[Mới nhất] Cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo đơn giản nhất

- 21:52 02/07/2022

Góc kỹ thuật

0

3301

Việc tự động cập nhật danh bạ Zalo có thể khiến bạn gặp, phiên phức, rắc rối và khó chịu. Chi tiết cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo đơn giản nhất.

Zalo là ứng dụng chat trên điện thoại phổ biến hàng đầu tại Việt Nam. Chúng ta đều nhận thấy rằng Zalo cũng được coi là một mạng xã hội và nó nổi bật hơn so với các ứng dụng chat OTT và mạng xã hội khác trên thị trường Việt Nam bởi tín tiện lợi và dễ sử dụng.

Thông thường khi sử dụng ứng dụng Zalo, chúng ta đã được mặc định để chế độ tự động đồng bộ và tự động cập nhật danh bạ Zalo từ điện thoại. Việc cập nhật tự động này có lợi ích: Thêm bạn bè từ danh bạ điện thoại vào Zalo một cách tự động và nhanh chóng; Cập nhật tự động thường xuyên để bổ sung thêm bạn bè Zalo từ số điện thoại mới lưu; Khi bạn và người kia đã lưu số điện thoại của nhau thì Zalo sẽ tự động kết bạn với nhau; Thêm gợi ý kết bạn với những người trong danh bạ điện thoại trên Zalo. Trong quá trình sử dụng Zalo, tính năng tự động cập nhật danh bạ Zalo gây không ít khó chịu cho người dùng. Vậy là sao để tắt tính năng này đi? Hãy cùng theo dõi bài hướng dẫn cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo nhanh chóng mà đơn giản ngay sau đây.

cach-tat-tu-dong-cap-nhat-danh-ba-zalo-0

Cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo

Chúng ta chỉ cần thực hiện đơn giản theo các bước đơn giản sau:

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Zalo > Chọn mục Cá nhân (1) > biểu tượng cài đặt (2).

cach-tat-tu-dong-cap-nhat-danh-ba-zalo-1

Bước 2: Tiếp đến bạn chọn mục Danh bạ

cach-tat-tu-dong-cap-nhat-danh-ba-zalo-2

Bước 3: Tại đây, ở mục Tự động cập nhật danh bạ bạn tắt tính năng này bằng cách gạt nút sang trái.

cach-tat-tu-dong-cap-nhat-danh-ba-zalo-3

Lưu ý: Trong trường hợp muốn bật trở lại, bạn chỉ cần thực hiện theo các bước trên và chỉ cần vuốt gạt cái nút Tự động cập nhật danh bạ sang bên phải.

Như vậy là, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách tắt cũng như bật lại tính năng Tự động cập nhật danh bạ trên ứng dụng Zalo. Thật đơn giản phải không nào?

Chúc bạn thành công!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá [Mới nhất] Cách tắt tự động cập nhật danh bạ Zalo đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?