Cách dùng Magic Eraser Tool xóa vật thể trên điện thoại Samsung

- 11:36 25/08/2022

Góc kỹ thuật

0

6699

Bạn chụp được một bức ảnh và muốn xóa một vật thể trong ảnh đi nhưng không có máy tính để xóa bằng Photoshop. MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Magic Eraser Tool xóa vật thể trên điện thoại Samsung cực dễ.

cach-dung-magic-eraser-tool-xoa-vat-the-tren-dien-thoai-samsung-1

Những điện thoại cao cấp của Google như Pixel 6, Pixel 6 Pro có thể xóa một vật thể khỏi bức ảnh, điều này rất tiện lợi với nhiều người. Nhưng không có nhiều người biết là điện thoại Samsung cũng có thể làm được tương tự. Dưới đây MobileCity sẽ hướng dẫn bạn cách dùng Magic Eraser Tool xóa vật thể trên điện thoại Samsung cực đơn giản.

Lưu ý: Để sử dụng tính năng Magic Eraser Tool xóa vật thể, điện thoại Samsung của bạn cần được update tới phiên bản One UI 3.1 trở lên và sử dụng điện thoại thuộc Samsung Galaxy S21 Series hoặc Galaxy S22 Series.

Dưới đây là các bước để dùng Magic Eraser Tool xóa vật thể trên điện thoại Samsung:

Bước 1: Mở ứng dụng Thư viện của điện thoại, chọn vào bức ảnh bạn muốn xóa vật thể trong đó. Sau đó bấm chọn biểu tượng cái bút chì.

cach-dung-magic-eraser-tool-xoa-vat-the-tren-dien-thoai-samsung-2

Bước 2: Tiếp đến hãy bấm vào dấu ba chấm ở góc bên phải màn hình. Sau đó bấm vào công cụ có tên Magic Eraser Tool (hoặc Xóa đối tượng).

cach-dung-magic-eraser-tool-xoa-vat-the-tren-dien-thoai-samsung-3

Bước 3: Bấm chọn vào vật thể bạn muốn xóa khỏi bức ảnh, vật thể đó sẽ chuyển sang màu tím, sau khi đã chọn được các vật thể muốn xóa hãy chọn nút Xóa và vật thể đó sẽ biến mất khỏi bức ảnh. Sau khi đã có bức ảnh như ý hãy bấm vào nút Hoàn tất.

cach-dung-magic-eraser-tool-xoa-vat-the-tren-dien-thoai-samsung-4

Dưới đây là ảnh phía bên trái với bụi cây đã bị xóa đi. Tính năng này sẽ hoạt động tốt hơn khi hình nền của bức ảnh là kiểu đơn giản ví dụ như phần mặt hồ trong bức hình chụp.

Trên đây là cách xóa vật thể trong ảnh bằng công cụ Magic Eraser Tool trên Samsung. Hãy thử thực hiện và trải nhiệm mẹo thú vị này nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Cách dùng Magic Eraser Tool xóa vật thể trên điện thoại Samsung

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?