Cách đăng nhập Roblox nhanh nhất 2023: Người mới không nên bỏ qua

- 15:57 08/09/2023

Game Mobile

0

1547

Roblox là một trong những tựa game nổi tiếng và phổ biến nhất hiện nay với danh sách trò chơi thú vị. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách đăng nhập Roblox, đặc biệt là các tân thủ. Chỉ cần đăng nhập, người chơi hoàn toàn có thể truy cập miễn phí và khám phá, chơi game, giải trí cùng bạn bè. Nếu bạn vẫn chưa biết cách đăng nhập Roblox thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của MobileCity nhé.

Giới thiệu về Roblox

Roblox là một tựa game rộng lớn, trong đó có rất nhiều trò chơi giải trí khác. Dù đã được trình làng nhiều năm nay nhưng Roblox vẫn thu hút được đông đảo lượng người sử dụng, đặc biệt là trong thời gian gần đây. Đây là một dòng game thuộc thể loại sandbox, do vậy mà người chơi có thể tự xây dựng và sáng tạo thế giới ảo theo mong muốn của mình. Dưới đây là một số thông tin cơ bản về Roblox online:

  • Nhà phát hành game: Roblox Corporation
  • Nền tảng sử dụng: Website, các thiết bị điện thoại iOS 8.0 trở lên và Android 4.4 trở lên.
  • Thời điểm ra mắt: 26/05/2011.
  • Thể loại: Game nhập vai, game sáng tạo, game thế giới mở.
  • Phiên bản: Miễn phí.
    cach-dang-nhap-roblox-the-gioi-tro-choi
    Roblox 

Điều đặc biệt nhất của tựa game Roblox này là người chơi có thể thoải mái sáng tạo và phát triển thế giới trò chơi của riêng mình và cho phép tất cả những người chơi khác có thể tham gia cùng.

cach-dang-nhap-roblox-game-roblox
Roblox hoàn toàn miễn phí

Bởi đây là một tựa game sáng tạo, tự do xây dựng, lập trình với đa dạng trò chơi nên các đối tượng sử dụng Roblox hầu hết là lứa tuổi trẻ em, các bạn nhỏ vị thành niên. Cụ thể theo như số liệu thống kê mà chúng tôi thu được, có khoảng 67% người dùng Roblox là các bạn dưới 16 tuổi. Điều này cho thấy, đây là một trong những dòng game được trẻ em yêu thích và sử dụng nhiều nhất từ trước đến nay.

Tính đến thời điểm hiện tại, Roblox đã đạt được gần 20 triệu số lượng các màn chơi mà tất cả các game thủ đã tự tạo ra. Bên cạnh đó, số liệu thống kế từ nhà phát triển còn cho biết, hàng tháng Roblox thu được hơn 164 triệu về số lượng người tham gia trò chơi kể từ lúc ra mắt đến tháng 8 năm 2020. Đến nay, sau 3 năm, con số đó ngày càng tăng mạnh, đáng chú ý nó đã vượt mốc 200 triệu số lượng người sử dụng và chơi game.

cach-dang-nhap-roblox-hoan-toan-mien-phi
Roblox sở hữu số lượng người chơi thường xuyên mỗi tháng vượt qua con số 164 triệu

Cách đăng nhập Roblox trên PC và điện thoại

Để đăng nhập vào bất kỳ tựa game nào đó, bao gồm cả Roblox, trước tiên, người chơi cần phải tiến hành tạo tài khoản game Roblox cho riêng mình. Dưới đây là các bước hướng dẫn thiết lập tài khoản và đăng nhập vào trò chơi Roblox.

Tạo tài khoản Roblox

Đối với những tân thủ lần đầu tiên chơi Roblox, các bạn cần tạo tài khoản cá nhân theo các thao tác dưới đây:

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của trò chơi Roblox theo địa chỉ liên kết roblox.com rồi tiến hành đăng ký tài khoản bằng cách nhập đầy đủ các thông tin như sau:

  1. Ngày tháng năm sinh.
  2. Tên người dùng (không phải là tên thật).
  3. Mật khẩu đăng nhập (tự tạo).
  4. Chọn giới tính cho nhân vật trong game mà bạn muốn.
    cach-dang-nhap-roblox-dien-day-du-cac-thong-tin-dang-ky
    Điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trong bảng

Lưu ý: Người chơi không nên sử dụng tên thật của mình để tạo tài khoản Roblox.

Bước 2: Sau khi đã nhập toàn bộ thông tin yêu cầu trong bảng, mọi người nhấn chọn Sign Up để tiếp tục đăng ký.

cach-dang-nhap-roblox-chon-sign-up
Điền đầy đủ thông tin và ấn Sign Up

Bước 3: Cuối cùng, các bạn ấn nút Verify để xác thực và tiếp tục chọn các hình ảnh theo yêu cầu để xác nhận bạn không phải là người máy.

cach-dang-nhap-roblox-chon-vertify-de-xac-thuc
Ấn nút Verify

Như vậy, chỉ với 3 bước đơn giản là các bạn đã hoàn tất các bước đăng ký tài khoản cho Roblox. Khi đó, người chơi có thể vào giao diện chính của Roblox để bắt đầu cuộc hành trình trong thế giới ảo này. Ở phần menu có tương đối nhiều game đi kèm với các cách chơi khác nhau để mọi người có thể tự do khám phá với nhân vật của mình.

