iQOO Neo 5S chính thức được giới thiệu thiết kế trước ngày ra mắt

- 04:23 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1249

iQOO Neo 5S chính thức được giới thiệu thiết kế trước ngày ra mắt, chip Snapdragon 888, màn hình OLED tần số quét cao, công suất sạc 66W.

Sản phẩm iQOO bán chạy: Vivo iQOO Neo 5 Lite

iqoo-neo-5s
Điện thoại iQOO Neo 5S (nguồn 91mobiles)

Ngày 20 tháng 12 sắp tới iQOO sẽ ra mắt iQOO Neo 5S tại Trung Quốc. Mới đây, công ty đã chính thức tiết lộ đều tiên về thiết kế và một số tính năng của máy. Hình ảnh mà iQOO đăng tải cho thấy điện thoại có tùy chọn màu đen mờ với thương hiệu iQOO và cụm camera ở mặt sau. Chiếc điện thoại này được cho là sẽ có một flagship cao cấp và là một biến thể của dòng iQOO Neo 5.

Thiết kế của iQOO Neo 5S

Hình ảnh render của iQOO Neo 5S công ty này chia sẻ trên Weibo chính thức của họ. Chiếc smartphone này có cụm ba camera ở mặt sau đi kèm với đèn flash LED. Điện thoại cũng được thiết lập để có tính năng ổn định hình ảnh quang học (OIS). Như đã nói, điện thoại được tiết lộ có màu đen nhưng có thể có khi ra mắt sẽ có thêm các tùy chọn màu khác. phần mặt lưng được bo cong cho cảm cầm nắm tốt hơn.

Thông số kỹ thuật iQOO Neo 5S

Bài đăng trên Weibo của iQOO cũng đã tiết lộ một số thông số kỹ thuật về iQOO Neo 5S. Máy sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp của Qualcomm tám nhân Snapdragon 888. iQOO 5S sẽ chạy giao diện OriginOS với các tính năng như thiết kế màn hình khóa mới, hình nền động, thông báo nano, trình phát nhạc nano và các thay đổi và cải tiến khác.

Các tin đồn trước đó đã gợi ý rằng iQOO Neo 5S sẽ được trang bị màn hình OLED 6,56 inch tần số quét 120Hz và đục lỗ ở giữa cho chỗ camera selfie. Máy được cho là sẽ có phiên bản bộ nhớ 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong, 12GB RAM và 256GB bộ nhớ trong.

iqoo-neo-5s-2
Điện thoại iQOO Neo 5S (nguồn 91mobiles)

Chuyển sang camera, iQOO Neo 5S được trang bị cảm biến chính Sony IMX 598 48MP với chống rung OIS và camera selfie 16MP. Máy sở hữu viên pin 4500mAh hỗ trợ chuẩn sạc nhanh 66W. Loa kép cũng sẽ được trang bị trên chiếc điện thoại này, cảm biến vân tay đặt trong màn hình thế hệ thứ hai cho tốc độ nhận diện vân tay nhanh hơn, nhạy hơn. Ngoài ra, máy có hệ thống làm mát bằng chất lỏng cho khả năng tản nhiệt tối ưu nhất giúp cho việc thực hiện các tác vụ nặng được mát mẻ.

Giá iQOO Neo 5S

Phiên bản iQOO Neo 5S 8GB + 128GB được cho là có giá 2999 NDT (khoảng 10,8 triệu đồng), trong khi phiên bản 12GB + 256GB sẽ có giá 3499 NDT (khoảng 12,7 triệu  đồng).

Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá iQOO Neo 5S chính thức được giới thiệu thiết kế trước ngày ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?