Tecno phát triển công nghệ camera chống rung bằng cách dịch chuyển cảm biến

- 15:48 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1109

Tecno đã hợp tác với Samsung để mang cảm biến RGBW lên các điện thoại sắp ra mắt của hãng. Hóa ra, đó chỉ là một trong ba cải tiến máy ảnh đến với các mẫu máy ảnh tương lai của công ty - hãng cũng sẽ áp dụng tính năng chống rung bằng cách dịch chuyển cảm biến cũng như phát triển ống kính zoom kính thiên văn.

Cũng trong năm tới, công ty muốn giới thiệu chiếc điện thoại Android đầu tiên có tính năng chống rung bằng cách dịch chuyển cảm biến (IS). Loại IS này lần đầu tiên được Apple sử dụng trên điện thoại iPhone 12 Pro Max và đã được áp dụng trên tất cả các mẫu 13-series. Điện thoại Android hiện tại (ngay cả những điện thoại có tính năng ổn định gimbal) di chuyển ống kính máy ảnh để ổn định hình ảnh.

tecno-new-camera-technology-1
Hình ảnh với công nghệ chống rung mới

Như tên cho thấy, thay vào đó, IS shift sẽ di chuyển cảm biến, điều này cho phép nó cũng điều chỉnh trục camera. Tecno nói rằng công nghệ dịch chuyển cảm biến kết hợp với một thuật toán mới sẽ cải thiện độ chính xác của chống rung hình ảnh 350% so với các giải pháp hiện tại.

tecno-new-camera-technology-2
Tương lại của camera smartphone

Tecno đã và đang cố gắng thâm nhập vào thị trường flagship với những chiếc điện thoại như Phantom X. Có vẻ như năm tới sẽ chứng kiến sự thúc đẩy lớn hơn nữa vào phân khúc cao cấp với công nghệ máy ảnh tiên tiến mà hãng đang phát triển.

Hỏi đáp & đánh giá Tecno phát triển công nghệ camera chống rung bằng cách dịch chuyển cảm biến

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?