Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 "Far Out" ngày 7/9/22

- 16:49 25/08/2022

Góc kỹ thuật

0

2329

Ngày 25/8, Apple đã chính thức thông báo ngày giờ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 14 series. Nhưng bạn chưa biết cách xem sự kiện ra mắt iPhone 14 này qua kênh trực tuyến. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 "Far Out" ngày 7/9/22 cực dễ.

cach-xem-su-kien-ra-mat-iphone-14-far-out-ava

Các iFan đã biết cách xem sự kiện ra mắt iPhone 14 chưa? MobileCity sẽ hướng dận bạn cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 "Far Out" ngày 7/9/22 cực nhanh ngay dưới đây.

Theo thông tin chính thức: Sự kiện có tên "Far Out" sẽ là dịp Apple trình làng dòng iPhone 14 mới, thời gian tổ chức sự kiện này là 10h00 ngày 7/9 theo múi giờ Thái Bình Dương tức là lúc 0h00 giờ Việt Nam.

cach-xem-su-kien-ra-mat-iphone-14-far-out-3

Sự kiện Far Out sẽ được tổ chức qua hình thức trực tuyến. Có nghĩa là người xem trên toàn thế giới sẽ xem buổi ra mắt iPhone 14 thông qua kênh trực tuyến. Để có chất lượng hình ảnh tốt nhất khi theo dõi sự kiện, các iFan hãy xem qua kênh Youtube chính thức của Apple.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 ngày 7/9/22

Cực kỳ đơn giản! Bạn chỉ cần bấm vào đường link dưới đây vào lúc 0h ngày 8/9 (tức 12h đêm ngày 7/9):

Cách bật thông báo sự kiện ra mắt iPhone 14

Bước 1: Hãy bấm vào link xem sự kiện ra mắt iPhone 14 phía trên.

Bước 2: Nếu điện thoại bạn yêu cầu bạn chọn một ứng dụng để mở link hãy chọn ứng dụng Youtube nhé. Tiếp đến, hãy bấm vào nút chuông thông báo, để điện thoại sẽ gửi thông báo nhắc bạn xem sự kiện khi sắp diễn ra, tránh bị bỏ lỡ.

cach-xem-su-kien-ra-mat-iphone-14-far-out-1

Khi biểu tượng cái chuông hiển thị "Đã bật thông báo" như hình ảnh được đánh dấu viền đỏ là thành công nhé!

Với máy tính sau khi click chuột trái vào đường link phía trên, sau đó bạn sẽ được đưa đến trang Youtube. Tiếp đến hãy click vào nút thông báo có biểu tượng cái chuông là xong.

Những nâng cấp, kỳ vọng trên iPhone 14 series

  • Màn hình chữ "i".
  • Camera nâng cấp lên 48MP.
  • Mẫu iPhone 14 Max hoàn toàn mới (màn hình lớn hơn so với iPhone 14 Pro).
  • Giá bán có thể sẽ tăng so với iPhone 13.
  • Chip A16 cho các iPhone 14 Pro và Pro Max, A15 cho iPhone 14 và iPhone 14 Max.

Từ iPhone X cho tới iPhone 13, Apple vẫn giữ nguyên thiết kế màn hình tai thỏ đã quá nhàm chán, người dùng mong mỏi một sự thay đổi về thiết kế. Nhất là các hãng smartphone Android đang làm rất tốt với màn hình đục lỗ và màn hình full view có camera ẩn dưới màn hình. Theo nhiều tin đồn iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình đục lỗ kiểu chữ "i". Kiểu thiết kế này thực sự mới lạ nhưng liệu có bị to, thô hay không thì sau sự kiện ra mắt chúng ta mới biết được.

cach-xem-su-kien-ra-mat-iphone-14-far-out-4

Tiếp đến là nâng cấp camera chính lên độ phân giải 48MP. Với các mẫu iPhone 8 Plus cho tới iPhone 13 Pro Max luôn sử dụng các camera có độ phân giải 12MP. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ có ít nhất một phiên bản iPhone 14 sẽ có ống kính 48MP.

cach-xem-su-kien-ra-mat-iphone-14-far-out-3-1

Là các sản phẩm thuộc phân khúc giá cao cấp và siêu cao cấp. iPhone 14 series năm nay sẽ được dự báo là sẽ có giá bán khởi điểm tăng so với năm trước với giá thấp nhất là 1199 cho mẫu iPhone 14 Pro Max.

iOS 16 mới nhất có thể sẽ được ra mắt ngay sau sự trình làng của iPhone 14 với nhiều cải tiến về màn hình khóa, Thư viện Ảnh, cùng các tính năng bảo mật nâng cao. Mình mong iPhone 14 sẽ được bán ra đã cài sẵn iOS 16 mới.

Trên đây là cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 "Far Out" ngày 7/9/22 cực dễ và cách bật thông báo trước khi sự kiện ra mắt iPhone 14 bắt đầu. Đừng bỏ lỡ sự kiện giới thiệu các siêu phẩm nha!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 14 "Far Out" ngày 7/9/22

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?