Samsung Galaxy S22 Plus bị rò rỉ hình ảnh và thông sô kỹ thuật chính thức

- 15:43 16/01/2022

Tin công nghệ

0

1267

[Hot] Samsung Galaxy S22 Plus bị rò rỉ hình ảnh và thông sô kỹ thuật chính thức với camera có công nghệ Pixel thích ứng để cải thiện hiệu suất hình ảnh và video.

Dòng Samsung Galaxy S22 đã là chủ đề nóng của một số thông tin được đăng tải trên các trang báo công nghệ lớn như Gizmochina, 91mobiles... trong những tuần gần đây. Những ngày trước, có thông tin gợi ý rằng cả ba mẫu S22 sẽ có kính cường lực Gorilla Glass Victus+ được trang bị ít nhất một trong 2 mặt của các điện thoại dòng S mới. Hôm nay, một số hình ảnh render chính thức của Galaxy S22 Plus đã xuất hiện, cùng với một số chi tiết thông số kỹ thuật đã khẳng định rằng ngày ra mắt chính thức của Galaxy S22 series đang tới gần.

hung-tin-tuc
Samsung Galaxy S22 Plus (nguồn 91mobiles)

Thông số Kỹ thuật và hình ảnh chính thức của Samsung Galaxy S22 Plus

Dòng Samsung Galaxy S22 bao gồm S22, S22 Plus và S22 Ultra, cả ba mẫu này dự kiến ​​sẽ có những cải tiến nổi bật đáng kể so với những người tiền nhiệm tương ứng của chúng. Một tipster là Isha Agarwal đã chia sẻ một số render tuyệt đẹp về những gì S22 Plus. Nó có một lỗ đục duy nhất ở giữ cạnh trên dành cho vị trí camera trước, và hình dáng bên ngoài của nó nổi bật bởi các viền màn hình mỏng, đồng nhất với các nút nguồn và âm lượng ở phía bên phải.

Các render cho thấy Samsung Galaxy S22 Plus sở hữu cụm camera sau với 3 ống kính, trong đó cảm biến chính góc rộng 50MP có công nghệ Pixel thích ứng để cải thiện hiệu suất hình ảnh và video. Và logo của Samsung được đặt phong cách ở phần cuối phía dưới của mặt sau thiết bị.

hung-tin-tuc
Samsung Galaxy S22 Plus (nguồn 91mobiles)

Màn hình của điện thoại thông minh sẽ có độ sáng tối đa 1750 nits, tốc độ làm tươi thích ứng và nó sẽ nặng hơn một chút so với S22, nhưng nhẹ hơn một chút so với S22 Ultra. Galaxy S22 Plus có trọng lượng 195g và pin 4500 mAh, có thể sạc qua cổng USB-C ở công suất 45W đó là một nâng cấp đáng giá so với Galaxy S21, S21 Plus năm ngoái trong khi các hãng smartphone Trung Quốc đang đua nhau mang công nghệ sạc nhạnh 65-120W xuống cả các điện thoại tầm trung.

Tuy nhiên, thông tin tiết lộ lại không có đề cập đến sự hiện diện của Gorilla Glass Victus+ trong Galaxy S22 Plus. Về ngày ra mắt và giá bán thì vẫn là một bí mật chưa được tiết lộ. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

Hỏi đáp & đánh giá Samsung Galaxy S22 Plus bị rò rỉ hình ảnh và thông sô kỹ thuật chính thức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?