Rò rỉ phiên bản 'siêu bền' của Apple Watch Series 7

- 20:46 01/07/2022

Tin công nghệ

0

832

Mới đây, Apple vừa tung ra một video quảng cáo ngắn của chiếc Apple Watch Series 7 mới. Video này nhấn mạnh vào độ bền khủng của thiết bị.

h2-1280x720-800-resize

Trước đó đã có nhiều tin đồn về một thiết bị đeo siêu bền của Apple và dự kiến sẽ ra mắt vào mùa thu năm nay. Đoạn video mới kéo dài một phút với nhiều người đeo Apple Watch Series 7 đang chơi thể thao mạo hiểm, trượt chân và cọ xát chiếc đồng hồ Apple Watch trên đường trượt ván và một đứa trẻ khác làm rơi đồng hồ vào bồn cầu. Kết thúc video Apple khẳng định đây sẽ là chiếc Apple Watch bền nhất từ ​​trước đến nay.

chongtray-1280x720-800-resize

Apple Watch mới sẽ có màn hình lớn hơn cùng mặt kính mới cho khả năng chống vỡ, xước tốt hơn.

Từ năm trước, nhiều báo cáo đã khẳng định một đồng hồ thông minh mới của Apple với độ bền khủng có thể đeo khi chơi các môn thể thoa mạo hiểm. Trang Mark Gurman của Bloomberg cho biết thiết bị này sẽ có khả năng chống sốc, chống va đập và lớp bảo vệ phía ngoài thương tự đồng hồ Casio G-Shock.

Apple Watch Series 7 sẽ có giá khởi điểm từ 399 USD (khoảng 9.3 triệu đồng) cho phiên bản GPS 41 mm trên Amazon.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Rò rỉ phiên bản 'siêu bền' của Apple Watch Series 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?