Top 12+ phim Vương Hạc Đệ gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ qua từng năm

- 17:00 03/09/2024

Giải trí

0

875

Trong những năm gần đây, những bộ phim Vương Hạc Đệ tham gia luôn gây được sự chú ý nhất định và đạt được rating cao mỗi khi lên sóng. Với ngoại hình điển trai, lạnh lùng, Vương Hạc Đệ đã đốn tim rất nhiều fan girl qua từng vai diễn của anh. Vì là lứa diễn viên mới nên gia tài phim của Vương Hạc Đệ chưa có nhiều nhưng hứa hẹn sẽ có nhiều bộ phim chất lượng hơn trong tương lai.

Hãy cùng điểm qua top 12+ phim Vương Hạc Đệ gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ qua các năm nhé!

Phim Vương Hạc Đệ gây sốt qua từng năm

Vương Hạc Đệ là một gương mặt mới trong làng phim Trung Quốc, gây ấn tượng bởi khuôn mặt điển trai cùng lối diễn xuất thần sầu. Anh càng ngày càng trưởng thành qua từng vai diễn và vụt lên hàng sao hạng A khi chỉ mới vào nghề được 6 năm. Cùng khám phá danh sách phim Vương Hạc Đệ làm nên sự nghiệp của nam diễn viên gen Z này nhé!

Top 1: Tân Vườn Sao Băng - Meteor Garden (2018)

  • Đạo diễn: Lâm Hợp Long
  • Diễn viên: Thẩm Nguyệt, Vương Hạc Đệ, Trần Quan Hồng, Lương Tĩnh Khang, Ngô Hi Trạch
  • Thời lượng: 50 tập

Tân Vườn Sao Băng là bản remake từ bộ phim đình đám "Vườn Sao Băng" của Hàn Quốc. Là bản làm lại nên Tân Vườn Sao Băng vẫn mang cốt truyện xoay quanh mối tình "oan gia ngõ hẹp" giữa nam thần giàu có, điển trai Đạo Minh Tự (Vương Hạc Đệ) và cô gái nghèo Đổng Sam Thái (Thẩm Nguyệt). Sau bao khó khăn, hiểu lầm, hành hạ nhau, thủ lĩnh F4 thành công chinh phục được trái tim của cô gái nhỏ Sam Thái.

Tân Vườn Sao Băng
Tân Vườn Sao Băng

Top 2: Tương Dạ 2 - Ever Night (2020)

  • Đạo diễn: Dương Dương
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Tống Y Nhân, Dương Siêu Việt, Quách Phẩm Siêu,...
  • Thời lượng: 43 tập

Tiếp nối phần 1, Tương Dạ 2 kể về chuyện tình đầy gian khổ, sóng gió của cặp đôi Ninh Khiết (Vương Hạc Đệ) với Tang Tang (Tống Y Nhân). Lúc này, cả hai được nhà vua tin tưởng giao cho trọng trách phò tá triều đình, bảo vệ bách tính. Tuy nhiên, Tang Tang bị thiên hạ truy sát vì nghi ngờ cô mang đến tai họa cho nhân loại.

Để bảo vệ Tang Tang, cả hai lưu lạc khắp nơi nhưng khi đại chiến bùng nổ, Ninh Khiết và Tang Tang không màng nguy hiểm, quay về chiến đấu. Trải qua cuộc chiến tranh khốc liệt cả hai quay về sống hạnh phúc bên nhau.

