Sony Trung Quốc tiết lộ có thể sử dụng Flyme OS trên điện thoại Xperia

- 23:58 01/07/2022

Tin công nghệ

0

1225

Cuộc khảo sát của Sony Trung Quốc cho thấy có thể công ty sẽ sử dụng Flyme OS trên điện thoại Xperia. Sony đã thỏa thuận với Meizu và được sự chấp thuận cho sử dụng Flyme.

Vào tháng 10 năm 2021, gã khổng lồ công nghệ Nhật Bản Sony Xperia đã đạt được một thỏa thuận với công ty Trung Quốc Meizu sẽ thấy một số yếu tố Flyme OS của Meizu được tích hợp trên điện thoại Sony Xperia. Kể từ đó, điện thoại Xperia ra mắt tại Trung Quốc được trang bị một số ứng dụng Flyme mang lại trải nghiệm người dùng được nội địa hóa.

sony-trung-quoc-tiet-lo-co-the-su-dung-flyme-os-tren-dien-thoai-xperia-1

Có nhiều dấu hiệu cho thấy Sony có thể đang chuẩn bị với ý tưởng tích hợp hoàn toàn Flyme OS trên điện thoại thông minh của mình. Hiện tại, điện thoại Xperia được bán ở Trung Quốc đã được cài đặt sẵn các tiện ích cửa hàng ứng dụng, email, thời tiết, tin tức và thông tin và các tiện ích khác được Flyme điều chỉnh. Tuy nhiên, một danh sách câu hỏi khảo sát do Sony gửi gần đây đã cho thấy phản hồi từ người dùng về trải nghiệm của họ khi sử dụng hệ điều hành được cung cấp bởi các tính năng của Flyme. Một trong những câu hỏi thăm dò người dùng về quan điểm của họ về Flyme được tích hợp đầy đủ trên điện thoại Xperia để thay thế hệ điều hành hiện tại.

sony-trung-quoc-tiet-lo-co-the-su-dung-flyme-os-tren-dien-thoai-xperia-2

Tin đồn về điện thoại Sony Xperia sử dụng hệ điều hành Flyme của Meizu lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 1 năm nay. Một blogger Trung Quốc sau đó đã tiết lộ rằng Sony tiết lộ rằng điện thoại Xperia ở Trung Quốc sẽ nhận được một số bổ sung bản địa hóa do Meizu cung cấp với toàn bộ hệ điều hành vẫn dựa trên Android gốc. Cuộc khảo sát này có thể là một dấu hiệu cho thấy Sony đang phải suy nghĩ lại. Nhìn chung, trải nghiệm Android gốc không phải là một suy nghĩ hợp thời ở Trung Quốc như ở những nơi khác. Hầu hết các nhà sản xuất điện thoại thông minh thường đưa ra những tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu của địa phương mà nó đang phục vụ. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi mọi thứ diễn ra liên quan đến vấn đề này.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Sony Trung Quốc tiết lộ có thể sử dụng Flyme OS trên điện thoại Xperia

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?