Realme GT7 Pro lộ thông số và thiết kế màn hình cao cấp

- 15:10 23/08/2024

Tin công nghệ

0

584

Blogger @digitalchat hôm nay đã tiết lộ rằng điện thoại di động Realme GT7 Pro sử dụng màn hình phẳng và cong sâu ở bốn cạnh, độ phân giải 1,5K (BOE X2).

Tin tức trước đó cho biết, điện thoại di động dòng OPPO Find X8 dự kiến ​​sẽ ra mắt với màn hình BOE X2 và hỗ trợ thế hệ 120Hz 8T LTPO mới.

Bài đăng của Blogger @digitalchat
Bài đăng của Blogger @digitalchat

Ngoài ra, điện thoại này còn được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 4 , dung lượng lên tới 16GB RAM và 1TB bộ nhớ trong; sử dụng pin silicon 6.000 mAh, hỗ trợ sạc 100W; sử dụng vân tay siêu âm, hỗ trợ trang bị chống bụi và chống nước IP68/69; với kính tiềm vọng LYT-600 3x, không có macro tele.

Realme GT7 Pro lộ thông số và thiết kế màn hình cao cấp
Realme GT7 Pro lộ thông số và thiết kế màn hình cao cấp

Blogger này còn tiết lộ rằng máy kỹ thuật điện thoại di động Realme GT7 Pro hiện tại bị nghi ngờ không hỗ trợ sạc không dây. Để tham khảo, Realme GT5 Pro thế hệ trước hỗ trợ sạc không dây 50W.

Tại Lễ hội công nghệ Realme tổ chức vào ngày 14/8, Phó chủ tịch Realme, Chủ tịch tiếp thị toàn cầu và Chủ tịch Trung Quốc Xu Qi đã xác nhận rằng điện thoại hàng đầu Realme GT7 Pro sẽ được ra mắt vào cuối năm nay, đồng nghĩa với việc cái tên GT6 Pro sẽ bị bỏ qua.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trịnh Mạnh Cường Đặc điểm nổi bật Công nghệ là một điều thú vị, mình luôn dành sự chú ý cho các sản phẩm smartphone và viễn thông mới. Mình thường xuyên  theo dõi và học hỏi về Hi-Tech. Sự ham học vốn có sẽ đưa bản thân mình tới với nhiều sự hiểu biết mới mẻ và thú vị. Tinh thần tự giác và sự chuyên nghiệp là điều mà mình đang rèn luyện và hướng tới. ...

Hỏi đáp & đánh giá Realme GT7 Pro lộ thông số và thiết kế màn hình cao cấp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?