Xiaomi 12S Ultra sẽ mát hơn với hệ thống làm mát 'sinh học'

- 14:07 03/07/2022

Tin công nghệ

0

971

Xiaomi 12S Ultra được kỳ vọng sẽ được trang bị nhiều công nghệ mới như cảm biến kích thước lớn 1 inch Sony IMX989, chip quản lý Pin Surge G1 và siêu chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ. Mới đây một thông tin được rò rỉ tiết lộ Xiaomi 12S Ultra sẽ được trang bị hệ thống tản nhiệt công nghệ mới giúp điện thoại mát hơn nhiều.

xiaomi-tan-nhiet-moi-3

Theo chuyên trang sparrowsnews, hệ thống tản nhiệt của Xiaomi 12S Ultra sẽ được thiết kế dạng "sinh học". Cụ thể nguyên lý thiết kế của hệ thống tản nhiệt mới dựa trên cấu trúc của lá cây. Lá cây có các cấu trúc đặc biệt mang tới khả năng quang hợp tốt hơn, tấm tản nhiệt công nghệ mới nhờ đó có khả năng tản nhiệt hiệu quả hơn 100% so với tấm tản nhiệt truyền thống, giúp giảm thêm 1,6 độ C so với trước kia.

xiaomi-tan-nhiet-moi-1

Vấn đề tản nhiệt là điều khá nan giải trên các điện thoại cao cấp khi mà những con chip đang ngày càng mạnh mẽ hơn và nóng hơn. Khi điện thoại quá nóng con chip sẽ bị giảm hiệu năng, khả năng lưu trữ điện của Pin suy giảm, tuổi thọ của linh kiện điện thoại cũng giảm, nên việc tản nhiệt hiệu quả sẽ giúp duy trì sức mạnh tối đa cho thiết bị cũng như nhiều lợi ích cho các linh kiện khác.

xiaomi-tan-nhiet-moi-2

Xiaomi 12S Ultra sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1, sản xuất trên tiến trình 4 nm của TSMC, tiết kiệm điện hơn 30% khi kết hợp với công nghệ tản nhiệt sinh học trên Xiaomi 12S Ultra thì đây là một điều đáng để kỳ vọng.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12S Ultra sẽ mát hơn với hệ thống làm mát 'sinh học'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?