035 là mạng gì? Giải thích ý nghĩa của đầu số 035

- 09:56 02/07/2022

Tin công nghệ

0

3695

035, một đầu số được các nhà sành SIM săn đón bởi những ý nghĩa mà nó đem lại. Cùng tìm hiểu 035 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này ra sao trong bài viết dưới đây.

Với điều kiện phát triển như thời đại 4.0 hiện nay, SIM không chỉ có tác dụng hỗ trợ liên lạc mà ẩn chứa trong đó rất nhiều ý nghĩa để khẳng định bản thân, mang lại may mắn cho chủ sở hữu. Một trong những đầu số hot nhất hiện nay của Viettel là 035 với sức hút cực lớn, Vậy, 035 là mạng gì? Ý nghĩa của đầu số này ra sao mà lại được săn đón nhiều đến thế? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây, cùng theo dõi nhé.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-10

Đầu số 035 là mạng gì?

035 là một đầu số thuộc quyền sở hữu của nhà mạng Viettel. Theo điều lệnh chuyển đổi số và thuê bao di động từ 11 số sang 10 số của Bộ Thông tin và Truyền thông. Các khách hàng đang sở hữu đầu số 0165 sẽ chuyển đổi thành 035, đây là một thay đổi khá tốt khi độ dài được rút gọn và những ý nghĩa tốt lành mà đầu số mới này mang lại.

  Đầu số cũ Đầu số mới
Đầu số 0165 035
Nhà mạng Viettel Viettel
Thời gian áp dụng 3/2009 3/2009
035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-9

Đầu số 035 có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa của đầu số 035

  • Số 0: Con số này là biểu tượng cho sự trọn vẹn và viên mãn. Các đường nét được nối liền với nhau không có khoảng hở khiến tài lộc luôn ở bên trong. Số 0 là một sử khởi đầu mới, một chặng đường bước tiếp với những điều tốt đẹp đang chờ đón. Ngoài ra, con số này còn khiến ta liên tưởng tới cặp nhẫn cưới thiêng liêng, chung thủy và son sắt. Đây là một con số vinh dự khi góp mặt hầu hết trong các đầu số điện thoại hiện nay.
  • Số 3: Sở hữu con số này sẽ đem lại cho bạn sự giàu có, ý chí kiên định và sự vững chắc. Số 3 là "TÀI" được ví với tài năng trí tuệ và sự sáng tạo vô bờ bến. Sự kiên định ở đây được thể hiện ở câu nói "Dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng ta vẫn vững như kiềng ba chân". Xét về tâm linh con số này còn đại diện cho Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng), Tam bảo (Phật - Pháp - Tăng).
  • Số 5: Một con số đứng giữa hai thái cực Âm và Dương, Trời và Đất đem lại sự hài hòa và cân bằng. Theo phong thủy, số 5 tượng trưng cho ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ. hay 5 chữ Nhân, lễ nghĩa, chí, tín. Khi sở hữu con số này bạn sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, an nhiên.
035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-13

Đầu số 035 kết hợp với các số khác

Tổng quát ý nghĩa chính mà đầu số này mang lại là "tài lộc viên mãn, sự nghiệp sinh phát quanh năm". Vậy khi kết hợp với những số khác trong dãy số tự nhiên thì sẽ ra sao, cùng MobileCity khám phá dưới đây:

  • 0351: Đây là đầu số thể hiện cho sự quyền lực tối thượng, luôn đứng đầu trong các hội nhóm hay tập thể nào đó. Số 1 được ví như con số cho sự biến hóa, mang lại những làn gió mới tốt đẹp và tràn đầy sức sống.
  • 0352: Với sự kết hợp của số 2 sẽ giúp chủ sở hữu thăng tiến hơn trong các mối quan hệ, sự nghiệp và tiền tài. Đây là đại diện cho 1 cặp đôi sẽ có hạnh phúc viên mãn, song hỷ lâm môn. Không những vậy nó còn giúp bạn cân bằng âm dương, vững chãi, lâu dài.
  • 0353: Bạn sẽ luôn có nguồn tài lộc dồi dào khi sở hữu sim số này. Một con số vững chắc như kiềng 3 chân, biểu tượng cho sự trường thọ.
  • 0354: Những con số này khi kết hợp với nhau sẽ giúp người sở hữu tăng thêm nhiều may mắn, tài lộc.
  • 0355: Đây là đầu sim có tính thẩm mỹ khá cao với những ý nghĩa tốt đẹp tới chủ sở hữu.
035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-11
  • 0356: Dòng số này có ý nghĩa mang lại sự thuận lợi, viên mãn hạnh phúc và những cơ hội phát triển con đường sự nghiệp.
  • 0357: Số 7 luôn là con số có sức mạnh kỳ diệu với nguồn gốc truyền thuyết sâu sắc. Nhờ vậy mà cuộc sống của chủ sở hữu sẽ ngay càng phát triển hơn nữa trong tương lai.
  • 0358: "Bát" là phát âm của số 8 trong chữ Hán mang ý nghĩa phát tài phát lộc. Do đó, có rất nhiều người thích sử dụng số 8 vì nó lại may mắn cho người dùng.
  • 0359: Đầu số 0359 lựa chọn cho sự giàu sang, phú quý đặc biệt phù hợp với người làm kinh doanh. 

Hướng dẫn mua SIM đầu số 035

Mua SIM tại nhà

Bước 1: Truy cập vào trang chủ của Viettel. Sau đó, vào mục Dịch vụ di động > Chọn Mua sim số.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-1

Bước 2: Chọn loại SIM Trả trước hoặc Trả sau phù hợp với nhu cầu của bạn > Nhập đầu số mà bạn muốn mua > Nhấn Tìm kiếm.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-2

Bước 3: Chọn số thuê bao mà bạn muốn mua > Chọn Mua ngay.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-3

Bước 4: Chọn Gói cước theo nhu cầu của bạn > Chọn Tiếp tục. Bạn có thể chọn thêm Dịch vụ GTGT nếu muốn.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-4

Bước 5: Hoàn thành đầy đủ thông tin cá nhân của bạn > Chọn Nhận tại nhà.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-5

Bước 6: Điền đầy đủ địa chỉ của bạn > Chọn Tôi đồng ý với điều khoản mua hàng. Sau đó ấn Thanh toán để hoàn thành việc mua SIM.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-6

Mua tại cửa hàng của Viettel

Ngoài cách mua hàng trên, Quý khách còn có thể đến trực tiếp điểm giao dịch của Viettel để được hỗ trợ và giải quyết tất cả những nhu cầu về SIM số. Quý khách có thể xem chi tiết về địa chỉ các phòng giao dịch của Viettel qua trang web: https://vietteltelecom.vn/cua-hang.

035-la-mang-gi-giai-thich-y-nghia-cua-dau-so-035-7

Qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã hiểu rõ hơn về đầu số 035 của Viettel. Chúc các bạn có thể sở hữu chiếc SIM ưng ý và phù hợp nhất với mình nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá 035 là mạng gì? Giải thích ý nghĩa của đầu số 035

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?