Thủ thuật đơn giản tắt VoLTE tiết kiệm pin cho iOS và Android

- 17:53 16/12/2021

Tin công nghệ

0

7921

Thủ thuật đơn giản tắt VoLTE tiết kiệm pin cho iOS và Android, nhắm tăng hiệu suất làm việc cho các ứng dụng cũng như không gây lãng phí tài nguyên điện thoại.

volte-tat-cho-ios-android-minh-1

Khi sử dụng smartphone, chắc hẳn nhiều người từng nhìn thấy biểu tượng VoLTE trên phần cột sóng của máy. Tuy nhiên lại có ít người quan tâm và không hiểu về tác dụng của chức năng này.

volte-tat-cho-ios-android-minh-4

Có thể hiểu đơn giản, VoLTE là tính năng giúp cho cuộc gọi thôg qua mạng dữ liệu di động có một chất lượng tốt hơn. Thế nhưng, hiện nay chúng ta đã có những ứng dụng gọi điện nhắn tin online, nên việc cần có một chất lượng âm thanh tốt để gọi thường cũng trở nên không quá thực sự cần thiết. Vậy nên trong bài viết này, mobile City sẽ hướng dẫn mọi người cách để tắt VoLTE tiết kiệm pin cho iOS và Android.

volte-tat-cho-ios-android-minh-2

Đối với điện thoại Android, vào phần Cài đặt của điện thoại -> Kết nối -> Các mạng di động -> tắt Cuộc gọi VoLTE là xong.

volte-tat-cho-ios-android-minh-3

Đối với điện thoại iOS, vào phần Cài đặt -> Dữ Liệu Di Động -> Bật LTE -> Tùy chọn Chỉ sử dụng dữ liệu di động hoặc Tắt hẳn tính năng LTE là xong.

Chúc mọi người có thể thao tác thành công trên điện thoại của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Thủ thuật đơn giản tắt VoLTE tiết kiệm pin cho iOS và Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?