Đây sẽ là nâng cấp bắt buộc phải có trên Galaxy S20 Series

- 00:21 07/01/2020

Tin công nghệ

0

811

Theo hàng loạt báo cáo gần đây, Galaxy S20 series được nâng cấp rất nhiều so với phiên bản tiền nhiệm. Mới đây, một leaker uy tín có tên Ice Universe khẳng định mẫu flagship tiếp theo của Samsung sẽ có màn hình với tốc độ làm tươi 120Hz.

galaxy-s20-va-fold-2-1

 

Leaker nổi tiếng chia sẻ trên twitter: cả ba mẫu Samsung Galaxy S20 sắp ra mắt sẽ được Samsung trang bị màn hình với tần số quét lên tới 120Hz. Đây là một điểm nâng cấp cần thiết, đáng giá để Samsung có thể cạnh tranh với các mẫu smartphone đến từ Trung Quốc. Đơn cử như chiếc Xiaomi Redmi K30 đã có màn hình 120Hz với mức giá chỉ hơn 5 triệu đồng, nếu mẫu flagship tiếp theo đến từ Samsung không có màn hình với tần số quét khủng thì sẽ rất khó chấp nhận cho người dùng, đặc biệt là Samfan.

galaxy-s20-display

 

Ngoài ra, thế hệ Galaxy S tiếp theo của Samsung sẽ bao gồm 3 thiết bị có tên: Galaxy S20 với màn hình 6.4 inches, Galaxy S20+ với màn hình 6.7 inches và Galaxy S20 Ultra có kích thước lớn nhất 6.9 inches. Điểm khác biệt tiếp theo đến từ thời lượng pin, rất có thể viên pin của 3 model này sẽ tỉ lệ thuận với kích thước màn hình. Vi xử lí Exynos 990 sẽ được tích hợp trên cả 3 thiết bị đi kèm với kết nối 5G.

XEM THÊM: Thay vỏ Samsung Galaxy A20s

XEM THÊM: Thay camera Samsung Galaxy S20 | S20 Plus | S20 Ultra

XEM THÊM: Thay chân sạc Samsung Galaxy S20 | S20 Plus | S20 Ultra

Các bạn mong chờ gì vào mẫu flagsip tiếp theo của Samsung ? Hãy để lại ý kiến phía dưới nhé !

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây sẽ là nâng cấp bắt buộc phải có trên Galaxy S20 Series

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?