Vừa mở bán tại Trung Quốc, OPPO Find N cháy hàng chỉ sau vài giây

- 15:42 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1460

Vừa mở bán tại Trung Quốc, OPPO Find N cháy hàng chỉ sau vài giây, thiết lập một kỷ lục mới trong phân khúc smartphone gập màn hình lớn.

oppo-find-n-sold-out-china-2

Trong đợt mở bán đầu tiên của chiếc OPPO Find N diễn ra trong ngày 16/12 vừa qua tại thị trường Trung Quốc, báo cáo từ trang IT Home cho biết chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO đã cháy hàng chỉ sau vài giây mở bán, thiết lập một kỷ lục mới trong phân khúc smartphone gập màn hình lớn mà thậm chí Samsung cũng không làm đuwọc khi ra mắt Z Fold thế hệ đầu tiên.

oppo-find-n-sold-out-china-3

Chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của OPPO "hot" tới mức trên chợ đen, nhiều người dùng còn đăng bán chiếc máy này với giá cao hơn từ 20 - 30% so với mức giá niêm yết ban đầu khiến cho tình trạng khan hàng OPPO Find N diễn ra ngay sau đó khiến người dùng không thể mua được.

oppo-find-n-sold-out-china-5

OPPO Find N sẽ chính thức đến tay người dùng vào ngày 23/12 tới đây tại thị trường Trung Quốc và tất nhiên chỉ dành cho những ai đã đặt trước máy trong đợt mở bán trước đó. Ngoài ra, OPPO cũng xác nhận chiếc máy này sẽ chỉ được phân phối độc quyền tại thị trường nội địa chứ không được thương mại hoá toàn cầu. Nghĩa là người dùng nươc skhác muốn mua sẽ chỉ có hàng xách tay chứ không có chính hãng.

oppo-find-n-sold-out-china-1

OPPO Find N được đánh giá là mẫu smartphone màn hình gập mang tính sáng tạo cao khi nó giải quyết được phần nào các vấn đề còn tồn đọng trên các dòng smartphone màn hình gập hiện tại mà cụ thể là Z Fold 3 như nếp gấp màn hình hay bản lề hở dễ lọt bụi. Mức giá của sản phẩm cũng rẻ hơn tương đối so với các đối thủ, tạo lợi thế cạnh tranh ngay sau khi lên kệ.

oppo-find-n-sold-out-china-4

Mặc dù vậy, về mặt hiệu năng sử dụng, vẫn cần thời gian để đánh giá liệu có thực sự khiến cho ông lớn Samsung phải "đắn đo" hay không.

Hỏi đáp & đánh giá Vừa mở bán tại Trung Quốc, OPPO Find N cháy hàng chỉ sau vài giây

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?