Oppo được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại dị biệt

- 23:55 17/12/2021

Tin công nghệ

0

1219

Oppo được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại dị biệt. Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cấp bằng sáng chế cho OPPO về điện thoại có camera dưới màn hình, màn hình ở mặt sau.

Sản phẩm bán chạy: Realme V15

Từ năm 2019, OPPO đã phát triển camera ẩn dưới màn hình, nhưng hiện tại vẫn chưa thấy có chiếc điện thoại nào của OPPO có công nghệ nói trên xuất hiện trên thị trường.

oppo-duoc-cap-sang-che-cho-may-co-cam-an-duoi-man-hinh
Ảnh nguồn GSMarena

Theo thông tin mới được công bố, Công ty sản xuất smartphone hàng đầu của Trung Quốc đã được Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO) cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại camera ẩn dưới màn hình và một màn hình nhỏ cạnh cụm camera chính ở mặt lưng. Theo thông tin rò rỉ, đồn đoán rất có thể là một phần của dòng Find X4 sắp ra mắt. Tuy nhiên, thông tin này vẫn chưa được chứng thực.

Trước đó, Hiệp hội Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc (CNIPA) cũng phê duyệt cho OPPO về chứng nhận sáng chế này, nhưng phải đợi một thời gian thì WIPO mới công nhận sáng chế này của OPPO trên toàn cầu.

Thiết bị này cũng tiết lộ là có màn hình cong bo xung quanh cách cạnh, kết hợp với cụm camera hình vuông với bốn ống kính phía sau. Theo dự đoán, màn hình nhỏ đặt cạnh cụm camera rất có thể là màn hình giúp người dùng selfie và quay phim livestream, và hiển thị thêm các thông tin thông báo. Màn hình nhò này làm chúng ta liên tưởng đến một chiếc điện thoại của Meizu đã ra mắt trước kia, đó là Meizu 7 Pro và gần đây cũng được Xiaomi áp dụng trên Xiaomi Mi 11 Ultra.

 

Hỏi đáp & đánh giá Oppo được cấp bằng sáng chế cho một chiếc điện thoại dị biệt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?