Apple iPod Shuffle được sử dụng như một chiếc kẹp tóc trên TikTok

- 00:49 24/12/2021

Tin công nghệ

0

1281

Apple iPod Shuffle được sử dụng như một chiếc kẹp tóc trên TikTok khiến người xem cảm thấy thú vị, gợi nhớ cảm giác "cổ điển" đang được lan truyền mạnh mẽ bởi một video mới của một cô gái.

Truy cập TikTok mượt mà với: iPhone XR cũ

hung-ip

Gần đây, một video mới trên TikTok đang được lan truyền mạnh mẽ. Đó là một video ngắn về một cô gái dùng sản phẩm Apple iPod Shuffle cũ để làm kẹp tóc. Video này  được cung cấp bởi tài khoản TikTok @freckenbats thu hút khoảng hai triệu lượt xem trên nền tảng chia sẻ video ngắn phổ biến nhất hiên nay.

hung-ip

Trong clip, chúng ta có thể thấy một cô gái cầm trên tay một sản phẩm giống như một món đồ chơi cũ. Chú thích của bài đăng này có nội dung “Anyone know what this is?!??!.”(Có ai biết đây là gì không?). Cô ấy thậm chí còn xoay chiếc iPod Shuffle trên tay vài lần để phân biệt chức năng của nó sau đó gắn nó lên mái tóc của mình.

hung-ip

Trong video, cô ấy nói rằng "Tôi tìm thấy chiếc iPod cũ này, tôi không biết nữa, cái kẹp tóc". Chỉ riêng câu nói đó thôi cũng có thể khiến nhiều người phải nhăn mặt. Đối với những người chưa biết, gã khổng lồ Apple có trụ sở tại Cupertino đã ngừng sản xuất iPod Shuffle vào năm 2017, tức là một năm sau khi TikTok được ra mắt. Và giờ đây lại trở thành chiếc kẹp, thay vì sử dụng phần kẹp để cài vào thắt lưng hoặc áo sơ mi như chúng ta đã từng làm.

Nhưng đó chỉ là một trò đùa và bắt đầu nó là vật sở hữu cũ của cô mà thôi.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Apple iPod Shuffle được sử dụng như một chiếc kẹp tóc trên TikTok

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?