Đánh giá Android TV Box M8S+, thiết bị đáng mua nhất 2023

Tuy đã ra mắt từ 2015 nhưng hiện nay những đánh giá Android TV Box M8S+ vẫn cho thấy đây là một thiết bị rất ổn định trong tầm giá. Nếu bạn muốn sở hữu một chiếc Smart TV mà không cần phải bỏ ra một số tiền quá lớn thì đây là sản phẩm có thể làm được điều này. Hãy cùng tìm hiểu và đánh giá Android TV Box M8S+ ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá Android TV Box M8S+

So sánh giữa Android TV Box M8S và phiên bản mới hơn M8S+ thì thấy rằng M8S+ có khả năng xử lý ứng dụng tốt hơn và hoạt động mượt mà hơn nhiều. Nó cung cấp cho người dùng nhiều tính năng giải trí hơn và có thể vận hành ổn định hơn.

Đánh giá Android TV Box M8S+ về thiết kế

TV Box M8S+ có thiết kế rất đẹp và độc đáo, với mặt trên và dưới được làm sần chống vân tay, bám dính, xung quanh được đúc cong mềm mại và sáng bóng, tạo nên một thiết kế không quá nổi bật nhưng lại để lại ấn tượng đặc biệt và tạo nên nét riêng không giống bất cứ Smart TV Box nào khác trên thị trường.

Bảng giá Android TV Box mới nhất 2024:

STT Tên sản phẩm Giá Bảo hành
1 Android TV Box MXQ Pro 390.000 ₫ 1 Tháng
2 Android TV Box TX3 mini 580.000 ₫ 1 Tháng 
3 Android TV Box X96 Mate 790.000 ₫ 1 Tháng
4 Android TV Box MX9 5G 430.000 ₫ 1 Tháng

Để đảm bảo cho TV Box M8S+ không bị quá nóng trong suốt quá trình hoạt động lâu dài, thiết bị được trang bị rất nhiều các khe thoát nhiệt phía mặt dưới. Nhờ đó, TV Box M8S+ có thể hoạt động liên tục 24/24h trong nhiều ngày liền mà không bị sụt giảm hiệu suất.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet11
Đánh giá về thiết kế

Tuy nhiên, để đảm bảo độ bền lâu dài cho sản phẩm, quý khách cần lưu ý tắt TV Box M8S+ khi không sử dụng, tránh tình trạng quá tải và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của sản phẩm.

Các cổng kết nối của TV Box M8S+ được bố trí khá hợp lý và tiện dụng. Toàn bộ các cổng kết nối, bao gồm 2 cổng USB, 1 cổng HDMI, 1 cổng quang Optical, 1 cổng AV, 1 cổng Ethernet và cổng cấp nguồn đều được bố trí ở cạnh sau của TV Box M8S+. Điều này giúp tiết kiệm không gian và tạo ra sự gọn gàng cho không gian sử dụng.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet12
Đánh giá về thiết kế

Sản phẩm này không hỗ trợ anten wifi gắn ngoài, tuy nhiên, khả năng thu tín hiệu qua sóng wifi của nó là thực sự tốt vì được trang bị sóng wifi chuẩn Dual-band với 2 dải tần 2.4GHz- 5.8GHz. Việc trang bị sóng wifi này giúp sản phẩm có thể thu được tín hiệu wifi tốt hơn và ổn định hơn so với nhiều sản phẩm Smart TV Box khác trên thị trường.

Đánh giá Android TV Box M8S+ về thông số

TV Box M8S+ được thiết kế với những thông số kỹ thuật đáng chú ý. Thiết bị được trang bị bộ vi xử lý Amlogic S812 Quad-core Cortex A9r4 2GHz và GPU Octo-core Mali-450MP GPU, cho phép xử lý đồ họa 3D trên phần cứng một cách mượt mà.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet13
Đánh giá về thông số

Bên cạnh đó, TV Box M8S+ còn được trang bị bộ nhớ DDRIII 2GB và bộ nhớ flash Nand Flash 8GB (4 ~ 32GB tùy chọn), giúp người dùng lưu trữ dữ liệu và ứng dụng một cách thuận tiện.

Thiết bị cũng được trang bị WiFi tích hợp 2.4G + 5G, Blutooth 4.0 và điều khiển từ xa IR, giúp người dùng dễ dàng kết nối và điều khiển TV Box M8S+. Bên cạnh đó, TV Box M8S+ còn có nhiều cổng kết nối như HD MI 1.4b, 4 cổng USB HOST, 1 khe cắm thẻ TF, 1 cổng AV, 1 cổng SPDIF, 1 cổng RJ45 10/100/1000 BaseT và nguồn DC Adapter (12V/1A).

