Top 20 phim chưởng Hồng Kông cực hay: Top 1 đáng xem nhất 2023

- 11:43 06/09/2023

Giải trí

0

3446

Có phải bạn đang tìm kiếm những bộ phim chưởng Hồng Kông với các pha hành động mãn nhãn, nguy hiểm đầy hấp dẫn để xem trong thời gian tới? Vậy bài viết 20 phim chưởng Hồng Kông dưới đây là dành cho bạn.

Tại đây chúng tôi sẽ chia sẻ những bộ phim chưởng Hồng Kông được yêu thích suốt thời gian qua, chắc chắn khiến bạn hài lòng.

20 Phim chưởng Hồng Kông mới nhất

Đề tài phim hành động của nền điện ảnh Hồng Kông luôn là thể loại phim được nhiều người yêu thích và tò mò nhất. Từ già đến trẻ, tầm trung tuổi hay ít tuổi đều đam mê những bộ phim hành động cùng các phân cảnh võ thuật, đưa quyền, đấu trí đấu dũng vô cùng mãn nhãn này.

Thời gian qua, nền điện ảnh Hồng Kông đã có sự thay đổi rõ rệt, những khởi đầu mới vực dậy một thời hoàng kim điện ảnh. Dưới đây là những bộ phim được đánh giá cao và đem lại doanh thu khủng năm vừa qua mà chúng tôi đã tổng hợp.

Bạn hãy theo dõi nội dung review ngắn về 20 bộ phim dưới đây để có thể lựa chọn được tác phẩm ưng ý nhất cho mình nhé.

Top 1: Dynasty Warriors: Chiến Binh Tam Quốc

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện quyền lực thời Tam Quốc nhưng đã được cải biên và lồng ghép những yếu tố siêu thực giúp phim trở nên mới lạ và vô cùng hấp dẫn.

Dynasty Warriors: Chiến Binh Tam Quốc
Dynasty Warriors: Chiến Binh Tam Quốc

Một sức mạnh siêu nhiên từ 2000 năm trước gọi là Vô Song, các tướng lĩnh sở hữu năng lực này có được sức mạnh vô cùng lớn, giết chết hàng chục ngàn quân địch chỉ trong phút chốc. Và những người nắm giữ năng lực này được gọi là Chiến binh Tam Quốc.

Top 2: Phi Vụ Tiền Giả

Cảnh sát Hồng Kông đã phá vỡ được đường dây tiền giả cực lớn và bắt được thành viên chủ chốt của đường dây khi hắn đang chạy trốn tại Thái Lan. Sau đó họ nhận được những manh mối quan trọng từ miệng tên này và truy tìm kẻ chủ mưu.

Phi Vụ Tiền Giả
Phi Vụ Tiền Giả

Bất chấp sự truy lùng khắc nghiệt và dày đặc, băng đảng rửa tiền vẫn hoành hành ngang ngược. Cảnh sát nhận ra rằng họ đang phải đối mặt với một đối thủ mạnh hơn họ nghĩ rất nhiều.

Top 3: Bão Lửa

Bão Lửa kể về cuộc săn lùng tổ chức xã hội đen khét tiếng đứng đầu là Cho Nam. Tổ chức này đã thực hiện trót lọt phi vụ cướp xe bọc thép trước mặt toàn bộ công chúng khiến cho hình tượng của lực lượng cảnh sát trong lòng người dân trở nên kém cỏi.

Bão Lửa
Bão Lửa

Thanh tra Lui rất căm hận tên cầm đầu Cho Nam và đồng bọn của hắn sau những gì đã xảy ra nên đã quyết tâm diệt trừ băng đảng này bảo vệ an toàn cho người dân. Nhưng lý tưởng của anh chưa kịp hoàn thành thì đã bị sự thật làm thay đổi suy nghĩ. Anh quyết định bất chấp thủ đoạn thậm chí bỏ cả đạo đức của bản thân nhằm đạt được mục tiêu.

Top 4: Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc

Phim nói về câu chuyện thỉnh kinh tại Nữ Nhi Quốc của thầy trò Đường Tăng. Do nữ vương đem lòng yêu Đường Tăng nên suýt khiến cho cả 4 thầy trò thiệt mạng. Phim gây ấn tượng vì những phân cảnh giả chết cười ra nước mắt của bốn thầy trò cùng những tình tiết hài hước khiến khán giả không nhịn được cười.

Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc
Tây Du Ký 3: Nữ Nhi Quốc

Làm cách nào mà thầy trò Đường Tăng đã thoát khỏi Nữ Nhi Quốc và tiếp tục hành trình của họ? Bạn hãy theo dõi phim để biết kết quả nhé.

Top 5: Vô Gian Đạo

Bộ phim được phát hành sau 10 năm kể từ bản điện ảnh đầu tiên. Sau 10 năm, hai phe cảnh sát và xã hội đen lại mở ra một cuộc chiến mới. Những nội gián của cảnh sát trà trộn vào băng đảng xã hội đen và ngược lại, bang phái cũng cài người làm gián điệp trong đội ngũ cảnh sát. Hai bên kẻ trong tối, kẻ ngoài sáng đều có những thế mạnh riêng.

Vô Gian Đạo
Vô Gian Đạo

Liệu cuối cùng chính nghĩa có chiến thắng tất cả hay không? Cuộc chiến này khi nào mới thực sự chấm dứt? Hãy theo dõi bộ phim nhé.

Top 6: Tam Đại Tặc Vương

Bộ phim xoay quanh câu chuyện về 3 băng cướp khét tiếng tại Hồng Kông lúc bấy giờ, bọn chúng liên tục gây ra những vụ cướp nghiêm trọng khiến dân chúng và lực lượng cảnh sát đau đầu. Trong đó 3 kẻ cầm đầu là Trác Tử Cường thông minh, Diệp Quốc Hoan hung tàn, Quý Chính Hùng cẩn trọng đã kết hợp hoàn hảo với nhau tạo ra những phi vụ trộm cướp nổi danh. Ba người này được đặt biệt danh là Tặc Vương.

Tam Đại Tặc Vương
Tam Đại Tặc Vương

Top 7: Cuộc Chiến Tương Lai

Phim kể về câu chuyện ở tương lai nền văn minh công nghệ phát triển chóng mặt, con người phải trả giá cho những hành động huỷ hoại thiên nhiên của mình. Họ phải đối mặt với nội chiến giữa các quốc gia, dân tộc đồng thời phải chiến tranh bảo vệ Trái Đất trước vô vàn kẻ thù ngoài hành tinh khác. Bộ phim đạt điểm Maoyan 9.1 và 600 triệu doanh thu phòng vé sau hơn 1 tháng công chiếu.

Cuộc Chiến Tương Lai
Cuộc Chiến Tương Lai

Top 8: Võ Lâm Quái Thú

Phim nói về cuộc chiến truy tìm quái thú vô cùng kỳ bí, phiêu lưu, hấp dẫn. Cổ Thiên Lạc trong vai Phong Tứ Hải trong lúc lang bạt săn tìm quái thú gặp nhóm hảo hán chuyên cướp của người giàu chia cho người nghèo.

Võ Lâm Quái Thú
Võ Lâm Quái Thú

Do thấy những người trong nhóm hảo hán đều chung chí hướng với mình nên Phong Tứ Hải đã cùng họ lên đường, hành hiệp trượng nghĩa, tạo ích cho bá tánh. Nhưng không may họ gặp phải sự truy lùng ráo riết từ triều đình, đối mặt với sự vây công mạnh mẽ của kẻ địch, họ phải làm thế nào để thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn này?

Top 9: Huyền Thoại KungFu

Chắc hẳn bạn không thể tưởng tượng đến câu chuyện hài hước khi 4 vị nhất đại tông sư Trung Quốc cùng xuyên đến hiện đại cùng những tình huống hài hước cười ra nước mắt đúng không? Bạn có tò mò những tông sư tài giỏi bậc nhất này sẽ làm quen với cuộc sống hiện đại nơi mà đầy đủ khoa học kỹ thuật tiên tiến như thế nào không? Hãy theo dõi bộ phim để biết diễn biến tiếp theo nhé.

Huyền Thoại KungFu
Huyền Thoại KungFu

Top 10: Khi Gió Lại Nổi

Vào năm 70, Uỷ ban Độc Lập Chống Tham Nhũng Hồng Kông (ICAC) được thành lập với nhiệm vụ truy tìm những thám tử biến chất gây náo loạn Hồng Kông thời thuộc địa. Hai sĩ quan cảnh sát từng muốn thay đổi thực trạng Hồng Kông khi ấy đã thành lập một đế chế tham nhũng bằng cách kiểm soát tội phạm có tổ chức và cuối cùng nắm giữ chức vị Giám đốc Thám tử Trung.

