Đây chính là chiếc iPhone đáng mua nhất trong dòng iPhone 14

- 16:53 25/08/2022

Tin công nghệ

0

1154

Trong sự kiện ngày 7/9/2022 sắp tới đây, Apple sẽ chính thức cho ra mắt dòng sản phẩm được người dùng mong chờ nhất năm mang tên iPhone 14 series. Dòng sản phẩm này là sự xuất hiện của 4 chiến binh bao gồm: iPhone 14iPhone 14 MaxiPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max. Và chiếc máy được đánh giá cao cũng như đáng sở hữu nhất trong series này là iPhone 14 Pro Max.

day-chinh-la-chiec-iphone-dang-mua-nhat-trong-dong-iphone-14-3

Dòng sản phẩm này là cột mốc đánh dấu cho lần đầu ra mắt của iPhone 14 Max. Đây là một cái tên mới và được khá nhiều người dùng quan tâm. Chiếc máy này sở hữu màn hình 6,7 inch và có giá bán thấp hơn khá nhiều so với phiên bản iPhone 14 Pro Max. Mức giá dự đoán của 2 thiết bị này là 899 USD so với 1199 USD cho phiên bản Pro. Giá đã là một sự khác biệt khá lớn giữa 2 thiết bị này. Khi so thêm về hiệu năng, người dùng sẽ thấy được sự chênh lệch lớn hơn nữa và sẽ trả lời được cho câu hỏi tại sao nên chọn iPhone 14 Pro Max.

day-chinh-la-chiec-iphone-dang-mua-nhat-trong-dong-iphone-14-6

iPhone 14 Pro Max sẽ sở hữu ống kính độc quyền tele, chế độ zoom quang học 3x và zoom số lên tới 15x. Đây là một tính năng được đánh giá rất cao và sẽ chỉ xuất hiện trên phiên bản cao cấp nhất. Ngoài ra, iPhone 14 Pro Max sẽ được trang bị màn hình Alway on Display, giúp người dùng có thể xem nhanh giờ, thông báo,.. mà không cần mở khóa điện thoại. Có lẽ đây sẽ là điểm đặc biệt và được các chị em quan tâm nhất là về camera. Ống kính chính trên iPhone 14 Pro Max sẽ được nâng cấp lên 48MP đem lại độ chi tiết và hình ảnh sắc nét hơn kết hợp cùng khả năng quay video 8K. Trong khi đó, iPhone 14 và 14 Max vẫn sẽ sử dụng ống kính 12MP như trên thế hệ iPhone 13, không có cải tiến nhiều về camera.

day-chinh-la-chiec-iphone-dang-mua-nhat-trong-dong-iphone-14-2

Cuối cùng, sự phân biệt rõ rệt về hiệu suất iPhone 14 Pro và 14 Pro Max so với các phiên bản thông thường chính là chip A16 Bionic mới, trong khi iPhone 14 và 14 Max chỉ đi kèm chip A15 Bionic cũ hơn. Đây không phải là một vấn đề lớn, vì iPhone hiện tại là điện thoại nhanh nhất dựa trên các điểm chuẩn iPhone 13. Nhiều tin đồn cho rằng iPhone 14 Pro Max sẽ có giá 1.199 USD tại thị trường Mỹ. Khi về Việt Nam, con số này chắc chắn sẽ tăng do các vấn đề như thuế, vận chuyển,...

day-chinh-la-chiec-iphone-dang-mua-nhat-trong-dong-iphone-14-5a

Tham khảo thêm mẫu điện thoại iPhone với hiệu năng khủng, thiết kế ấn tượng đang được bán tại MobileCity với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu về Phùng Thanh Ngân Đặc điểm nổi bật Mọi người thường nói con gái thì thường không có hứng thú về công nghệ nhưng đối với mình thì khác. Mình có niềm đam mê với lĩnh vực “khó nhằn” này và luôn dành thời gian để tìm hiểu nó mỗi ngày. Một trong những yếu tố quan trọng nhất của con gái khi làm về lĩnh vực công nghệ là phải có niềm đam mê. Làm bất kỳ công việc khác cũng vậy, nếu ...

Hỏi đáp & đánh giá Đây chính là chiếc iPhone đáng mua nhất trong dòng iPhone 14

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?