Tương Dạ 2
Tương Dạ 2

Top 3: Ngộ Long - Miss The Dragon (2021)

  • Đạo diễn: Dương Lỗi 
  • Diễn viên: Chúc Tự Đan, Vương Hạc Đệ, Đặng Vi, Chiến Vũ, Đại Văn Văn,...
  • Thời lượng: 36 tập

Ngộ Long kể về hành trình đi tìm tình yêu của rồng thần tu luyện nghìn năm tên Uất Trì Long Viêm (Vương Hạc Đệ). Trong một lần bị thương, anh được nữ nhân Lưu Huỳnh (Chúc Tự Đan) cứu chữa. Vì để báo ân, Uất Trì Long Viêm đã độ nàng qua ba kiếp. Dù hết lòng che chở bảo vệ cho nàng như Lưu Huỳnh vẫn không biết đến sự tồn tại của Long Viêm. Cho đến kiếp thứ tư, Lưu Huỳnh mới nhận ra đối phương nhưng không biết gì về tình cảm anh dành cho cô.

Ngộ Long
Ngộ Long

Top 4: Cuộc Sống Lý Trí - The Rational Life (2021)

  • Đạo diễn: Từ Phụ Quân
  • Diễn viên: Tần Lam, Vương Hạc Đệ, Lý Tông Hàn
  • Thời lượng: 35 tập

Cuộc Sống Lý Trí là bộ phim tình cảm có sự kết hợp giữa Vương Hạc Đệ và đàn chị Tần Lam. Bộ phim là câu chuyện tình "chị ơi anh yêu em" giữa người phụ nữ hiện đại Thẩm Nhược Hân (Tần Lam) với anh chàng trợ lý kém tuổi Kỳ Hiểu (Vương Hạc Đệ). Thẩm Nhược Hân là một người phụ nữ hết mình vì sự nghiệp, ở tuổi 30 cô không lo kết hôm mà chỉ chuyên tâm vào để đạt được vị trí cao trong công việc.

Trong con đường sự nghiệp, cô gặp không ít khó khăn khi bị các sếp và đồng nghiệp nam coi thường, quấy rối. Lúc đó, Kỳ Hiểu - trợ lý nam của cô luôn ở bên cạnh và an ủi cô.

Cuộc Sống Lý Trí
Cuộc Sống Lý Trí

Top 5: Thương Lan Quyết - Love Between Fairy And Devil (2022)

  • Đạo diễn: Y Tranh
  • Diễn viên: Ngu Thư Hân, Vương Hạc Đệ, Từ Hải Kiều, Quách Hiểu Đình, Trương Lăng Hách,...
  • Thời lượng: 36 tập

Thương Lan Quyết là bộ phim góp phần đưa tên tuổi của Vương Hạc Đệ lên hàng sao hạng A khi là bộ phim hot nhất hè 2022. Tác phẩm xoay quanh câu chuyện tình đầy trắc trở giữa Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương (Vương Hạc Đệ) và Thần nữ Tức Trạch chuyển kiếp thành Hoa Lan Nhỏ (Ngu Thư Hân).

Phim bắt đầu với việc thần nữ Phách Tâm tộc bị Ma Tôn Đông Phương Thanh Thương diệt tộc, hàng vạn năm sau nàng trọng sinh thành thần tiên cấp thấp ở tiên giới là Tiểu Hoa Lan. Oái oăm thay, nàng vô tình bị nhốt trong Hạo Thiên Pháp cùng với Ma Tôn. Trong thời gian đó, chàng trai Ma Tôn đã đem lòng yêu tiểu tiên nữ dễ thương nhưng ân oán giữa hai gia tộc vẫn chưa chấm dứt.

Thương Lan Quyết
Thương Lan Quyết

Top 6: Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta - Our Southwest General University (2022)

  • Đạo diễn:
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Châu Dã, Diệp Tổ Tân, Vương Kính Hùng,...
  • Thời lượng: 39 tập

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta lấy bối cảnh ba trường đại học lớn nhất của Trung Quốc là Thanh Hoa, Bắc Kinh, Nam Khai tạm thời sáp nhập để thành lập Đại học Liên Kết Tây Nam Quốc Gia nhằm nâng cao sức mạnh quốc gia. Khi chiến tranh Trung - Nhật nổ ra vào năm 1937, tầng lớp sinh viên tri thức đã đứng lên đấu tranh thông qua con chữ, bảo vệ người dân khỏi chiến tranh.

Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta
Liên Đại Tây Nam Của Chúng Ta

Top 7: Phù Đồ Duyên - Unchained Love (2023)

  • Đạo diễn: Ngô Cường
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Hà Nhuận Đông, Tăng Lê,...
  • Thời lượng: 36 tập

Phù Đồ Duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết Phù Đồ Tháp của Vưu Tứ Tỷ, lấy bối cảnh năm Long Hóa thứ 11 khi Nguyên Trinh Hoàng Đế băng hà. Triều đình lúc này rơi vào cảnh rối ren, loạn lạc khi các thế lực đang nhăm nhe tranh quyền đoạt vị. Bộ Âm Lâu (Trần Ngọc Kỳ) là một tài nhân mới nhập cung, chưa được ân sủng thì hoàng đế băng hà.

Là phi tần của hoàng đế nên theo luật là nàng phải tuẫn táng cùng nhưng được Phúc Vương Mộ Dung Cao Củng (Hà Nhuận Đông) cứu giúp và đưa về phủ Tiêu Đạc (Vương Hạc Đệ) ẩn náu. Trong quá trình sống ở phủ Tiêu Đạc, Âm Lâu đã nảy sinh tình cảm với vị thái giám giả này.

Phù Đồ Duyên
Phù Đồ Duyên

Top 8: Dĩ Ái Vi Doanh - Only For Love (2023)

  • Đạo diễn: Quách Hổ
  • Diễn viên: Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ, Ngụy Triết minh, Thẩm Vũ Khiết, Lưu Đông Thấm, Khương Bội Dao, Vương Vy,...
  • Thời lượng: 36 tập

Dĩ Ái Vi Doanh là bộ phim vô cùng thành công của Vương Hạc Đệ kể về câu chuyện tình yêu ngọt ngào lãng mạn của tổng tài Thời Yến (Vương Hạc Đệ) cùng cô phóng viên nổi tiếng Trịnh Thư Ý (Bạch Lộc). Vào ngày sinh nhật của bạn trai Nhạc Tinh Châu, Thư Ý bị gọi đi phỏng vấn với tổng giám đốc Thời Yến, điều này làm cô bỏ lỡ buổi sinh nhật.

Trong cùng hôm đó, Thư Ý phát hiện ra rằng bạn trai cắm sừng cô, hẹn hò với một cô gái giàu có khác, đó chính là cháu của Thời Yến. Để trút giận, cô quyết định cưa cẩm tổng tài lạnh lùng Thời Yến, cậu của cô gái "trà xanh". Từ đó, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười bắt đầu nảy sinh, Thư Ý dần dần thu phục được vị tổng tài bá đạo, quyền lực. Nhưng đó cũng là lúc cô nhận ra mình đã tán tỉnh nhầm người. 

Dĩ Ái Vi Doanh
Dĩ Ái Vi Doanh

Top 9: Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa - Youth In The Flame of War (2023)

  • Đạo diễn
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Châu Dã, Tiệp Tổ Tân,...
  • Thời lượng: 39 tập

Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa lấy bối cảnh thời dân quốc những năm 1937 đến 1946. Khi chiến tranh Trung - Nhật nổ ra vào năm 1937, những cô cậu sinh viên bao gồm Trình Gia Thụ (Vương Hạc Đệ), Lâm Hoa Quân (Châu Dã), Diệp Nhuận Thanh (Hồ Liên Ninh), Diệp Nhuận Danh (Diệp Tổ Tân),... Họ đã đứng lên đấu tranh để cứu lấy người dân khỏi chiến tranh tàn khốc, trở thành nhân tài kiệt xuất của đất nước.

Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa
Thanh Xuân Trong Chiến Hỏa

Top 10: Hôm Nay Phải Cố Lên - Never Give Up (2023)

  • Đạo diễn: Ngô Cường, Vu Trung Trung
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Trần Ngọc Kỳ, Trịnh Khải,...
  • Thời lượng: 40 tập

Hôm Nay Phải Cố Lên xoay quanh cuộc sống văn phòng của các nhân viên phòng kế hoạch số 3. Trước đây phòng Kế hoạch số 3 là nơi nổi tiếng nhất công ty nhưng vì một lý do nào đó mà họ đang dần thụt lùi. Văn phòng có một làn gió mới khi có sự xuất hiện của cậu thiếu gia nhà giàu Bạch Mã Soái (Vương Hạc Đệ) và cô trưởng phòng cá tính Phạm Tư Tư (Trần Ngọc Kỳ). Bên cạnh đó là những tình huống dở khóc dở cười với phó phòng Lý Thiên Thiên (Trịnh Khải).

Hôm Nay Phải Cố Lên
Hôm Nay Phải Cố Lên

Top 11: Ngẩng Đầu Thấy Niềm Vui - Look Up And See Joy (2023)

  • Đạo diễn: Wu Youyin
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Hoàng Tiểu Lôi, Cung Bội Bật, Phan Bân Long,...
  • Thời lượng: 120 phút

Ngẩng Đầu Thấy Niềm Vui là bộ phim điện ảnh đầu tiên của Vương Hạc Đệ, là chuỗi phim hài gồm 4 phần xoay quanh cuộc sống thất nghiệp của những người trung niên. Trong đó, Ông Ngoại Dũng Cảm Bước Vào Vũ Trụ Ảo là phần phim có sự tham gia của Vương Hạc Đệ trong vai anh chàng IT Quách Văn Hàn. Anh đã sử dụng công nghệ metaverse để giúp ông nội đoàn tụ người bà đã khuất.

Ngẩng Đầu Thấy Niềm Vui
Ngẩng Đầu Thấy Niềm Vui

Top 12: Đại Phủng Đả Canh Nhân - Guardians of The Dafang (2024)

  • Đạo diễn: Đặng Khoa
  • Diễn viên: Vương Hạc Đệ, Điền Hi Vi,...
  • Thời lượng:

Đây là một trong số những bộ phim cổ trang của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi dự kiến sẽ lên sóng vào năm 2024. Phim kể về hành trình quay về Vương Triều Đại Phụng của nam chính Hứa Thất An - do Vương Hạc Đệ thủ vai. Anh vốn là cảnh sát thời hiện đại, rất giỏi điều tra phá án nhưng sau đó chuyển sang kinh doanh. Tuy nhiên, Hứa Thất An không may bị trúng độc chết, xuyên không về Vương triều Đại Phụng được bổ nhiệm làm bổ khoải huyện nha của Hạt Trường Lạc.

Đóng cặp với Hứa Thất An là Lâm An (Điền Hi Vi), nhị công chúa của Đại Phụng có tính cách kiêu ngạo, trong sáng đáng yêu. Sau này, cô trở thành phu thê với Hứa Thất An và bắt đầu câu chuyện tình ở hai thế giới.

Đại Phủng Đả Canh Nhân
Đại Phủng Đả Canh Nhân

Tổng kết

Trên đây là top 12+ phim Vương Hạc Đệ xuất sắc nhất qua các năm do chúng tôi tổng hợp được. Nếu bạn là fan của nam thần gen Z Vương Hạc Đệ thì không thể bỏ qua list phim này. Hãy lưu bài viết top 12+ phim Vương Hạc Đệ về để cày dần nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Bùi Hà My  Bùi Hà My là nhân viên Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích viết, mình muốn biến những suy nghĩ trong đầu thành những bài viết để từ đó giúp mọi người hiểu thêm về một vấn đề nào đó. Mình luôn cố gắng nỗ lực, lắng nghe góp ý của mọi người để từ đó hoàn thiện bản thân hơn. Mình luôn không ngừng thay đổi bản thân để thích nghi với cuộc sống hiện ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 12+ phim Vương Hạc Đệ gây sốt màn ảnh Hoa Ngữ qua từng năm

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?