơi có cảm giác góp thêm niềm vui Giáng Sinh cho người khác.

Farm Snow
Farm Snow

Hay Day

Hay Day là tựa game nông trại nổi tiếng trên các thiết bị di động cả Android và iOS, có thể nói là xuất sắc nhất hiện nay. Khi chơi, bạn sẽ được giao nhiệm vụ trồng cấy trên đất đai trong nông trại, chăn nuôi thật nhiều gia sức để mở rộng quy mô thu về nhiều lợi nhuận sau đó lại tái đầu tư máy móc, xây nhà kho và mở rộng diện tích canh tác.

Hay Day
Hay Day

Bảng giá điện thoại Gaming Phone mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại ROG Phone
1 ROG Phone 6 8.950.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng 
3 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ  12 Tháng 
Điện thoại Red Magic
1 Red Magic 7 8.450.000 ₫ 12 Tháng
2 Red Magic 7 Pro Transformers 11.450.000 ₫ 12 Tháng
3 Red Magic 8 Pro 12.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Red Magic 8 Pro Plus 14.250.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Black Shark
1 Black Shark 5 8.550.000 ₫ 12 Tháng
2 Black Shark 5 RS 6.950.000 ₫ 12 Tháng 
3 Black Shark 3 4.550.000 ₫ 12 Tháng 
4 Black Shark 3S 4.950.000 ₫ 12 Tháng 

Hay Day sở hữu tính năng cho phép cây trồng hoặc gia súc hoạt động theo lập trình, thu hoạch theo thời gian hẹn trước, nghĩa là bạn sẽ không cần vào game đúng giờ để thu hoạch mà tự trò chơi sẽ làm giúp bạn. Ngoài ra, bạn còn có thể tự tay trang trí mọi nơi trên nông trại để nó mang phong các của riêng bạn.

Farming Simulator 14

Farming Simulator 14 nằm trong Series game nông trại giả lập nổi tiếng trên rất nhiều nền tảng từ PC, XBox, Android cho tới iOS, tới nay nó đã phát triển tới phiên bản 15, 17 và 19. Nhưng nổi tiếng nhất vẫn chính là Farming Simulator 14. Trờ chơi này sở hữu một thế giới canh tác rộng lớn trải dài từ các châu lục Mỹ, châu Âu,... giúp bạn thoả thích mở mang nông trại của mình, trải nghiệm những vùng đất mới.

Farming Simulator 14
Farming Simulator 14

Blocky Farm

Blocky Farm sẽ giúp bạn tránh được sự nhàm chán do các game nống trại ngày nay quá giống nhau. Tựa game này mong phong cách của Minecraft và Crossy Road về lối đồ họa còn các chức năng trong nông trại vẫn tuân theo cách truyền thông là trồng cất, chăn nuôi gia sức và thu hoạch nông sản.

Blocky Farm
Blocky Farm

Farm Land

Farm Land nối bật với phong cách đồ họa giống chibi, cute và cực đơn giản chủ yếu để giúp bạn thưa giãn với các công việc thu hoạch cây trái chín mọng, câu cá ở sông hoặc biển. Đến các cây trồng hoặc vật nuôi cũng cực kỳ dễ thương, do đó sẽ không phù hợp với những ai ưa thích tính thực tế trong game.

Farm Land
Farm Land

Family Island

Family Island mang đến một cốt truyền rất mới lạ, đó là lấy bối cảnh thế giới loài người thời nguyên thủy, bạn sẽ chỉ sử dụng những công cụ đơn sơ nhất để cạnh tác nông nghiệp, chống chọi với sự phá hoại hoặc khó khăn từ thế giới tự nhiên. Khi hoàn thành các nhiệm vụ trong game, bạn sẽ được nhận các dụng cụ hoặc vật phẩm giá trị để nâng cấp cho khu vườn của mình.

