CEO BKAV tiết lộ nhiều tính năng bảo mật cao cấp trên Bphone Aseries trước giờ ra mắt

- 15:43 18/12/2021

Tin công nghệ

0

1228

Theo thông báo trước đó, Bphone A series sẽ chính thức được ra mắt vào ngày mai, 18/12/2021 sau rất nhiều sự mong đợi của cả Bfans lẫn hội những người anti Bfans. Bỏ qua những lùm xùm đó, mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của BKAV đã tiết lộ thêm rất nhiều tính năng bảo mật hấp dẫn trên Bphone lần này.

bphone-a50-1

Theo đó, ông nói rằng, Bphone A series sở hữu những công nghệ vô cùng cao cấp  mà chỉ các sản phẩm flagship mới có những tính năng này. 

Ông cho biết thêm, các tính năng bảo mật cao cấp được tích hợp sâu trong phần cứng của máy sẽ khiến chiếc Bphone của bạn bất khả xâm phạm khi có tình huống xấu xảy ra. Ngay cả việc khôi phục hoặc xoá bỏ cài đặt cũng nằm ngoài khả năng. Vậy nên khi chiếc Bphone bị thất lạc, đối tượng xấu cũng không còn cách nào khác ngoài việc trả lại máy cho chủ sở hữu. 

bphone-a60

Ngoài ra, ông nhấn mạnh rằng những tính năng này là hàng đầu thế giới và chưa có bất kể một hãng sản xuất điện thoại nào làm được điều này. Bên cạnh việc ''tích hợp sâu'' khả năng bảo mật vào phần cứng. Vị CEO này cũng không quên nhấn mạnh, BKAV còn tích hợp rất nhiều các lớp lá chắn bảo vệ cho người sử dụng điện thoại của mình như sau:

1. Bảo vệ giao dịch ngân hàng:

o Tự động phát hiện phần mềm độc hại chiếm đoạt tài khoản ngân hàn
o Chặn tin nhắn Brandname giả mạo ngân hàng.
2. Chặn tin nhắn rác,tính năng này được hoạt động qua bộ lọc thông minh (Smart Filter), tự động chặn tin nhắn rác với tỷ lệ gần đến 100%.
 
3. Diệt Virus
o Bảo vệ thời gian thực.
o Công nghệ quét thông minh Smart Scan, sử dụng AI phát hiện các loại virus mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Ông không quên nhấn mạnh lợi thế của công ti cũng như lợi thế khi khác hàng sử dụng những dòng điện thoại tầm trung như Bphone A40, A50, A60 sẽ sở hữu những lợi ích mà ngay cả các thiết bị tớ hàng ngàn đô là cũng không có được. Vị CEO này khẳng định.

Hỏi đáp & đánh giá CEO BKAV tiết lộ nhiều tính năng bảo mật cao cấp trên Bphone Aseries trước giờ ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?