Bất ngờ OnePlus Nord 2 CE rò rỉ ngày ra mắt và giá bán cực tốt

- 15:38 24/12/2021

Tin công nghệ

0

960

Bất ngờ OnePlus Nord 2 CE rò rỉ ngày ra mắt và giá bán cực tốt, Máy có bộ nhớ RAM lên tới 12GB, sạc nhanh 65W, mà hình AMOLED siêu đẹp với tần số quét cao.

Theo thông tin mới tiết lộ trên Gizmochina, OnePlus được cho là thử nghiệm trên OnePlus Nord 2 CE, máy từng cho là có tên mã Ivan. Mới đây, chiếc điện thoại có số hiệu IV2201 đã được phát hiện trong cơ sở dữ liệu của Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS). Sự xuất hiện của danh sách BIS gợi ý rằng nó sẽ sớm ra mắt tại Ấn Độ. Tuy nhiên, tipster Yogesh Brar, người gần đây đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của Nord 2 CE đã tuyên bố rằng sẽ mất một vài tuần để nó chính thức được giới thiệu đến người dùng.

hung-oneplus-ivan
OnePlus Nord 2 CE (nguồn Gizmochina)

OnePlus Nord 2 CE rò rỉ ngày ra mắt và giá bán

Mới đây, OnePlus Nord 2 CE rò ri ngày ra mắt và giá bán kỳ vọng. Theo giới thạo tin, OnePlus Nord 2 CE sẽ không ra mắt bất cứ lúc nào trước tháng 2 năm 2022. Điều này cho thấy rằng nhà sản xuất Trung Quốc khả năng cao sẽ tung ra OnePlus 9RT và Buds Z2 vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 1 năm sau.  Tiếp đó, công ty sẽ công bố ra mắt OnePlus Nord 2 CE vào cuối tháng 1 hoặc vào tháng 2.

Thông số kỹ thuật OnePlus Nord 2 CE

Theo thông tin rò rỉ trước đó, OnePlus Nord 2 CE dự kiến sẽ có màn hình 6,4 inch tấm nền AMOLED đẹp mắt với độ phân giải FullHD+ và tần số quét 90Hz. Máy sẽ có trang bị camera trước 16MP và bộ ba camera với cảm biến chính 64MP + một ống kính góc siêu rộng 8MP + một ống kính macro 2MP.

hung-oneplus-ivan
OnePlus Nord 2 CE (nguồn Gizmochina)

Máy được cung cấp hiệu năng bởi con chip Dimensity 900 đi kèm với RAM từ 6GB đến 12GB. Chiếc điện thoại này có hai phiên bản bộ nhớ trong là 128GB và 256GB. Khả năng cao sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 12 dựa trên OxygenOS 12.

OnePlus Nord 2 CE được trang bị viên pin 4500mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Máy sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình để bảo mật. Nó cũng dự kiến ​​sẽ có giắc cắm âm thanh 3,5 mm.

Giá bán OnePlus Nord 2 CE

Theo thông tin mới rò rỉ mới đây, OnePlus Nord 2 CE sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào khoảng tháng 2 năm sau với giá từ 24.000 Rs đến 28.000 Rs (khoảng từ 7,3 triệu đên 8,6 triệu đồng). Máy có hai phiên bản màu đen và xanh lá.

Chúng ta hãy cùng chờ đến ngày OnePlus Nord 2 CE được công bố để biết thêm thông tin nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Bất ngờ OnePlus Nord 2 CE rò rỉ ngày ra mắt và giá bán cực tốt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?