Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Flagship đỉnh của, giá hấp dẫn

- 14:23 03/07/2024

Tin công nghệ

0

1774

Sự kiện Realme GT6 (China) ra mắt 09/07 đã được chính thức ấn định sẽ diễn ra vào 14 giờ ngày 9 tháng 7 sắp tới tại Trung Quốc. Đây sẽ là smartphone cao cấp mới nhất của thương hiệu con OPPO.

Với vị thế là kẻ thách thức các đối thủ như Redmi K70 Pro của Xiaomi, thì đại diện của Realme sẽ có được trang bị thông số và tính năng ra sao? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết Realme GT6 (China) ra mắt 09/07 dưới đây.

Realme GT6 (China) ra mắt 09/07

Thời điểm bài viết này được thực hiện, Realme GT6 bản nội địa chưa được ra mắt, vây nên các thông tin dưới đây đều được chúng tôi thu thập từ các nguồn chính thức và cả phi chính thống. Sau khi sự kiện ra mắt chính thức, các thông số, tính năng sẽ được cập nhật chính xác hơn.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh

Ở thị trường Trung Quốc, dòng điện thoại GT của Realme luôn tập trung vào hiệu năng hàng đầu, vì vậy hãng đã trang bị cho mẫu smartphone mới của họ con chip Snapdragon 8 Gen 3 ra mắt cuối năm 2023.

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 có 8 nhân CPU với kiến trúc hiện đại nhất hiện nay, bao gồm 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X4 tốc độ tối đa 3.3 GHz, 3 nhân hiệu năng cân bằng Cortex-A720 tốc độ 3.2 GHz, 2 nhân Cortex-A720 tốc độ 3.0 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A520 xung nhịp 2.3 GHz.

Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh
Chip Snapdragon 8 Gen 3 cực mạnh

Đáng chú ý là vi xử lý này còn được trang bị bộ xử lý đồ họa Adreno 750, lần đầu tiên xuất hiện trên chipset của Qualcomm.

Realme GT6 không chỉ có hiệu năng mạnh mẽ mà còn được trang bị 24GB RAM LPDDR5x, giúp đảm bảo khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng nặng.

Ngoài ra, điện thoại cũng có khả năng lưu trữ cực khủng với bộ nhớ lên đến 1TB, mang đến không gian lưu trữ rộng rãi cho người dùng để lưu trữ nhiều ứng dụng, hình ảnh, video và dữ liệu cá nhân mà không cần lo lắng về việc bộ nhớ đầy gây tình trạng đơ, lag máy.

Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits

Realme GT6 sẽ được trang bị màn hình OLED cong kích thước 6.78 inches, mang lại trải nghiệm hình ảnh tốt nhất cho người dùng.

Màn hình có độ phân giải 1,5K, hiển thị hình ảnh sắc nét và chi tiết. Ngoài ra, màn hình còn hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz, giúp người dùng trải nghiệm mượt mà hơn khi cuộn trang, chơi game hoặc xem video.

Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits
Màn hình OLED độ sáng 6.000 nits

Với độ sáng tối đa lên đến 6.000 nits, màn hình Realme GT6 hiển thị nội dung rõ ràng và sáng rực trong mọi điều kiện ánh sáng.

Ngay cả khi sử dụng ngoài trời hoặc trong môi trường chiếu sáng mạnh, người dùng vẫn có thể dễ dàng đọc và xem thông tin trên màn hình một cách thoải mái.

Camera 50MP công nghệ OIS

Realme GT6 không chỉ nổi bật với màn hình và hiệu năng mạnh mẽ, mà còn có hệ thống camera chất lượng cao để đáp ứng nhu cầu chụp ảnh của người dùng.

Điện thoại này có camera kép ở mặt sau với cảm biến chính 50MP và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp giảm hiện tượng mờ và rung lắc trong quá trình chụp ảnh, đảm bảo những bức ảnh sắc nét và rõ ràng.

Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Camera 50MP công nghệ OIS
Camera 50MP công nghệ OIS

Sự bổ sung với camera tele 50 MP, sẽ mang tới những bức ảnh chụp xa và xóa phông đỉnh cao hơn bao giờ hết khi phần cứng cao cấp kết hợp với công nghệ AI tiên tiến.

Camera phụ có độ phân giải 8MP, hỗ trợ các chế độ chụp phong phú, giúp người dùng tùy chỉnh và thể hiện sự sáng tạo trong việc chụp ảnh.

Camera selfie trước của Realme GT6 có độ phân giải 32MP, cho phép người dùng chụp ảnh tự sướng chất lượng cao và tham gia các cuộc gọi video rõ nét.

Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W

Điện thoại Realme GT6 được trang bị một viên pin dung lượng lớn, lên tới 5.500 mAh. Nhờ đó, người dùng có thể thoải mái sử dụng điện thoại để lên mạng, chơi game, xem phim hay thực hiện các công việc hàng ngày suốt cả ngày mà không cần lo lắng về việc phải sạc pin liên tục.

Theo Realme, viên pin 5.500 mAh trên Realme GT6 có thể cung cấp 24 giờ sử dụng liên tục cho cuộc gọi, 7 giờ chơi game MOBA, hoặc 21 giờ xem phim - đây là những con số khá ấn tượng.

Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W
Pin 5.500 mAh kèm sạc 120W

Mặc dù không sử dụng viên pin cực lớn, nhưng Realme đã tối ưu thiết kế rất tốt, khiến thân máy chỉ mỏng 8.7 mm, một con số đáng kinh ngạc. Các kỹ sư còn bổ sung hệ thống tản nhiệt VC 2 lớp với tổng diện tích trên 10.000 mm2.

Ngoài ra, Realme còn hỗ trợ công nghệ sạc siêu nhanh với công suất lên tới 120W, giúp người dùng có thể nạp đầy pin trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian chờ đợi.

Điều này rất hữu ích khi bạn cần nhanh chóng sử dụng điện thoại trước khi ra khỏi nhà hoặc trong các tình huống khẩn cấp.

Realme GT6 giá bao nhiêu tiền?

Mẫu điện thoại Realme GT6 hiện tại chưa chính thức ra mắt nên giá bán cho các phiên bản cụ thể chưa được công bố, nhưng dự đoán đây là điện thoại cao cấp của hãng nên giá thành không dưới 12 triệu đồng.

Trên đây là toàn bộ thông tin về sự kiện Realme GT6 (China) ra mắt 09/07 chính thức. Hãy theo dõi kênh tin tức của chúng tôi để nhận nhiều tin hot công nghệ nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT6 (China) ra mắt 09/07: Flagship đỉnh của, giá hấp dẫn

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?