Xiaomi 12T, Xiaomi 12T Pro, Redmi Pad có thể ra mắt vào tuần tới

- 12:00 15/09/2022

Tin công nghệ

0

1249

Xiaomi 12T và 12T Pro đã lộ diện trong các báo cáo chứng nhận và tin đồn suốt thời gian vừa qua nhưng chưa được tiết lộ thời gian ra mắt cụ thể. Nhưng nay thời điểm ra mắt của bộ đôi sản phẩm này đã được tiết lộ là vào tuần tới.

xiaomi-12t-pro-sap-ra-mat-vao-tuan-toi-1

Cụ thể một leaker, đồng thời là chuyên gia công nghệ có tên Abhishek Yadav đã đăng tải thông tin cho rằng bộ đôi điện thoại cao cấp mới của Xiaomi có tên Xiaomi 12T và 12T Pro sẽ ra mắt trên thị trường quốc tế vào tuần tới, nhưng vị này không đưa ra thời gian cụ thể.

Ngoài ra sẽ còn có thêm một mẫu tính bảng mới có tên Redmi Pad, đây là mẫu máy tính bảng đầu tiên của thương hiệu Redmi, đi kèm với tải nghe Redmi Buds 4 Pro.

Qua các tin đồng cùng rò rỉ trước đó, mẫu Xiaomi 12T Pro sẽ được trang bị con chip Snapdragon 8+ Gen 1 mạnh mẽ, màn hình 1,5K sắc nết có kích thước 6,67 inches cùng tầng số quét 120Hz. Máy sẽ có camera lên tới 200MP sử dụng cảm biến HP1 của Samsung.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Xiaomi 12T, Xiaomi 12T Pro, Redmi Pad có thể ra mắt vào tuần tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?