Điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên của Honor được tiết lộ

- 15:52 24/12/2021

Tin công nghệ

0

1067

Được biết Honor Magic V sẽ là điện thoại đầu tiên sở hữu màn hình gập chạy Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1.

Như chúng ta đã biết, Honor là một thương hiệu con của tập đoàn Huawei tới từ Trung Quốc, nổi tiếng với những siêu phẩm điện thoại như Honor Magic 3 series... Và mới đây, Honor đã thông báo với giới truyền thông rằng công ti đang chuẩn bị cho sự ra mắt của một siêu phẩm điện thoại thông minh màn hình gập mang thương hiệu của mình.

dien-thoai-thong-minh-co-man-hinh-gap-dau-tien-cua-honor-duoc-tiet-lo21

Theo như những gì được biết Honor chưa tiết lộ thêm quá nhiều về chiếc flagship này nhưng như tất cả chúng ta biết, đây sẽ là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên tới từ Honor. Tất cả những gì chúng ta được biết đến thời điểm hiện tại chính là theo một slide được để lộ thì chúng ta có thể nhận ra Honor Magic V sẽ được tích hợp bộ vi xử lí mới nhất tới từ Qualcomm, Snapdragon 8 Gen 1. 

dien-thoai-thong-minh-co-man-hinh-gap-dau-tien-cua-honor-duoc-tiet-lo-1

Có thể khẳng định rằng, đây là chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên trên thế giới được trang bị bộ vi xử lí này.

Một số nguồn tin uy tín khác cho rằng, Honor Magic V sẽ được công bố chi tiết vào tháng tới. Chúng ta có lẽ cũng đang ngóng chờ ngày công bố chính thức chi tiết về siêu phẩm tới từ nhà Honor đúng không nào?

Theo như những gì được tiết lộ, Honor Magic V sẽ có màn hình 6.5 inch bên ngoài và màn hình bên trong rộng tới 8 inch khi được mở ra. Công nghệ hoàn thiện màn hình được cung cấp bởi BOE  một trong những nhà sản xuất màn hình hàng đầu thế giới có trụ sở tại Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại thông minh có màn hình gập đầu tiên của Honor được tiết lộ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?