Khi Gió Lại Nổi
Khi Gió Lại Nổi

Nắm quyền lực trong tay suốt một thời gian dài nhưng khi gió nổi, họ lại thành kẻ sa cơ, bị truy nã khắp Hồng Kông. Liệu kết cục của họ sẽ ra sao?

Top 11: Bão Trắng 3: Thiên Đàng hay Địa Ngục

Phim kể về những cảnh sát chính nghĩa đang truy đuổi dấu vết của ông trùm hàng trắng khét tiếng tại Hồng Kông, cuộc truy đuổi của họ đầy nguy hiểm nhưng không kém phần kịch tính, hấp dẫn. Đó là một hành trình dài qua nhiều vùng lãnh thổ và nơi cuối cùng là Khu vực Tam Giác Vàng.

Bão Trắng 3: Thiên Đàng hay Địa Ngục
Bão Trắng 3: Thiên Đàng hay Địa Ngục

Liệu họ có thể triệt phá đường dây buôn bán chất cấm thành công hay không?

Top 12: Diệp Vấn

Dù ra mắt đã lâu nhưng đây là phim chưởng Hồng Kông mà mỗi lần xem lại đều khiến người ta say mê, trầm trồ với những màn võ thuật đỉnh cao, đầy ấn tượng.

Diệp Vấn
Diệp Vấn

Phim xây dựng dựa trên bối cảnh Trung Quốc bị Nhật chiếm đóng, Diệp gia bị niêm phong, Diệp Vấn vốn là thiếu gia nay phải rơi vào cảnh ở nhà lụp xụp, bần cùng. Sau khi chứng kiến cái chết của bạn thân và Lưu Sự Phụ, họ vì miếng cơm manh áo mà đồng ý đấu võ với quân Nhật, Diệp Vấn đã nổi cơn thịnh nộ giết 10 tên lính Nhật cùng lúc. Thấy được kungfu tuyệt đỉnh của anh, tướng Nhật mời anh đấu với mình.

Liệu Diệp Vấn có thành công đánh bại tướng Nhật, lấy lại danh dự cho nước nhà và quê hương của anh hay không?

Top 13: Tinh Võ Trần Chân

Phim Tinh Võ Trần Chân không chỉ có những pha võ thuật đẹp mắt mà còn đề cao lòng tự tôn dân tộc Trung Quốc trước kẻ xâm lược. Đây là bộ phim có giá trị lịch sử kể về đệ tử Trần Chân, có năng khiếu võ thuật nên anh được Hoắc Nguyên Giáp - Một trong tứ đại tông sư Trung Quốc- nhận làm đệ tử.

Tinh Võ Trần Chân
Tinh Võ Trần Chân

Phim truyên tải quá khứ cực khổ đầy bi thương của nhân dân khi bị xâm lược cùng lòng yêu nước, tinh thần võ học nghĩa hiệp.

Top 14: Tứ Quỷ Hồng Kông

Nội dung phim nói về đôi bạn trẻ Lâm Thu Như và Trương Tư Minh một lòng muốn cống hiến cho đất nước trong tình cảnh nội trong giặc ngoài xâm lược. Cả hai dự định sau khi tốt nghiệp sẽ đến Diên An hoạt động cách mạng. Nhưng còn chưa thực hiện thì gia đình Lâm Thu Như xảy ra sự cố, cha mẹ cô bị quân lính Nhật sát hại vì không chịu giao ra cổ vật. Sau khi được Quốc Dân Đảng cứu cô đã quyết tâm gia nhập tổ chức và thề muốn báo thù cho cha mẹ và những đồng bào đã hi sinh.

Tứ Quỷ Hồng Kông
Tứ Quỷ Hồng Kông

Top 15: Môn Đồ

Đây là bộ phim danh giá mang về cho Lưu Đức Hoa nhiều giải thưởng danh giá và đưa nhiều tên tuổi trở thành huyền thoại trong nền điện ảnh Hồng Kông.

Môn Đồ
Môn Đồ

Phim kể về cảnh sát ngầm Nick, với vai trò tay sai của Banker, một tổ chức buôn bán hàng trắng khét tiếng xuyên châu lục. Suốt 8 năm làm nội gián anh đã tích lũy đủ các manh mối để bắt Banker nhưng mọi chuyện không đơn giản như vậy. Có một tên trùm đứng sau giật dây cho Banker điều khiển toàn bộ câu chuyện này.

