Huawei xác nhận P50 Pocket sở hữu thiết kế vỏ sò có lớp pha lê độc quyền

- 17:11 16/12/2021

Tin công nghệ

0

1569

Smartphone Huawei xác nhận P50 Pocket sở hữu thiết kế vỏ sò có lớp pha lê độc quyền. Hoàn thiện bằng pha lê lấp lánh giúp phản chiếu ánh sáng sang trọng dự kiến ra mắt vào ngày 23 tháng 12 sắp tới.

Link tham khảo sản phẩm: iPhone 11 Pro Max cũ

Huawei hé lộ thông tin sẽ giới thiệu chiếc smartphone cao cấp P50 Pocket có màn hình gập hoàn toàn mới của mình vào ngày 23 tháng 12. Hiện tại, gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc đã tiết lộ một số phần của thiết kế vỏ sò của P50 Pocket trên tài khoản Weibo của mình. Điện thoại mới sẽ có lớp hoàn thiện bằng pha lê lấp lánh giúp phản chiếu ánh sáng tạo cảm giác mát mẻ.

hung-huawei-p50-pocket
Huawei P50 Pocket (hinh ảnh nguồn GSMarena)

P50 Pocket là nỗ lực vượt bậc của Huawei trong tình trạng bị cấm vận bởi Mỹ và nhằm khẳng định thách thức với sự thống trị của Galaxy Z Flip3 trên thị trường điện thoại gập. Tuy nhiên, vẫn chưa có thêm thông tin cụ thể về bên trong của P50 Pocket vào thời điểm này.

Hình ảnh rò rỉ về vỏ bảo vệ của P50 Pocket gợi ý thiết kế vòng kép cho máy ảnh. Tin đồn cho rằng một trong những vòng này sẽ dành riêng cho tất cả người chụp, trong khi vòng kia sẽ là màn hình phụ cho các thông báo và camera selfie.

Hãy cùng MobileCity cập nhật thông tin liên  tục về chiếc điện thoại thú vị này nhé!

Sản phẩm bán chạy: Xiaomi Mi Pad 5

Hỏi đáp & đánh giá Huawei xác nhận P50 Pocket sở hữu thiết kế vỏ sò có lớp pha lê độc quyền

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?