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet14
Đánh giá về thông số

Điều đáng chú ý là TV Box M8S+ hỗ trợ nhiều tính năng giải trí như DLNA, AirPlay, Google TV Remote, LAN, Miracast và 3D movie, giúp người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Thiết bị cũng được trang bị nhiều cổng kết nối và khả năng tản nhiệt tốt, đảm bảo hoạt động ổn định và liên tục trong thời gian dài.

Đánh giá tính năng

Đây là một sản phẩm đa năng và hữu ích cho gia đình, với rất nhiều tính năng và ứng dụng để bạn thỏa sức xem phim, nghe nhạc, chơi game, hát karaoke, lướt web, học tập và giao tiếp với bạn bè. Với TV Box M8S+, bạn có thể xem được hàng ngàn bộ phim và hơn 200 kênh truyền hình chất lượng cao, được cập nhật liên tục từ trong nước và quốc tế.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet15
Đánh giá tính năng của sản phẩm

Điều tuyệt vời hơn nữa là bạn còn có thể xem phim offline thông qua ổ cứng ngoài với định dạng video và âm thanh đa dạng. Nếu bạn là một tín đồ của karaoke thì đừng bỏ qua TV Box M8S+ nhé! Với gần 20.000 bài hát chuyên nghiệp và kho game khổng lồ với hàng ngàn game hấp dẫn, sản phẩm này sẽ khiến bạn hài lòng.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet21
Đánh giá tính năng của sản phẩm

Nếu bạn muốn học tập hoặc giải trí, TV Box M8S+ cũng có thể giúp bạn đọc báo, lướt web, học tiếng Anh và nhiều ứng dụng học tập khác dành cho cả trẻ em và người lớn. Bạn còn có thể chat Skype hoặc giao tiếp với bạn bè qua các mạng xã hội như Facebook hay Twitter. Với TV Box M8S+, bạn sẽ có trải nghiệm giải trí hoàn hảo và thoải mái tại nhà.

Chất lượng hình ảnh cao

TV Box M8S Plus có bộ xử lý Amlogic S812 bốn nhân chuẩn A9, đạt tốc độ xử lý cực nhanh lên đến 2.0GHz, giúp cho M8S Plus chạy mượt mà và xử lý tốt các tác vụ online và offline. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại màu sắc sống động và tươi sáng, cho những hình ảnh cực kỳ chân thực và sống động.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet22
Chất lượng hình ảnh cao

Điểm nổi bật của M8S+ đó là khả năng giải mã các định dạng dữ liệu từ Full HD đến 4K@30fps, giúp người dùng có trải nghiệm xem phim tuyệt vời và đẹp mắt hơn bao giờ hết.

Hệ điều hành sử dụng dễ dàng

TV Box M8S+ có một giao diện thiết kế metro rất đẹp và tinh tế, mang đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng mượt mà và thú vị. Hệ điều hành Android Lollipop 5.1 được tối ưu hóa trên TV Box M8S+ để cung cấp cho người dùng giao diện thiết kế thông minh và dễ hiểu, với những icon đẹp mắt.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet23
Hệ điều hành sử dụng dễ dàng

Ngoài ra, việc sử dụng chuột bay giúp cho người dùng dễ dàng điều khiển TV Box M8S+ và truy cập các ứng dụng một cách thuận tiện và nhanh chóng hơn. Tất cả những tính năng tuyệt vời này khiến cho TV Box M8S+ trở thành một thiết bị giải trí không thể thiếu cho mọi gia đình.

Sử dụng KODI mượt mà

Một cách đơn giản để đánh giá khả năng thực sự của Android Box là dùng trình ứng dụng đa phương tiện KODI. Đây là một ứng dụng tuyệt vời được cài đặt trên nhiều Android TV Box, mang đến nhiều tính năng giải trí cho người dùng, từ xem truyền hình, xem phim, nghe nhạc, cho đến chạy nhiều ứng dụng khác.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet24
Sử dụng KODI mượt mà

Với cấu hình cao và khả năng xử lý mạnh mẽ, Android TV Box sẽ sử dụng KODI mượt mà hơn, hình ảnh sẽ rõ nét và chân thực hơn, âm thanh sẽ sống động hơn. Với Android TV Box M8S+ bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó.

Đánh giá Android TV Box M8S+ có nên mua

Hiện này, một chiếc tivi thông minh đang có giá khoảng 5 triệu đồng. Nhưng với một chiếc tivi thông thường khi kết hợp với chiếc TV Box M8S+ đã có thể tạo ra một chiếc Smart TV với tổng mức giá chỉ khoảng 3 triệu đồng. Tuy có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng những tính năng nó đem lại không hề thua kém một chiếc tivi thông minh đắt tiền.

danh-gia-android-tv-box-m8s-thiet25
Android TV Box M8S+ có nên mua

Trên đây là những đánh giá Android TV Box M8S+ chi tiết nhất. Qua đó, người dùng sẽ có cái nhìn cụ thể về sản phẩm.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Đánh giá Android TV Box M8S+, thiết bị đáng mua nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?