Đặc biệt, khi tạo tài khoản thành công, người chơi hoàn toàn có thể đăng nhập vào Roblox trực tuyến miễn phí trên các thiết bị máy tính, điện thoại khác.

Đăng nhập Roblox

Như đã nói ở trên, Roblox hỗ trợ đa nền tảng, giúp các bạn có thể chơi game giải trí trên cả máy tính PC và điện thoại thông minh. Việc biết cách đăng nhập vào game cho phép người chơi dễ dàng chuyển đổi giữa các thiết bị mà không bị mất bất kỳ thành tựu hay tiến trình nào trong Roblox. Để làm được điều này, dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các cách đăng nhập game bằng cả máy tính và điện thoại.

Đăng nhập bằng PC

Với những người sử dụng máy tính PC để đăng nhập, các bạn có thể tham khảo những bước làm dưới đây:

Bước 1: Mở trang chủ đăng nhập của Roblox trên trình duyệt máy tính của bạn theo đường link roblox.com. Tiếp đến, các bạn ấn nút Log In ở góc trên bên phải màn hình.

cach-dang-nhap-roblox-chon-log-in
Chọn Log In

Bước 2: Lúc này, mọi người hãy nhập tên tài khoản và mật khẩu mà mình đã đăng ký trước đó rồi bấm chọn Log In để đăng nhập.

cach-dang-nhap-roblox-nhap-tai-khoan-va-mat-khau-roi-an-log-in
Nhập tài khoản và mật khẩu rồi chọn Log In

Bước 3: Sau đó, mọi người nhấn nút Verify và xác thực mình không phải người máy để truy cập vào trò chơi.

cach-dang-nhap-roblox-chon-vertify
Chọn Verify

Bước 4: Sau khi đã đăng nhập thành công, giao diện chính của game Roblox sẽ hiển thị giống như hình minh họa phía dưới. Khi đó, các bạn chỉ cần ấn vào một trò chơi Roblox mà bạn muốn để bắt đầu chơi game.

cach-dang-nhap-roblox-chon-tro-choi
Chọn trò chơi mà bạn muốn

Lưu ý: Để có thể đăng nhập và truy cập vào tài khoản Roblox miễn phí, đầu tiên, mọi người cần phải kết nối thiết bị với mạng Internet, đồng thời cũng cần phải có tài khoản Roblox đã được tạo lập hoặc đăng ký thành viên từ trước.

Đăng nhập bằng điện thoại

Để đăng nhập Roblox bằng các thiết bị điện thoại, mọi người chỉ cần thực hiện lần lượt theo các bước hướng dẫn sau đây:

Bước 1: Cài đặt và tải ứng dụng Roblox trên cửa hàng ứng dụng App Store hoặc CH Play về máy điện thoại. Tiếp theo, mọi người khởi động app Roblox và bấm chọn Đăng nhập rồi điền thông tin tài khoản và mật khoản mà bạn đã tạo trước đó. Sau đó, các bạn tiếp tục ấn vào nút Đăng nhập để truy vập vào trò chơi.

cach-dang-nhap-roblox-chon-dang-nhap
Chọn Đăng nhập

Bước 2: Lúc này, giao diện của Roblox Mobile sẽ xuất hiện như phía dưới đây và mọi người chỉ cần nhấn chọn trò chơi mà mình muốn rồi bấm vào nút Chơi để bắt đầu chơi game.

cach-dang-nhap-roblox-chon-game-ma-ban-muon-choi
Chọn game mà bạn muốn chơi

Lưu ý: Để chơi game Roblox trên điện thoại, các bạn cần cài đặt và tải phần mềm Roblox từ cửa hàng ứng dụng chính thức tương ứng với mỗi hệ điều hành của thiết bị để tránh những phần mềm giả mạo, gây hại đến máy của bạn. Ngoài ra, mọi người cũng cần có tài khoản Roblox cá nhân từ trước đó.

Tạm kết

Tóm lại, việc tạo và thiết lập tài khoản Roblox vừa đơn giản vừa mang đến cho người chơi nhiều lợi ích cũng như những trải nghiệm tương tác hấp dẫn trên nền tảng này. Trên đây là toàn bộ cách đăng nhập Roblox trên máy tính và điện thoại. Nếu bạn thấy thông tin này hữu ích, hãy chia sẻ cho mọi người cùng biết nhé. Chúc bạn thực hiện thành công.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách đăng nhập Roblox nhanh nhất 2023: Người mới không nên bỏ qua

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?