Realme GT Neo 2T mạnh gấp mấy lần iPhone XR? Redmi K40 Gaming sẵn TV thì mua Shark 4 làm gì

- 15:43 18/12/2021

Tư vấn chọn mua

0

1937

Chào mừng Quý vị đã quay trở lại chuyên mục Tư Vấn Chọn Mua của MobileCity. Nếu Quý vị còn đang phân vân, chưa biết nên chọn chiếc điện thoại nào để phù hợp với nhu cầu cũng như tài chính cá nhân, hãy đến với chuyên Mục Tư Vấn Chọn Mua - nơi mà Quý vị sẽ nhận được những thông tin hữu ích nhất.

Trong chuyên mục hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu: 

1. Realme GT Neo 2 vs GT Master Explorer máy nào đáng mua hơn?

Về khoản thiết kế thì GT Master Explorer vượt trội hơn rất nhiều, thiết kế cao cấp, khung bằng kim loại, 2 mặt kính. Còn GT Neo thì khung bằng nhựa và thiết kế mặt sau trẻ trung so với Explorer, màn hình của của GT Master Explorer cũng là màn hình thác nước và khả năng cầm nắm dễ dàng hơn. 

Về chất lượng hiển thị, GT Neo được trang bị công nghệ màn hình là E4 AMOLED còn GT Master Explorer lại là công nghệ màn hình Super AMOLED 120Hz. Mặc dù tấm nền GT Neo xịn hơn nhưng Explorer lại trang bị màn hình thác nước nên khi sử dụng, trải nghiệm thì cảm giác hình ảnh trên GT Master Explorer nổi bật hơn.

Cả 2 chiếc điện thoại này đều được trang bị con chip Snapdragon 870 hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng các nhu cầu game ổn. 

Link SP: Realme GT Neo 2 

2. Tầm 6-7.5 triệu nên mua GT Neo 2T hay iPhone Xr?

Nếu iPhone trong tầm giá này thì iPhone Xr là xứng đáng, còn Android để chọn Neo 2T cũng là một chiếc điện thoại cực kỳ xứng đáng. 

Về thiết kế, GT Neo 2T mang dáng vẻ cao cấp hơn, chất lượng hiển thị Neo 2T tốt hơn, màn hình ngon hơn cũng như tần số quét màn hình cao hơn. Hiệu năng thì Neo 2T nhỉnh hơn do được trang bị con chip Dimensity 1200AI ngang với Snapdragon 870 cực kỳ bá đạo. Còn iPhone Xr sở hữu con chip Apple A12 Bionic khá mạnh mẽ, nhưng kém hơn Dimensity 1200AI một chút. 

Link SP tham khảo: Realme GT Neo 2T 

3. K40 Gaming sẵn tiếng Việt có nên mua BlackShark 4 không?

Redmi K40 Gaming là sản phẩm điện thoại xách tay nhưng khi mua máy tại MobileCity sẽ hỗ trợ cài tiếng Việt chỉ sau 30 phút. BlackShark 4 vẫn chưa có sẵn ROM tiếng Việt cho sản phẩm này. 

Nếu bạn không phải là người quá giỏi tiếng Anh thì nên bỏ qua Shark4 bởi K40 Gaming hiện tại có sẵn tiếng Việt, giá tốt, pin trâu, sạc nhanh, màn đẹp, thiết kế đẹp, trigger đỉnh, loa hay. Tiết kiệm được khá khá so với Black Shark 4.

Link SP tham khảo: Redmi K40 Gaming vs Black Shark 4

Được viết bởi
Content Marketing

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT Neo 2T mạnh gấp mấy lần iPhone XR? Redmi K40 Gaming sẵn TV thì mua Shark 4 làm gì

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?