Top 8 game đồ họa đẹp trên Android đáng chơi nhất năm 2023

- 08:27 03/05/2023

Game Mobile

0

11221

Hiệu năng của smartphone đang gia tăng đáng kể, kéo theo đó là nhiều game đồ họa đẹp mắt được ra mắt với hình ảnh sắc nét, hoành tráng cùng cốt truyện hấp dẫn và lối chơi sáng tạo, độc đáo để thỏa mãn nhu cầu của nhiều người chơi hơn. Cùng điểm mặt chỉ tên Top 8 game đồ họa đẹp trên Android trong bài viết này.

Top 8 game đồ họa đẹp trên Android

Dưới đây, MobileCity sẽ đưa ra Top 8 game đồ họa đẹp trên Android đáng chơi nhất trong năm 2023. Bạn đọc lưu ý danh sách này không phải bảng xếp hạng.

Honkai Star Rail

Đây là tựa game mới nhất trong danh sách này và mới chỉ chính thức phát hành tại Việt Nam vào cuối tháng 4 vừa qua. Giống như bao sản phẩm khác tới từ HOYOUVERSE khác, phong cách đồ họa anime 3D của game vẫn được giữ lại và được thiết kế để mang tới những nhân vật lộng lẫy hơn, skill đẹp mắt và đầy màu sắc nhưng lối chơi đã thay đổi hoàn toàn so với Honkai Impact 3.

Honkai Star Rail
Honkai Star Rail

Honkai Star Rail không còn lối chơi lao vào spam chiêu thức và né tránh đòn đánh của đối thủ hay các boss nữa mà thay vào đó là phong cách tung chiêu theo lượt, bạn cần có tư duy chiến thuật của riêng bản thân, dự đoán trước đòn đánh của đối thủ để trở thành người chiến thắng trong Honkai Star Rail. Dù mới ra mắt được hơn 2 tuần nhưng tới nay Honkai Star Rail đã nhận được hơn 5 triệu lượt tải xuống, một mức tăng trưởng cực nhanh trên thị trường game hiện tại.

Lối chơi của Honkai Star Rail
Lối chơi của Honkai Star Rail

Genshin Impact

Nếu như bạn muốn tìm tựa game được yêu thích nhất cùng đồ họa đẹp mắt nhất, chắc phải thử qua Genshin Impact, một tựa game thế giới mở giả tưởng được đông đảo người chơi và cũng là khao khát của nhiều game thủ trẻ hiện nay. Sở dĩ nó có sự hấp dẫn như vậy là nhờ đồ họa phong cách anime kết hợp với không gian 3D giả lập thế giới rộng lớn cho người chơi khám phá ngay trên màn hình điện thoại. Các nhân vật trong trò chơi cực đa dạng, mỗi cá nhân lại có một ngoại hình phong cách chiến đấu, bộ kỹ năng, nguyên tố,... khác nhau để "tương sinh tương khắc" với các boss quái trong trò chơi này.

Genshin Impact
Genshin Impact

Lối chơi của Genshin Impact rất đơn giản với một nút di chuyển bên trái và 4 cho tới 5 phím sử dụng kĩ năng bên phải. Trái với sự đơn giản đó là sự kén chọn của trò chơi này đối với các smartphone hiện nay. Bởi vì đồ họa của Genshin Impact quá đẹp nên nó yêu cầu một phần cứng cực kỳ mạnh mẽ mới có thể chơi mượt, ổn định được. Thường thì các smartphone sở hữu chipset đầu bảng như Apple A16 Bionic, Snapdragon 8 Gen 2, Dimensity 9200 mới chắc chắn chơi được max cấu hình game này. Còn các chip tầm trung giá rẻ thì gần như không thể chiến ở 30 FPS vì khả năng xử lý hạn chế của con chip.

Lối chơi của Genshin Impact
Lối chơi của Genshin Impact

Với khả năng ngốn phần cứng "khủng khiếp" của mình, Genshin Impact hiện tại đang là "thuốc thử" cho các mẫu điện thoại mới ra mắt tập trung vào cấu hình của Xiaomi hay Redmi, không chỉ các reviewer mà cả CEO khi cũng đưa ra FPS trung bình trong khi chơi Genshin Impact để quảng bá cho sức mạnh hiệu năng trên sản phẩm của công ty mình.

Honkai Impact 3

Honkai Impact 3 cũng là một tựa game về một thế giới mở với đồ họa anime 3D đã mắt nhưng bối cảnh và cốt truyện lại khác hoàn toàn so với Genshin Impact bởi nó mở ra một thế giới giả tưởng trong tương lai khi mà nhiều nơi trên trái đất đang bị xâm chiếm bởi một thế lực tới từ ngoài Trái Đất, chúng sở hữu nhiều tàu chiến, vũ khí và công nghệ hiện đại, bạn sẽ chọn một nhóm nhân vật để chiến đấu và từng bước đánh bại lũ xâm lược ngoài hành tinh đó.

Honkai Impact 3
Honkai Impact 3

Call of Duty Mobile

Tạm biệt các tựa game dành cho Fan Anime, chúng ta sẽ tới với những chiến trường đẫm máu, những nhiệp vụ gian khổ và khó nhằn trong tựa game ăn khách tại Việt Nam - Call of Duty Mobile.

