Love Next Door Tập 1: Phim ngôn tình phá đảo ratting tại Hàn khi mới phát sóng

- 08:15 20/08/2024

Giải trí

0

6073

Tuy chỉ mới lên sóng vào ngày 17/8 vừa qua nhưng Love Next Door tập 1 đã dẫn đầu khung giờ phát sóng và đạt ratting trung bình lên đến 4,9% - một con số khả quan cho một bộ phim mới ra mắt và hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn trong tương lai.

 Xem video Review tập 1 - 6 tại đây:

Sau khi Love Next Door tập 1 được khởi chiếu, những thông tin về bộ phim nhanh chóng bùng nổ trên mạng xã hội và nhận được cơn mưa lời khen từ khán giả bởi nội dung hấp dẫn, bầu không khí đáng yêu mà phim mang lại. Đặc biệt là chemistry dễ thương vô đối từ cặp đôi diễn viên chính Jung Hae In và Jung So Min chính là điểm sáng thu hút lượng fan đông đảo.

Love Next Door (tựa Việt: Con Trai Bạn Mẹ) là bộ phim ngôn tình Hàn Quốc, kể về câu chuyện của đôi bạn "thanh mai chúc mã" Choi Seung Hyo (do Jung Hae In đảm nhận) và Bae Seok Ryu (do Jung So Min vào vai). Đây là mô-típ khá thường thấy trong các dự án điện ảnh của Hàn Quốc, thế nhưng nếu biết cách áp dụng hợp lý và cải biên sao cho mới mẻ, thì công thức này sẽ tạo nên hiệu ứng tích cực cho khán giả.

Sự kết hợp ăn ý và chemistry đáng yêu của Jung Hae In và Jung So Min là điểm sáng của phim
Sự kết hợp ăn ý và chemistry đáng yêu của Jung Hae In và Jung So Min là điểm sáng của phim

Đến với nội dung của tập 1, có tựa đề là Trở Về, chủ yếu giới thiệu về hai nhân vật chính là Choi Seung Hyo và Bae Seok Ryu, với hành trình tái ngộ sau 10 năm xa cách của họ. Trong mắt của hai bà mẹ, Seung Hyo và Seok Ryu đều là những đứa con tài giỏi, xuất sắc vì Seok Ryu có công việc và cuộc sống ổn định ở bên Mỹ lại sắp có cuộc hôn nhân viên mãn, còn Seung Hyo là một kiến trúc sư đại tài liên tục gặt hái thành công với những dự án của mình. Từ nhỏ, vì là hàng xóm nên cả hai luôn là đôi bạn thân, Seok Ryu luôn đứng ra bảo vệ cậu bạn của mình mỗi khi cậu bị bắt nạt.

Seok Ryu đanh đá luôn bảo về cậu bạn thân Seung Hyo
Seok Ryu đanh đá luôn bảo về cậu bạn thân Seung Hyo

Thế nhưng khi trường thành, hai người dần dần trở nên khắc khẩu, gặp mặt nhau ở đâu là chành chọe nhau ở đấy như chó với mèo, đến mức không gọi nhau thân mật bằng tên như xưa nữa, thay vào đó là biệt danh mang hàm ý mỉa mai "Con trai bạn mẹ" và "Con gái bạn mẹ".

Sau 10 năm, họ gặp lại nhau giữa thời điểm cả hai đều gặp khủng hoảng, Seung Ho tài giỏi, nổi tiếng là thế nhưng anh luôn trốn tránh hào quang và làm ra những dự án kỳ quặc. Còn Seok Ryu từ bỏ cuộc sống hoàng nhoáng của mình bên Mỹ để trở về quê nhà, bởi cô không thể chịu được việc cứ chạy theo cái lối sống hoàn hảo và phải cố gắng thỏa mãn sự kỳ vọng từ người khác.

Seok Ryu trở về Hàn Quốc và gặp lại cậu bạn oan gia của mình
Seok Ryu trở về Hàn Quốc và gặp lại cậu bạn oan gia của mình

Kết thúc tập 1, người xem bắt gặp nụ cười mãn nguyện của Seung Ho khi nghĩ về cuộc sống ồn ào với Seok Ryu trong khoảng thời gian sắp tới. Điều này chứng tỏ, Seung Ho đã thầm yêu Seok Ryu từ lâu nhưng không dám tỏ bày, khi nghe tin cô sắp kết hôn, anh luôn rơi vào trạng thái u ám, thờ ơ lãnh đạm với tất cả mọi thứ. Nhưng chỉ cần nghe tin Seok Ryu hủy hôn và về nước, cuộc sống của Seung Ho bỗng nhiên bừng sáng như có ngàn tia nắng rọi qua, khiến anh cười thật hạnh phúc.

Nụ cười mãn nguyện của Seung Hyo sau khi gặp lại cô bạn thân năm nào
Nụ cười mãn nguyện của Seung Hyo sau khi gặp lại cô bạn thân năm nào

Love Next Door khiến khán giả cười chảy nước mắt với những pha đấu khẩu "nảy lửa" giữa cặp đôi Seung Ho và Seok Ryu, chỉ cần thấy mặt nhau là cả hai sẵn sàng lao vào cà khịa đối phương cho bằng được mới hả dạ. Diễn xuất tròn trịa, nhập vai xuất sắc của hai diễn viên Jung Hae In và Jung So Min càng tăng độ chân thực cho phim, khiến khán giả cứ tưởng hai nhân vật này có thật ngoài đời vậy.

Ngoài ra, sự phối hợp ăn ý và phản ứng hóa học dễ thương vô đối của Jung Hae In và Jung So Min là điểm nhấn chính cho bộ phim, giúp phim nhận được sự công nhận và đánh giá cao từ phía người xem.

Cứ gặp nhau ở đâu là cả hai lại chọc ghẹo nhau ở đó khiến khán giả cười nghiêng ngả
Cứ gặp nhau ở đâu là cả hai lại chọc ghẹo nhau ở đó khiến khán giả cười nghiêng ngả

Love Next Door tập 2 cũng đã được phát sóng với nhiều tình tiết mới vẫn đem lại những trận cười sảng khoái cho khán giả, bên cạnh đó cũng sẽ có những phút giây lắng đọng, sâu săc.

Love Next Door dự kiến có 16 tập, được phát sóng vào thứ Bảy và Chủ Nhật hằng tuần trên kênh tvN.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là Trưởng Phòng Content Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào ...

Hỏi đáp & đánh giá Love Next Door Tập 1: Phim ngôn tình phá đảo ratting tại Hàn khi mới phát sóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?

Bạn cần hỗ trợ?