Family Island
Family Island

BabyBus

BabyBus không còn là thương hiệu xa lạ với nhiều em nhỏ cũng như các bậc phụ huynh bởi đây cũng tên của một kênh YouTube nổi tiếng với các video triệu view. Với game BabyBus, các bé sẽ được tập quen với cuộc sống trong nông trại, học cách lao động, chăm sóc các loại cây khác nhau để gặt hái thành quả.

BabyBus
BabyBus

Playday Games – Village and Farm

Playday mở ra một thế giới nơi có những đàn gia súc ngoan ngoãn trong khu trại, những loài hoa, cây trái bốn mùa tươi tốt, khung cảnh yên bình xinh đẹp trong ngôi làng của người nông dân thời kỳ trung cổ. Điều thú vị là bạn có thể nuôi cá các loài sống ở vùng nước như cá, tôm và vịt, ngỗng giúp làm phong phú thêm cho nông trại của bạn.

Village and Farm
Village and Farm

Family Farm Adventure

Century Games là tên tuổi không còn quá xa lạ với nhiều người ưu thích trò chơi điện tử bởi đây là thương hiệu lâu đời xuất hiện sau sự thành công trong suốt nhiều năm qua trên thị trường game toàn cầu. Family Farm Adventure cũng là một sản phẩm tới từ thương hiệu này. Trò chơi nay mở ra một thế giới rộng lớn đầy màu sắc của cỏ cây hoa lá, lúa mạch và các loài cây ăn quả cùng đàn gia cầm gia súc, bể bơi, hồ cá, nhà kính,... hệt như một thế giới hơn là nông trại đơn thuần.

Family Farm Adventure
Family Farm Adventure

Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc liên tục cho rất nhiều mảnh vườn, khu nuôi gia súc cả ngày để đảm bảo mọi loại nông sản đều sinh trưởng phát triển tốt đem tới số tiền lớn ngày càng lớn khi thu hoạch. Không những thế bạn còn cần có chiến lược hợp lý để có thể tái đều tư xây dựng, nâng cấp để mở rộng nông trại của mình rộng lớn hơn, đem lại nhiều tiền hơn cho khu vườn của mình. Các loài động vật kỳ lạ tại đây sẽ là câu đố cho bạn đi tìm lời giải thuần hóa chúng. Family Farm Adventure đòi hỏi nhiều tư duy hơn là sự chăm chỉ để chơi tốt được tựa game này.

Doraemon Story of Seasons

Nếu bạn yêu thích Series phim và truyện nổi tiếng Doraemon thì chắc chắn không nên bỏ qua tựa game Doraemon Story of Seasons. Đúng như tên gọi, bạn sẽ đồng hành cùng chú mèo máy tới từ tương lai xây dựng thị trấn Naruta, bằng cách trồng cấy, chăn nuôi, tổ chức lễ hội, thu hoạch mùa màng. Điểm nổi bật của tựa game này chắc chắn sẽ là các món bảo bối thần kỳ của Doraemon giúp bạn tăng năng suốt và thu hoạch nhanh.

Doraemon Story of Seasons
Doraemon Story of Seasons

Farm City

Farm City là một luồng gió mới vào thế giới của trò chơi xây dựng thành phố và nông trại! Xây dựng thành phố mà bạn hằng mơ ước! Trồng trọt, cho gia súc ăn và buôn bán sản phẩm để nâng cao hơn nữa trò chơi nông nghiệp của bạn. Mang lại hạnh phúc và thịnh vượng cho công dân của bạn với những nhà hàng kỳ lạ, những tòa nhà cộng đồng thuận tiện và những kỳ quan ngoạn mục. Tham gia vào một cuộc phiêu lưu và khám phá những đường hầm bí ẩn của Thành phố cổ bị chôn vùi bên dưới vùng đất của chính bạn. Bạn đang chờ đợi điều gì? Hãy sẵn sàng để trở thành thị trưởng thành công nhất và xây dựng thành phố trong mơ của bạn!

Farm City
Farm City

Trên đây là 14 Game nông trại Mobile vui nhộn 2023 không thể bỏ qua, bạn đã thử hết chưa?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 14 Game nông trại Mobile vui nhộn 2023 không thể bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?