Redmi Note 12 có thể sẽ có camera chính 50MP, sạc nhanh 120W

- 08:57 14/09/2022

Tin công nghệ

0

1213

Redmi Note 12 chạy Dimensity, camera chính 50MP và sạc nhanh 120W sẽ sớm được ra mắt. Đây được cho là bản nội địa Trung Quốc, bản quốc tế sẽ có thông số tương tự.

Dòng Redmi Note của Xiaomi là một trong những thiết bị phổ biến nhất đến từ thương hiệu Trung Quốc. Phiên bản tiếp theo của dòng Redmi Note, Redmi Note 12 có thể được ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc và đầu năm sau tại các thị trường toàn cầu. Thông số kỹ thuật máy ảnh và sạc của Redmi Note 12 hiện đã được hé lộ bởi một người đưa tin nổi tiếng.

Theo một thông tin được đưa bởi Digital Chat Station cho biết, Xiaomi Redmi Note 12 sẽ đi kèm với một camera chính góc rộng 50MP và sạc siêu nhanh 120W. Người đưa tin cũng gợi ý rằng điện thoại thông minh sẽ đi kèm với bộ sạc bên trong hộp và sẽ có thiết kế hình chữ nhật tương tự với các cạnh vuông và màn hình phẳng. Tuy nhiên, báo cáo đề cập đến phiên bản Trung Quốc của điện thoại kể trên, nhưng có khả năng các biến thể toàn cầu của Redmi Note 12 cũng có thể đi kèm với các thông số kỹ thuật tương tự. Tipster này cũng gợi ý về việc Redmi Note 12 đi kèm với ống kính macro 2MP, cùng với một máy ảnh góc siêu rộng 8MP.

redmi-note-12-co-the-se-co-camera-chinh-50mp-sac-nhanh-120w
Xiaomi Redmi Note 12 (nguồn ảnh 91mobiiles)

Xiaomi 11i HyperCharge 5G đang được bán tại Ấn Độ là điện thoại Xiaomi tầm trung đầu tiên có sạc nhanh 120W. Redmi Note 12 được cho là sẽ tiếp tục được tích hợp bộ sạc siêu nhanh này. Thông tin tiết lộ, Redmi Note 12 sẽ có thể sạc từ 0 đến 100% chỉ trong 20 phút, tương tự như các sản phẩm hàng đầu của thương hiệu như Xiaomi 12 Pro.

Trước đó, giám đốc sản phẩm của Redmi, Lu Weibing đã nói rằng dòng Redmi Note sẽ được đổi mới sáu tháng một lần và sẽ được định vị là “chiếc flagship nhỏ cho hiệu suất” và “chiếc flagship nhỏ cho trải nghiệm”. Weibing cũng đã chia sẻ một đoạn teaser cho sự kiện ra mắt điện thoại dòng Redmi Note mới tại Trung Quốc trên nền tảng mạng xã hội Weibo của Trung Quốc.

Ngoài thiết lập ba camera và sạc nhanh 120W, Xiaomi Redmi Note 12 có thể đi kèm chip Dimensity của MediaTek và rất có thể sẽ ra mắt vào cuối năm nay tại Trung Quốc. Trong một danh sách chứng nhận ECC vào tháng trước, hai điện thoại Redmi, được cho là kiểu Redmi Note 12 đã được phát hiện với số model 22101316UG, trong đó chữ 'G' được cho là đại diện cho biến thể toàn cầu. Và biến thế toàn cầu có sẽ ra mắt muộn hơn nội địa 1-2 tháng.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Redmi Note 12 có thể sẽ có camera chính 50MP, sạc nhanh 120W

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?