Việc sản xuất Apple iPhone 14 Max đang gặp khó khăn

- 12:21 25/08/2022

Tin công nghệ

0

1044

Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo đã có báo cáo về những hạn chế trong quá trình sản xuất iPhone 14 Max. Theo ông, việc sản xuất phiên bản mới này bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19 và các vấn đề phát sinh khác. Tuy nhiên, ông cũng tuyên bố rằng các nhà cung cấp sẽ tăng công suất để bắt kịp nhu cầu của hãng. Do đó, khách hàng có thể không thực sự thấy sự tác động này.

viec-san-xuat-apple-iphone-14-max-dang-gap-kho-khan
Apple iPhone 14 Max (ảnh rò rỉ)

Theo các báo cáo, thiết kế và thông số kỹ thuật của iPhone 14 sẽ không thay đổi khi so sánh với iPhone 13. Đối với bản iPhone 14 Max sẽ thay thế bản iPhone 13 mini. Nó có thể là một chiếc iPhone 14 với cùng thông số cấu hình và điểm khác biệt đến từ pin và màn hình lớn hơn. Mặt khác, iPhone 14 Pro, 14 Pro Max sẽ mang đến nâng cấp camera 48 MP, thiết kế đục lỗ hình viên thuốc và cả con chip Apple A16 mới. Về phần mềm, hãng cung cấp chế độ độc quyền của iOS 16 là Always On Display.

Các mô hình Pro chắc chắn là dòng sản phẩm thú vị nhất trên iPhone 14 series. Có thể thấy, Apple đang thể hiện rõ sự khác biệt giữa bản thường và bản Pro. Điểm chung duy nhất là chúng có cùng kích thước 6.1 inch cho màn hình nhỏ và 6.7 inch cho màn hình lớn. Ngoài ra, Táo khuyết đã chuẩn bị cho một nhu cầu lớn đối với những chiếc iPhone mới. Công ty muốn đảm bảo đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người tiêu dùng. Do đó, họ sẽ sử dụng thêm chi nhánh sản xuất tại Ấn Độ, ngoài chi nhánh chính ở Trung Quốc.

Cửa hàng MobileCity đang có nhiều chương trình ưu đãi khi mua điện thoại Apple (iPhone). Các bạn đừng quên tham khảo nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Việc sản xuất Apple iPhone 14 Max đang gặp khó khăn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?