Tin nóng: Chiếc máy bí ẩn nhất của dòng K50. Chính thức xác nhận Snapdragon 8 Gen 2

- 19:51 17/01/2022

Tin công nghệ

0

1419

Chào mừng Quý khách đã trở lại với Bản Tin Công Nghệ của MobileCity, cập nhật tin tức công nghệ hot nhất trong 24h qua.

Ngay sau đây sẽ là những thông tin chính có trong bản tin ngày hôm nay:

1. Chính thức xác nhận về chip Snapdragon thế hệ tiếp theo

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, CEO Qualcomm cho biết bộ vi xử lý dành cho flagship thế hệ tiếp theo sẽ có tên gọi Snapdragon 8 Gen 2. Vị CEO đã giải thích lý do công ty không còn dùng cách đặt tên với ba con số là để đơn giản hóa nhận thức của người tiêu dùng khi không cần xác định độ lớn của con số mà chỉ cần biết thế hệ. 

2. Công nghệ sạc siêu nhanh 200W chuẩn bị ra mắt

Theo leaker Digital Chat Station, Xiaomi và OPPO đều đã và đang phát triển thành công hiệu suất sạc lên tới 200W và sẽ sớm thương mại hóa trong tương lai gần. Vào giữa năm ngoái, Xiaomi đã phô diễn công suất sạc tương tự, ở viên pin 4000mAh có thể được sạc đầy 100% chỉ trong vòng 8 phút, công nghệ này trước đó được dự kiến sẽ xuất hiện trên Xiaomi 12 Ultra.

3. Chiếc máy bí ấn nhất của dòng Redmi K50

Là một dòng máy nhận được sự quan tâm rất lớn, Redmi K50 liên tục được nhắc tới trong các trang báo hàng đầu. Hiện tại, cơ bản thông tin về 3 mẫu máy thuộc dòng K50 đã được hoàn thiện, đầu tiên là Redmi K50 mẫu máy có mức giá thấp nhất được trang bị chip Snapdragon 870, vào tháng tới Redmi K50 Gaming sẽ chính thức ra mắt.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Tin nóng: Chiếc máy bí ẩn nhất của dòng K50. Chính thức xác nhận Snapdragon 8 Gen 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?