Trên tay nhanh: OPPO Find N - chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất, giá chỉ 1200 đô la

- 15:26 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1932

Trên tay nhanh: OPPO Find N - chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất, giá chỉ 1200 đô la, hai màn hình, cụm camera ấn tượng với camera selfie lên tới 30MP siêu đẹp.

Sản phẩm bán chạy: Realme GT Master Explorer Edition

OPPO đã công bố nhiều thiết bị sáng tạo trong sự kiện OPPO INNO Day 2021, một trong số đó là smartphone màn hình gập Find N rất được mong đợi. OPPO Find N đã trải qua một số nguyên mẫu trong bốn năm qua để mang đến trải nghiệm điện thoại gập hoàn thiện tốt nhất. Trang Gizmochina đã trải nghiệm và cho biết: "Cuối cùng, chúng tôi cũng đã có được trên tay OPPO Find N, để chia sẻ những suy nghĩ và ấn tượng đầu tiên của chúng tôi về thiết bị OPPO có màn hình gập mới nhất".

hung-oppo-find-n
OPPO Find N (nguồn Gizmochina)

Theo thông tin trên trang Gizmochina, chiếc điện thoại OPPO Find N nặng 275 gram, nhưng kích thước khi gấp lại nhỏ gọn tạo cảm giác thoải mái và dễ cầm nắm. Màn hình ngoài AMOLED 60Hz 5,49 inch có thể là một nhược điểm, nhưng dù sao nó chỉ làm màn hình phụ không ảnh hưởng nhiều đến tác vụ người dùng.

hung-oppo-find-n
Trên tay OPPO Find N (nguồn Gizmochina)

Màn hình chính bên trong mới là yếu tố chính để OPPO phô trương sức mạnh công nghệ của mình. Màn hình gập E5 AMOLED 7,1 inch với tần số quét 120Hz, độ phân giải 1792 × 1920 FHD+ với tỷ lệ 8,4:9 cho khung hình gần như vuông phục vụ cho các tác vụ đọc văn bản, chơi game trở thành một trải nghiệm thú vị, khác biệt. Tuy nhiên, độ sáng tối đa của thiết bị này ở mức 500nits khá thấp so với các đối thủ điện thoại màn hình gập khác.

hung-oppo-find-n
Trên tay OPPO Find N (nguồn Gizmochina)

Tuy nhiên, chi tiết ấn tượng nhất về thiết bị này là bản lề Flexion của máy. Từ hầu hết các góc nhìn, nếp nhăn của màn hình là không thể nhận thấy. Thiết kế bản lề này giúp loại bỏ khoảng cách giữa màn hình khi gập lại, bảo vệ màn hình không bị trầy xước.

hung-oppo-find-n
OPPO Find N (nguồn Gizmochina)

Bản lề cũng cho phép đặt điện thoại ở bất kỳ góc nào từ 50 đến 120 độ, cho phép thực hiện các chức năng giống như một chiếc laptop thu nhỏ. Hình thức ngồi này cho phép sử dụng rảnh tay trong khi sử dụng phương tiện hoặc tham gia cuộc gọi điện video và biến phần dưới cùng của màn hình thành một bộ điều khiển.

Find N cho cảm giác chuyển đổi giữa màn hình bên ngoài và bên trong khá mượt mà vì bất kỳ tác vụ nào bạn đang thực hiện trên màn hình bên ngoài đều được chuyển tiếp liền mạch đến màn hình bên trong ngay cả trước khi nó hoàn toàn mở ra. Người dùng có thể vuốt lên ở màn hình bên trong khi gập máy để tiếp tục sử dụng chức năng tương tự ở màn hình bên ngoài, cảm giác khá tiện lợi.

hung-oppo-find-n
Ảnh chụp màn hình video trên tay OPPO Find N của Gizmochina

Với camera, qua đã kiểm tra tất cả các camera của OPPO Find N, bao gồm camera chính Sony IMX766 50MP và camera selfie 30MP có mặt trên cả màn hình bên trong và bên ngoài. Với điều kiện ánh sáng trong nhà, hình ảnh trở nên khá sắc nét và trông tươi tắn, điều này có thể là do phần mềm tùy chỉnh của OPPO.

Kết luận, trải nghiệm đầu tiên của chúng tôi với OPPO Find N khá cao cấp, độc đáo và khác biệt so với các điện thoại có thể gập lại khác trên thị trường. Và mặc dù về chủ đề điện thoại có thể gập lại trên thị trường, OPPO Find N có giá 7.699 Nhân dân tệ (khoảng 27.9 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ 8GB + 256GB, đây là mức giá thấp nhất cho một chiếc điện thoại gập trên thị trường dễ tiếp cận hơn cho cơ sở khách hàng rộng lớn hơn.

Link tham khảo sản phẩm khác: Samsung Galaxy Note 20 Ultra Cũ

 

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Trên tay nhanh: OPPO Find N - chiếc điện thoại màn hình gập tốt nhất, giá chỉ 1200 đô la

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?