Mở hộp Apple Watch Series 7: Màn hình to hiển thị cực đã

- 15:28 25/08/2022

Mở hộp & Đánh giá

0

2103

Apple đã chính thức giới thiệu tới người dùng chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch Series 7. Cùng mở hộp Apple Watch Series 7 để xem chiếc đồng hồ này có gì đặc biệt.

Apple Watch Series 7 được hãng cho ra mắt vào tháng 9 năm 2021, đây là chiếc đồng hồ có cạnh màn hình lớn hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Đặc biệt, Apple Watch Series 7 còn có khả năng chống bụi và chống va đập giúp gia tăng độ bền cho sản phẩm. Để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của chiếc đồng hồ thông minh này, hãy đến với bài mở hộp Apple Watch Series 7 ngay sau đây.

apple-watch-series-7-11

Mở hộp Apple Watch Series 7

Hộp của Apple Watch Series 7 được làm từ chất liệu giấy khá tỉ mỉ và đẹp mắt giống với các phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, điểm mới ở cách đóng hộp của đồng hồ đến từ chiếc seal giấy giống như iPhone 13. Điều này cho thấy Apple ngày càng quyết tâm hơn trong việc sử dụng vật liệu tái chế thân thiện nhắm bảo vệ môi trường được tốt hơn. Hộp đựng đồng hồ hình chữ nhật dài, mỏng và lấy màu trắng là màu chủ đạo. Apple đã đóng gói rất tỉ mỉ và cẩn thận, mặt trước của hộp được in logo của Apple Watch trong khi mặt sau in thông số kỹ thuật.

apple-watch-series-7-1
apple-watch-series-7-3

Sau khi bóc một lớp vỏ bên ngoài ra, bạn sẽ thấy hai hộp bên trong được đặt gọn gàng. Khi mở hộp ra, ngoài nhân vật chính là chiếc đồng hồ Apple Watch Series 7, Apple còn đính kèm thêm một số phụ kiện đi kèm như dock sạc, sách hướng dẫn sử dụng cùng với 2 dây đeo độ dài ngắn khác nhau cho bạn lựa chọn.

apple-watch-series-7-4

Apple Watch Series 7 được xem là phiên bản nâng cấp nhẹ so với Apple Watch Series 6, bạn sẽ khó có thể nhận ra sự khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm khi nhìn chiếc đồng hồ từ mặt trước. Tuy nhiên, một vài thay đổi thiết kế tinh tế khiến Apple Watch Series 7 trở thành một cải tiến thực sự so với các thế hệ trước. Mình thấy các góc cạnh của đồng hồ được làm mềm hơn, cho thiết kế hấp dẫn hơn nhiều và thậm chí thoải mái hơn một chút khi đeo.

apple-watch-series-7-12

Ngoài ra, điểm cải tiến trên Apple Watch Series 7 đến từ phần viền màn hình đã được thu gọn lại giúp cho người dùng có thể xem được nội dung, hiển thị văn bản nhiều hơn. Bên cạnh đó, màn hình của Apple Watch Series 7 được trang bị một loại kính chống nứt, đạt chuẩn chống bụi IP6X giúp bảo vệ không cho sự xâm nhập của bụi kể cả hạt siêu mịn và kháng nước XR50.

apple-watch-series-7-8

Apple Watch Series 7 được hoàn thiện từ chất liệu nhôm tái chế, kết hợp với mặt kính sapphire phía trước. Riêng phần dây đeo được làm từ chất liệu silicon đem đến độ đàn hồi cao, chắc chắn và thoải mái cho người đeo. Chính nhờ dây đeo này mình thấy trở lên sang trọng và thanh lịch hơn khi dùng Apple Watch Series 7.

apple-watch-series-7-9

Mặt trước của Apple Watch Series 7 có kích thước là 41 mm và 45 mm. Đây là một sự thay đổi nhỏ cho bạn sự trải nghiệm lớn hơn so với phiên bản cũ. Ngoài ra, Apple Watch Series 7 còn được cải tiến về khả năng hiển thị cho độ sáng cao hơn 70% khi so sánh với Apple Watch Series 6, cho phép người dùng theo dõi thời gian nhanh chóng mà không cần nhấc cổ tay hay chạm vào màn hình nhưng vẫn không gây tiêu hao nhiều năng lượng của máy. Đây chắc chắn là chiếc đồng hồ đáng sở hữu nhất từ trước tới giờ của Apple.

apple-watch-series-7-5

Ở mặt sau của thiết bị có máy quét ECG dùng để đo điện tâm đồ, theo dõi nhịp tim và cảnh báo khi nhịp tim thay đổi bất thường, bên cạnh đó là 2 nút bấm để có thể thay đổi dây đeo 1 cách đơn giản. Bạn có thể kích hoạt chức năng chụp điện tâm đồ bằng cách chạm vào nút Digital Crown bên cạnh. Ngoài ra, phím cứng này còn có khả năng điều chỉnh âm lượng, khóa màn hình và được tích hợp công nghệ cảm ứng lực 3D Touch nhận biết lực nhấn mà người dùng tác động.

apple-watch-series-7-6
apple-watch-series-7-7

Thông số cấu hình của Apple Watch Series 7

  • Bảng thông số cấu hình của Apple Watch Series 7
Thông số Apple Watch Series 7 41mm Apple Watch Series 7 45mm
Kích thước và trọng lượng 41 mm x 35 mm x 10.7 mm - 32g 45 mm x 38 mm x 10.7 mm - 38.8g
Màn hình 1,61 inch, OLED, 420 x 352 pixel 1.77 inch, OLED, 484 x 396 pixel
Vi xử lý Apple S7 Apple S7
Hệ điều hành watchOS 8 watchOS 8
Thời lượng pin 18 tiếng 18 tiếng

Nhìn chung, Apple Watch Series 7 đã được nâng cấp khá nhiều so với phiên bản cũ. Ngoài sự thay đổi về thiết kế, Apple Watch Series 7 còn đem lại cho người dùng một màn hình hiển thị lớn hơn giúp bạn thao tác mượt mà hơn. Bên cạnh đó với những tính năng hiện đại sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe được tốt hơn rất nhiều. Đây sẽ là chiếc đồng hồ thông minh đáng sở hữu nhất của Apple ở thời điểm hiện tại.

Hỏi đáp & đánh giá Mở hộp Apple Watch Series 7: Màn hình to hiển thị cực đã

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?