Vivo V23 Pro có thiết kế kính thủy tinh Fluorite có thể thay đổi màu đầu tiên tại Ấn Độ

- 16:15 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1410

Sắp ra mắt điện thoại Vivo V23 Pro có thiết kế kính thủy tinh Fluorite có thể thay đổi màu đầu tiên tại Ấn Độ, máy sẽ có mặt sau thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia UV và ánh sáng mặt trời.

Trên trang 91mobiles gần đây đã tiết lộ rằng Vivo đang chuẩn bị ra mắt điện thoại Vivo V23 Pro tại Ấn Độ vào khoảng tháng 1 năm sau, có thể là vào khoảng ngày 4 tháng 1 năm 2022. Chiếc điện thoại này sẽ ra mắt với một sản phẩm tầm trung cao cấp và có kết nối mạng 5G. Gần đây nhất, thông tin độc quyền từ các nguồn tin trong ngành cho rằng Vivo V23 Pro có thiết kế kính thủy tinh Fluorite có thể thay đổi màu (Changeable Fluorite Glass), được cho là lần đầu tiên dành cho thị trường Ấn Độ. Vivo V23 Pro sẽ ra mắt trước V23 vani, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào một ngày sau đó.

hung-vivo-v23-pro
Vivo V23e 5G (ảnh minh họa)

Vivo V23 Pro sẽ có thiết kế mặt lưng từ kính thủy tinh Fluorite có thể thay đổi màu

Vivo V23 Pro dự kiến ​​sẽ có thiết kế Kính Fluorite có thể thay đổi màu đầu tiên tại Ấn Độ, đây là một thiết kế độc đáo và phá cách cho một chiếc điện thoại thông minh thông thường. Theo các nguồn tin đáng tin cậy cho biết, mặt sau sẽ thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với tia UV và ánh sáng mặt trời, bằng cách gây ra phản ứng có xu hướng thay đổi màu của mặt sau. Kính Fluorite được cho là đi kèm với các tinh thể đặc biệt có khả năng cung cấp phản xạ ánh sáng và lấp lánh tốt hơn so với thủy tinh mờ AG. Tất cả điều này nghe có vẻ lạ mắt và khiến cộng đồng yêu công nghệ tò mò muốn xem thiết kế của Vivo V23 Pro sẽ độc đáo như thế nào. Tuy nhiên, chiếc điện thoại này cũng khiến chúng ta tự hỏi rằng nó sẽ có mức giá như thế nào.

hung-vivo-v23-pro
Vivo V21 (ảnh minh họa)

Thông số kỹ thuật của Vivo V23 Pro

Vivo V23 Pro được cho là sẽ sở hữu camera chính 64MP ở mặt sau và điểm hiệu năng khi đo bằng Geekbench gần đây thấy nó đạt được 679 điểm trong tác vụ đơn nhân và 2707 trong tác vụ đa nhân. Theo thông tin đã được công bố, Vivo V23 Pro sẽ chạy chipset MediaTek Dimensity 1200 được cài đặt điều hành Android 12 ngay khi xuất xưởng. Điện thoại có kết nối mạng 5G và RAM 8GB có thể có các tùy chọn khác khi ra mắt.

Trên đây là những thông tin mà chúng mình tổng hợp được từ các trang công nghệ nổi tiếng. Chúng ta hay cùng chờ xem mặt lưng kính của Vivo V23 Pro có thể thay đổi màu như thế nào nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Vivo V23 Pro có thiết kế kính thủy tinh Fluorite có thể thay đổi màu đầu tiên tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?