Call of Duty Mobile
Call of Duty Mobile

Call of Duty Mobile sở hữu 2 chế độ chơi lớn là MP (nhiều người chơi, 5v5 hoặc 10v10) và Sinh tồn tương tự như PUBG, các chế độ đó còn được chia nhỏ ra thành Đặt bom, Quyết đấu, Tử chiến,... sẽ cực đa dạng để bạn lựa chọn và đôi khi là đổi gió một chút nhằm tránh sự nhàm chán

Bảng giá điện thoại Gaming Phone mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
Điện thoại ROG Phone
1 ROG Phone 6 8.950.000 ₫ 12 Tháng
2 ROG Phone 7 14.450.000 ₫ 12 Tháng 
3 ROG Phone 7 Ultimate Liên hệ  12 Tháng 
Điện thoại Red Magic
1 Red Magic 7 8.450.000 ₫ 12 Tháng
2 Red Magic 7 Pro Transformers 11.450.000 ₫ 12 Tháng
3 Red Magic 8 Pro 12.450.000 ₫ 12 Tháng
4 Red Magic 8 Pro Plus 14.250.000 ₫ 12 Tháng
Điện thoại Black Shark
1 Black Shark 5 8.550.000 ₫ 12 Tháng
2 Black Shark 5 RS 6.950.000 ₫ 12 Tháng 
3 Black Shark 3 4.550.000 ₫ 12 Tháng 
4 Black Shark 3S 4.950.000 ₫ 12 Tháng 

Liên Quân Mobile

Nếu bạn đang tìm một game đồ họa đẹp mắt nhưng không phải kiểu bắn giết quá nhiều như Call of Duty Mobile và màu mè kiểu hoạt hình như Honkai Impact 3 thì có thể cân nhắc tới game MOBA quốc dân tại Việt Nam hiện nay là Liên Quân Mobile. Sau nhiều năm hoạt động Liên Quân Mobile đang ngày càng sở hữu đồ họa sống động, đẹp mắt và sắc nét hơn hẳn. Mới đây các thiết bị chạy iOS và iPad OS còn có sẵn tính năng 120 FPS siêu mượt trong game.

Liên Quân Mobile
Liên Quân Mobile

Các vị tướng mới trong Liên Quân Mobile cũng được đưa vào thường xuyên để tăng tính đa dạng chiến thuật cũng như kỳ năng và mở ra nhiều sự kết hợp và khắc chế mới hơn trong tựa game chiến thuật này.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Một kẻ sinh sau đẻ muộn nhưng đang đe dọa vị thế số 1 của Liên Quân Mobile không gì khác chính là Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến, đây là tựa game được chuyển thể từ phiên bản PC vốn đã quá thành công trong thời gian vừa qua. Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến vẫn giữa lại bản đồ rộng lớn và các quái rừng, tướng, cắm mắt,... và nhiều điểm đặc trung của phiên bản vi tính nên đã ngay lập tức thu hút một lượng rất lớn người chơi tới với tựa game MOBA mới này.

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến
Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến

Liên Minh Huyền Thoại: Tốc chiến được đánh giá là yêu cầu phần cứng khá thấp để có thể chơi ổn định nhưng nếu điện thoại của bạn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ thì bạn hoàn toàn có thể thiết lập chất lượng đồ họa ở mức rất cao thậm chí bật cả 120 FPS trên cả thiết bị chạy iOS và Android, điều màn Liên Quân Mobile cho tới nay vẫn chưa thể làm được.

PUBG Mobile

Tiếp theo cũng là một trò chơi vốn đã thành công trên thiết bị vi tính và được remake và mang xuống các điện thoại thông minh để rồi trở thành hiện tượng toàn cầu khi người người, nhà nhà chơi PUBG Mobile.

PUBG Mobile
PUBG Mobile

Tới nay, PUBG Mobile đang là game bắn súng phổ biến bậc nhất tại khu vực của Việt Nam, được các game thủ kỹ năng và chuyên hard core cày bởi cách chơi đòi hỏi trình độ xử lý cực cao để có thể giành được chiến thắng trong chế độ Sinh tồn.

Asphalt 9: Legends

Nếu bạn yêu thích các trò chơi đua xe tốc độ cao thì không nên bỏ qua Asphalt 9: Legends, đây là phiên bản bản mới nhất trong Series game đua xe ăn khách Asphalt. Phiên bản mới hỗ trợ các điện thoại có màn hình tần số quét cao để mang tới trải nghiệm cao cấp hơn hẳn, hiệu ứng va chạm, tăng tốc Nitro, xoay xe,... cũng được đầu tư mạnh về đồ họa để trở nên đẹp mắt hơn. Tới nay tựa game Asphalt 9: Legends đã đạt con số 100.000.000 lượt tải xuống chỉ trên CH Play.

Asphalt 9: Legends
Asphalt 9: Legends

Trên đây là Top 8 game đồ họa đẹp trên Android đáng chơi nhất năm 2023, bạn nghĩ đâu là tựa game đẹp mắt nhất về hiệu ứng và hình ảnh trong game?

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 8 game đồ họa đẹp trên Android đáng chơi nhất năm 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?