ROG Phone 5s mở bán tại Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

- 16:14 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1297

Chính thức công bố ROG Phone 5s mở bán tại Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng, đưa trải nghiệm chơi game di động lên thêm một tầm cao mới.

rog-phone-5s-gia-vn-2

Flagship ROG Phone 5s mang trong mình sức mạnh vượt trội nhờ vtrang bị bộ vi xử lý Snapdragon 888+ 5G hàng đầu chuyên dùng cho chơi game, sở hữu kết nối 5G tiên tiến và các tính năng Snapdragon Elite Gaming cao cấp, đi kèm với RAM LPDDR5 16GB và hệ thống làm mát GameCool 5 được tối ưu hóa cùng AeroActive Cooler 5 và trình quản lý hiệu suất Armory Crate để đảm bảo có hiệu suất tối đa cho mọi tình huống chơi game.

rog-phone-5s-gia-vn-1

Bên cạnh đó ROG Phone 5s được trang bị màn hình AMOLED tần số quét 144Hz đạt chuẩn HDR10+ cùng tần số cảm ứng 360Hz với độ trễ cảm ứng cực thấp chỉ 24ms. kết hợp cùng AirTrigger 5 tiên phong với các cảm biến siêu âm nay đã hỗ trợ cử chỉ kép, chẳng hạn như chạm và trượt hoặc chạm và vuốt, mang đến cho game thủ di động khả năng điều khiển toàn diện.

Viên pin dung lượng cao 6000mAh cho phép game thủ chiến game lâu hơn cũng như quay lại chiến trường nhanh nhất với thời gian sạc đầy chỉ trong 51 phút. Kết nối WiFi 6E tốc độ cao giúp cho việc chiến các tựa game không bị giật lag.

rog-phone-5s-gia-vn-4

Để duy trì hiệu suất tối đa, hệ thống làm mát GameCool 5 trên ROG Phone 5s được thiết kế với cấu trúc tản nhiệt tối ưu cùng với trình quản lý hiệu suất trong ứng dụng Armory Crate bao gồm Chế độ X đặc trưng, cùng nhiều cấu hình hệ thống để cung cấp cho người chơi nhiều cài đặt hiệu suất hơn. Ngoài ra, ROG Phone 5s cũng được cung cấp các công cụ điều chỉnh hiệu suất chuyên sâu, để người dùng có thể điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu.

rog-phone-5s-gia-vn-3

Màn hình chất lượng cao là một tính năng đặc trưng của ROG Phone kể từ khi ra đời và ROG Phone 5s tiếp tục truyền thống này. Màn hình này cũng được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Victus bền bỉ nhất hiện tại.

Hệ thống âm thanh GameFX trên ROG Phone 5s bao gồm loa kép với bảy nam châm đối xứng cho hiệu ứng âm thanh nổi và giắc cắm tai nghe 3,5 mm kết hợp với DAC Hi-fi ESS. Ngoài âm thanh cao cấp, GameFX còn mang đến hiệu ứng âm thanh trong game rõ ràng và tái tạo âm thanh vòm chân thật.

ROG Phone 5s sẽ được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam mức giá cho phiên bản 256GB là 20,990,000 VND và phiên bản 512GB ở mức 22,990,000 VND.

Hỏi đáp & đánh giá ROG Phone 5s mở bán tại Việt Nam, giá từ 21 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?