Red Magic 10 Series xuất hiện trên trang IMEI, sắp ra mắt

- 16:27 03/09/2024

Tin công nghệ

0

710

ZTE tiếp tục cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường. Thương hiệu này đang bắt đầu làm việc trên dòng Red Magic 10. Gizmochina đã phát hiện ra 2 mẫu Red Magic 10 Pro và 10S Pro mới trong cơ sở dữ liệu IMEI. Mẫu đầu tiên trong số này dự kiến ​​sẽ được phát hành trong năm 2024.

Những chiếc điện thoại thông minh này sẽ đi kèm với bộ vi xử lý sắp ra mắt vào tháng 10 của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 4.

Red Magic 10 Series xuất hiện trên trang IMEI, nguồn Gizmochina
Red Magic 10 Series xuất hiện trên trang IMEI, nguồn Gizmochina

Red Magic 10 Pro mới sẽ có số model là NX789J. Tuy nhiên, không có thông tin nào khác về những chiếc điện thoại thông minh này ngoài số model.

Dòng Red Magic 10 dự kiến ​​sẽ có một số cải tiến so với dòng Red Magic 9. Vì vậy, hãy cùng xem xét thông số kỹ thuật của dòng Red Magic 9 để có ý tưởng về các thiết bị có thể gập lại mới.

Các mẫu Red Magic 9 Pro và 9S Pro trước đây được trang bị màn hình AMOLED 6,8 inches 120Hz, camera chính 50MP và camera trước 16MP.

Red Magic 9 Pro và 9S Pro trước đây được trang bị màn hình AMOLED 6,8 inches
Red Magic 9 Pro và 9S Pro trước đây được trang bị màn hình AMOLED 6,8 inches

Red Magic 9 Pro được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3, trong khi 9S Pro có chipset Snapdragon 8 Gen 3 ép xung. Bộ xử lý ép xung này về cơ bản giống với 8 Gen 3 dành cho điện thoại Galaxy.

Trong dòng sản phẩm mới, Red Magic 10 Pro sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 4, trong khi 10S Pro sẽ có chipset Snapdragon 8 Gen 4 được ép xung.

Những nâng cấp này cho thấy dòng sản phẩm Red Magic 10 sẽ cung cấp hiệu suất mạnh mẽ hơn và các tính năng cải tiến so với dòng sản phẩm trước. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật chi tiết của Red Magic 10 Pro và 10S Pro vẫn còn được giữ bí mật.

Ngày ra mắt chính thức của Red Magic 10 Pro và 10S Pro vẫn chưa được công bố. Các mẫu máy mới này ​​sẽ thu hút được nhiều sự chú ý và thiết lập nên những chuẩn mực mới trên thị trường điện thoại thông minh.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Red Magic 10 Series xuất hiện trên trang IMEI, sắp ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?