Honor Magic Fold sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất

- 00:25 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1234

Honor Magic Fold sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất mà không sử dụng chịp Dimensity 9000 để trớ thành thiết bị đầu tiên sử dụng Bluetooth 5.3.

Link tham khảo sản phẩm: Realme GT Neo 2

Mediatek đã đưa ra một thông cáo báo chí vào đầu tuần này, xác nhận ít nhất bốn nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn trên thế giới sẽ trình làng sản phẩm của mình với Dimensity 9000 vào quý 1 năm 2022.

hung-Honor
Honor Magic Fold (ảnh minh họa)

Hôm nay, Honor đã đăng lên Weibo chính thức của mình nhằm khắng định với người hâm mộ ra mắt một chiếc điện thoại flagship mới sẽ trang bị SoC hàng đầu.

Trong khi đó, leakster Digital Chat Station tiết lộ rằng chiếc điện thoại sắp ra mắt của Honor sẽ là một chiếc điện thoại gập. Honor Magic Fold (tên tạm gọi) cũng sẽ trình làng trong những tháng đầu tiên của năm 2022, nhưng nó sẽ được cung cấp sức mạnh hiệu năng bởi chip Snapdragon 8 Gen 1 thay vì Dimensity 9000 của MediaTek.

Dimensity 9000 là một chipset hàng đầu được sản xuất bởi MediaTek, được xây dựng trên quy trình 4nm. Đây là thiết bị đầu tiên trên thế giới có lõi chính Cortex-X2 xung nhịp 3.05 GHz và cũng là thiết bị đầu tiên sử dụng Bluetooth 5.3. Mediatek cũng tuyên bố con chip này vượt qua các chipset hàng đầu của Android hiện tại về hiệu suất và tiệm cận với chip A15 Bionic của Apple.

hung-Honor
Ảnh minh họa nguốn GSMarena

Điện thoại Magic mới của Honor vẫn còn là một bí ẩn với thông số kỹ thuật chưa được biết đến một cách chính xác. Chỉ còn hai tuần nữa là bước sang tháng 1 của năm mới, chúng ta hay mong đợi có thêm nhưng những tin đồn, bản render và quảng cáo tiết lộ sẽ bắt đầu đổ dồn vào thiết bị bí ẩn này.

Hãy cùng chờ xem nhé!

Link tham khảo sản phẩm: Realme GT Master Edition

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Honor Magic Fold sẽ chạy chip Snapdragon 8 Gen 1 mạnh mẽ nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?