iPhone 14 đã chính thức được sản xuất tại Ấn Độ

- 14:47 25/08/2022

Tin công nghệ

0

1600

Apple đang đa dạng hóa chuỗi cung ứng sản xuất iPhone khi hãng đã có kế hoạch lấy Ấn Độ làm nơi sản xuất iPhone 14. Sau cuộc chiến thương mại giữa Mỹ và Trung Quốc, các công ty trên toàn cầu phải suy nghĩ lại về chiến lược sản xuất của họ. Ngày càng nhiều công ty tìm kiếm các giải pháp thay thế nơi sản xuất tại Trung Quốc.

iphone-14-da-chinh-thuc-duoc-san-xuat-tai-an-do-1

Apple đặt nơi sản xuất ở quốc gia thứ 2 ngoài Trung Quốc cũng không phải quá bất ngờ. Theo nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo dự đoán Apple sẽ xuất xưởng chiếc iPhone 14 từ cả hai quốc gia gần như cùng một lúc.

iphone-14-da-chinh-thuc-duoc-san-xuat-tai-an-do

iPhone mới thông thường sẽ mất từ 6 - 9 tháng kể từ ngày ra mắt để được lắp ráp tại nhà máy Foxconn ở Ấn Độ. Tuy nhiên, Apple và Foxconn đã giảm con số này xuống còn 2 tháng. Những chiếc iPhone 14 đầu tiên sẽ được sản xuất từ nhà máy Foxconn ở Chennai, Ấn Độ và sẽ có mặt trên thị trường vào cuối tháng 10 hoặc đầu tháng 11 sau khi chúng được phát hành vào tháng 9. Bên cạnh đó, iPhone 14 sản xuất tại Ấn Độ cũng sẽ được chuyển đến các thị trường toàn cầu giống như iPhone được sản xuất tại Trung Quốc.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá iPhone 14 đã chính thức được sản xuất tại Ấn Độ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?