ASUS ROG Phone 6 rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt ngày 5 tháng 7

- 17:40 02/07/2022

Tin công nghệ

0

1574

Sự kiện ra mắt ROG Phone 6 của Asus đang đến rất gần thì mới đây, Leakster Evan Blass đã chia sẻ một số hình ảnh chính thức của ROG Phone 6. Đi kèm với đó là một vài thông số kỹ thuật đã được hé lộ. ROG Phone 6 sẽ được trang bị màn hình với tấm nền AMOLED với kích thước 6.78 inch cùng tần số quét 165Hz. Trước tiên hãy cùng chiêm ngưỡng vẻ đẹp của ROG Phone 6 trong những hình ảnh dưới đây.

asus-rog-phone-6-ro-ri-hinh-anh-truoc-ngay-ra-mat-ngay-5-thang-7-3
asus-rog-phone-6-ro-ri-hinh-anh-truoc-ngay-ra-mat-ngay-5-thang-7-4

Qua hình ảnh có thể thấy mặt trước của máy khá giống với các smartphone thế hệ trước. Asus không quá phô trương vì những thiết kế trước của hãng đang được người dùng yêu thích. Các hình ảnh cho thấy máy có màn hình lớn với phần viền trên và dưới cùng loa âm thanh nổi phía trước. Ở mặt sau, Asus ROG Phone 6 sẽ có cụm 3 camera kèm tên thương hiệu. Máy sẽ có hai phiên bản màu Đen và Trắng cho người dùng tùy chọn.

asus-rog-phone-6-ro-ri-hinh-anh-truoc-ngay-ra-mat-ngay-5-thang-7-1-1

ROG Phone 6 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8+ Gen 1 mới nhất nhà Qualcomm kết hợp với RAM lên đến 18GB và bộ nhớ trong 512GB. Chiếc máy này sẽ chạy giao diện người dùng ROG dựa trên Android 12. Viên pin của máy được chia làm hai ngăn với tổng dung lượng 6.000mAh với hỗ trợ sạc nhanh 65W.

asus-rog-phone-6-ro-ri-hinh-anh-truoc-ngay-ra-mat-ngay-5-thang-7-2

Về camera, máy sở hữu cụm 3 ống kính phía sau bao gồm một camera chính 64MP đi kèm với một camera siêu rộng và cảm biến macro. Mặt trước là camera selfies với cảm biến 12MP phục vụ nhu cầu chụp ảnh tự sướng và video call.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ROG Phone 6 rò rỉ hình ảnh trước ngày ra mắt ngày 5 tháng 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?