Top 16: Đặc Vụ Mê Thành

Buck Yuen đột nhiên được thông báo anh nhận được khoản thừa kế kếch xù từ một điệp viên Hàn Quốc vì anh chính là con trai thất lạc của ông. Để tiếp nhận đống tài sản đó, anh đã lên đường đến Thổ Nhĩ Kỳ nhưng mọi chuyện lại xảy ra biến cố khi nhiều phe phái xã hội đen liên tục tra hỏi anh về thông tin gói hàng mà anh không hề hay biết.

Đặc Vụ Mê Thành
Đặc Vụ Mê Thành

Vậy là chàng trai người Hoa ngốc nghếch luôn bị bám theo bởi một nhóm băng đảng xã hội đen. Anh không biết rằng gói hàng đó chứa đựng một virus viêm phổi cực nguy hiểm, ảnh hưởng đến an ninh và tính mạng của cả thế giới.

Top 17: Trùm Hương Cảng

Trùm Hương Cảng
Trùm Hương Cảng

Phim dựa trên câu chuyện có thật tại Hương Cảng thập niên 60 khi nhiều người nhập cư và người nước ngoài đến sinh sống tại đây. Hào Thọt - một kẻ nhập cư lậu vào Hồng Kông năm 1963 trải qua nhiều biến cố, bị xã hội hỗn loạn vùi dập đã trèo lên thành đại ca, ông trùm ma tuý quyền lực và cực kỳ tàn nhẫn.

Đặc biệt thế lực của hắn còn trở nên mạnh mẽ hơn bởi sự hậu thuẫn từ lực lượng cảnh sát biến chất tại Hồng Kông khi ấy.

Top 18: Nhất Đại Tôn Sư

Phim kể về Diệp Vấn, một trong những đại tông sư của lịch sử võ thuật Trung Hoa. Ông là người sáng lập môn phái Vịnh Xuân Quyền, nơi đào tạo ra nhiều học trò xuất sắc bao gồm Lý Tiểu Long vang danh khắp thế giới.

Nhất Đại Tôn Sư
Nhất Đại Tôn Sư

Phim nổi bật và ấn tượng với những cảnh võ thuật vô cùng mãn nhãn của Diệp Vấn cùng quân địch, ở ông luôn toát ra thần thái cao sâu khó lường, sát phạt quyết đoán khiến người khác phải nể phục.

Top 19: Sát Phá Lang

Sát Phá Lang nói về câu chuyện diệt trừ xã hội đen của hai nhân vật chính là cảnh sát Trần Quốc Trung và Mã Quân. Hai người đang truy vết tên trùm xã hội đen khét tiếng Vương Phá đầy mưu mô và trợ thủ đắc lực của hắn, Jack, một sát thủ máu lạnh tàn nhẫn.

Sát Phá Lang
Sát Phá Lang

Phim gây ấn tượng bởi những pha hành động mãn nhãn, những cuộc đối đầu cực căng, đấu trí đầy nguy hiểm giữa hai phe thiện ác.

Top 20: Xã Hội Đen

Phim kể về cuộc đối đầu tranh giành quyền lực giữa hai phe do A Lực và Đại D cầm đầu. Hội Tam Hoàng đã đến giai đoạn chuyển giao quyền lực, đây cũng là lúc chiến tranh nội bộ nổ ra gay gắt hơn bao giờ hết. Hai người, hai thế lực và tính cách trái ngược nhau, liệu ai sẽ giành chiến thắng trở thành thủ lĩnh Hội Tam Hoàng?

Xã Hội Đen
Xã Hội Đen

Kết luận

Bên trên là những 20 phim chưởng hay nhất mà chúng tôi chia sẻ với bạn. Với những bộ phim hay và lôi cuốn như vậy chắc chắn bạn sẽ có thời gian xem phim vô cùng hấp dẫn trong thời gian tới.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết về phim chưởng Hồng Kông của chúng tôi.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Trương Thị Hiền Thảo Đặc điểm nổi bật Tôi là người đam mê và yêu thích công việc về sáng tạo nội dung với mong muốn có thể truyền tải những nội dung ý nghĩa, thông tin quan trọng, cần thiết cho mọi người. Với mục tiêu xa hơn trong ngành content tôi mong rằng mình có thể đóng góp được nhiều giá trị cho cộng đồng và có thương hiệu cá nhân nổi bật. Kinh nghiệm Với niềm ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 20 phim chưởng Hồng Kông cực hay: Top 1 đáng xem nhất 2023

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?