Siêu ấn tượng Realme GT2 Pro lộ ảnh mặt trước viền siêu mỏng

- 17:01 24/12/2021

Tin công nghệ

0

1296

Siêu ấn tượng Realme GT2 Pro lộ ảnh mặt trước viền siêu mỏng đều bốn cạnh, màn hình AMOLED 2K+ tần số quét cao 120Hz gây sốt cộng đồng yêu công nghệ đặc biệt là fan của Realme.

Hôm qua (ngày 23/12/2021), chiếc điện thoại Realme GT2 Pro đã xuất hiện trong cơ sở dữ liệu của trang web chứng nhận TENAA. Máy đã được cập nhật với hình ảnh mặt trước và mặt sau trên TENAA. Đồng thời, tipster Digital Chat Station đã vô tình đăng một tấm ảnh làm Realme GT2 Pro lộ ảnh mặt trước viền siêu mỏng đều bốn cạnh trên tài khoản Weibo của mình.

hung-realme
Thiết kế mặt trước của Realme GT 2 Pro được đăng bới tipster Digital Chat Station

Hình ảnh mặt trước cho thấy, Realme GT2 Pro sở hữu màn hình đục lỗ. Các viền rất mỏng đều hết cả bốn cạnh cân xứng, điều này cho thấy Realme GT 2 Pro sẽ có tỷ lệ màn hình chiếm mặt trước cực kỳ ấn tượng. Người ta suy đoán rằng thiết bị được trang bị màn hình Samsung AMOLED E5. Về thiết kế mặt sau, nó không khác biệt nhiều so với Realme GT Neo2 .

hung-realme

Thông số kỹ thuật Realme GT2 Pro (Tin đồn)

Các báo cáo đã tiết lộ rằng Realme GT2 Pro được may mắn sở hữu màn hình AMOLED E5 do Samsung cung cấp với độ phân giải 2K+ đi kèm tần số quét 120Hz với kích thước 6,7 inch. Máy được tích hợp cảm biến vân tay trong màn hình công nghệ cao siêu nhạy. Máy có camera trước 32MP và camera sau 50MP (chính, chống rung quang học OIS) + một ông kính 50MP góc siêu rộng với FOV 150 độ và một camera macro 2MP.

hung-realme
Thiết kế mặt trước và sau của Realme GT 2 Pro

Realme GT2 Pro dự kiến chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 với RAM 12 GB LPDDR5 và dung lượng lưu trữ lên đến 1TB. Chiếc điện thoại này có thể được trang bị pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 65W. Nó sẽ được cài đặt sẵn giao diện người dùng Realme UI 3.0 dựa trên nền tảng Android 12.

Các biến thể của dòng Realme GT2 và ngày ra mắt

Các thông báo đã công bố rằng, Realme GT2 với Snapdragon 888 cũng sẽ ra mắt cùng với GT2 Pro. Phiên bản Realme GT2 dự kiến ​​sẽ có ba phiên bản bộ nhớ nhưng chưa có thông số chính xác, hàng có thêm phiên bản Master và phiên bản chuyên tập trung cho camera. Dòng GT2 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 1 năm 2022.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Siêu ấn tượng Realme GT2 Pro lộ ảnh mặt trước viền siêu mỏng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?