Điện thoại người phụ nữ Ấn Độ đang sạc phát nổ làm con nhỏ 8 thág tuổi thiệt mạng

- 08:54 15/09/2022

Tin công nghệ

0

1107

Điện thoại người phụ nữ Ấn Độ đang sạc pin bằng pin năng lượng mặt trời bị phát nổ khiến con nhỏ 8 tháng tuổi bị thiệt mạng. Giá đình cháu bé từ chối khiếu nại phía công ty sản xuất điện thoại vì lỗi do mình.

Một bài viết trên trang thông tin 91mobiles đã cho hay: "Một bé gái tám tháng tuổi đã chết ở quận UP's Bareilly, khi điện thoại di động của mẹ cô bé phát nổ khi đang sạc. Sự việc xảy ra vào ngày Chủ nhật khi mẹ của đứa trẻ sơ sinh đặt chiếc điện thoại đang sạc bên cạnh đứa bé. Chiếc điện thoại này đã bị phồng pin và được kết nối với một nguồn sạc chạy bằng bảng năng lượng mặt trời được mua cách đây sáu tháng". Theo gia đình, nguồn điện mà người phụ nữ trên sạc chỉ được cắm bằng cáp USB chứ không phải bộ sạc chuyển đổi đúng nghĩa.

Cảnh sát gọi vụ việc là "một vấn đề do sơ suất của phụ huynh" và làm rõ rằng chưa có khiếu nại nào được gửi đến. Sự việc thuộc thẩm quyền của đồn cảnh sát Faridpur. Harveer Singh, đại diện của đồn cảnh sát Faridpur, cho biết: “Gia đình từ chối khiếu nại và thi thể cháu bé đã được trao lại cho họ sau thủ tục hợp lệ. Cuộc điều tra của chúng tôi phát hiện ra rằng bé gái bị thương vì vụ nổ điện thoại di động. Gia đình nói rằng đó là một tai nạn và không muốn thúc ép bất cứ điều gì”.

dien-thoai-nguoi-phu-nu-an-do-dang-sac-phat-no-lam-chet-con-8-thang-tuoi-copy
Chiếc điện thoại của người phụ nữ Ấn Độ

Cha của đứa trẻ đang làm việc khi sự cố xảy ra. Người mẹ đã đặt các con gái của mình đi ngủ trên những tấm khăn khác nhau trong khi sạc điện thoại. Cô giải thích, “Tôi đang nói chuyện với một người hàng xóm thì nghe thấy tiếng con gái Nandini kêu cứu. Than đá bốc cháy vì vụ nổ di động. Neha (8 tháng tuổi) bị bỏng nặng. Tôi không bao giờ nghĩ rằng điện thoại di động của tôi có thể gây chết người cho con gái tôi, nếu không tôi đã không giữ nó ở đó”, cô nói.

Cha của cậu bé là một người lao động phổ thông và sống cùng gia đình trong một ngôi nhà đang xây dựng. Vì thế họ không có điện và họ đã sử dụng tấm pin mặt trời để sạc điện thoại di động của họ.

Để an toàn, tránh các rủ ro đáng tiếc, tốt nhất là người dùng nên dừng sử dụng những chiếc đã có vấn đề về pin và mua cho mình chiếc điện thoại mới. MobileCity đang kinh doanh điện thoại Xiaomi giá tốt cấu hình cao cùng ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Điện thoại người phụ nữ Ấn Độ đang sạc phát nổ làm con nhỏ 8 thág tuổi thiệt mạng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?