Ngày ra mắt chính thức iPhone 14, siêu phẩm sắp trình làng

- 09:27 25/08/2022

Tin công nghệ

0

1419

Ngày ra mắt chính thức iPhone 14 đã được chốt bởi chính Apple. Hãng đã công bố thời điểm tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 14 series.

Lúc này nhiều người đang rắc mắc: Bao giờ iPhone 14 ra mắt hay Ngày iPhone 14 ra mắt. Điều này đã chính thức có câu trả lời trong bài viết dưới đây.

ngay-ra-mat-iphone-14-chinh-thuc-3

Đêm muộn ngày 24/8 theo giờ Việt Nam, Apple đã gửi đi thông báo thời điểm tổ chức sự kiện quan trọng. Thiệp mời của Apple đã khẳng định sự kiện này sẽ diễn ra vào 10h ngày 7/9 theo giờ Thái Bình Dương tức là lúc 0h ngày 8/9 theo giờ Việt Nam tới đây.

Sự kiện ra mắt sẽ có tên Far Out là 99,99% Apple sẽ giới thiệu iPhone 14 series vào sự kiện này. Điều này cũng đã được rất nhiều chuyên gia phân tích cũng như giới thạo tin khẳng định. Sự kiện này sẽ được tổ chức trực tuyến, chỉ một vào khách mời cùng số ít hãng truyền thông sẽ được mời tới sự kiện offline còn lại mọi người chỉ có thể xem sự kiện thông qua Youtube hoặc Facebook,...

ngay-ra-mat-iphone-14-chinh-thuc-1

Địa điểm tổ chức sự kiện là khuân viên của Apple có tên Steve Jobs Theater. lần này Apple sẽ giới thiệu 4 mẫu iPhone mới gồm iPhone 14, iPhone 14 MaxiPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max. Nhiều người đang rất tò mò về thiết kế màn hình của các mẫu iPhone khi nhiều tin đồn cho rằng thiết kế màn hình kiểu chữ "i" sẽ được áp dụng. Mẫu iPhone 14 Max sẽ có giá khá "dễ chịu", còn iPhone 14 Pro MaxiPhone 14 Pro sẽ là hai mẫu điện thoại cao cấp nhất.

Đêm ngày 7/9 và 8/9, đội ngũ MobileCity sẽ "xuyên đêm" để đưa tới các bạn những thông tin sớm nhất, chính xác nhất về các mẫu iPhone 14.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Ngày ra mắt chính thức iPhone 14, siêu phẩm sắp trình làng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?