Top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 7-9 triệu đồng

- 00:27 18/01/2022

Tư vấn chọn mua

0

1555

Sau bài viết về top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 5-7 triệu đồng nhận được rất nhiều sự chú ý của người yêu công nghệ. Hôm nay, hãy cùng MobileCity đến với một phân khúc cao cấp hơn với danh sách top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 7-9 triệu đồng nhé.

Xiaomi Poco F3

Mở đầu trong danh sách này, hãy cùng đến với chiếc điện thoại Poco F3. Xiaomi Poco F3 sở hữu một hiệu năng vô cùng mạnh mẽ cùng con chip Snapdragon 870 kết hợp cùng GPU Adreno 650 mang đến kết xuất đồ hoạ nhanh chóng, mượt mà. Máy được trang bị loa kép xịn sò, âm thanh công nghệ cao Dolby Atmos sẽ mang lại những giây phút giải trí tuyệt vời nhất cho người sử dụng.

poco-f3-2

Poco F3 được trang bị tấm nền E4 AMOLED mới nhất của Samsung với kích thước lên tới 6.67 inch cùng độ phân giải FHD+ cho ra chất lượng hiện thị sống động và cực sắc nét. Thêm vào đó là màn hình tần số quét 120Hz cùng độ sáng hiển thị được đánh giá ngang ngửa với chiếc flagship Mi 11, tần số chạm cảm ứng 360Hz khiến cho các tác vụ xử lý trên màn hình trở nên cực kỳ mượt mà, nhanh nhạy.

poco-f3-1-1

Cụm 3 camera có thiết kế nhẹ nhàng, sang trọng bao gồm camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 8MP, camera cận cảnh 5MP. Mặt trước là màn hình đục lỗ chứa camera selfie 20MP cùng nhiều công nghệ chụp hình tiên tiến sẽ cho ra những bức ảnh vô cùng đẹp. Máy được trang bị viên pin 4520mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W giúp sạc đầy pin chỉ trong vòng 52 phút.

Tham khảo: Xiaomi Poco F3

Xiaomi 11 Lite 5G NE

Mới ra mắt vào tháng 9 năm ngoái, Xiaomi Mi 11 Lite NE là phiên bản nâng cấp đáng giá của người tiền nhiệm Mi 11 Lite. Về mặt thiết kế, gần như không có gì thay đổi so với phiên bản trước nhưng có một điểm được nâng cấp đáng kể đó là con chip Snapdragon 778G, con chip phiên bản hiệu năng cao, chuyên dùng cho các tác vụ xử lý đồ hoạ cũng như gaming.

xiaomi-11-lite-5g-ne-4-1

Sở hữu một thiểt kế vô cùng thời trang, nổi bật cộng thêm màn hình AMOLED  6.55 inch 1 tỷ màu cho trải nghiệm giải trí trên máy cực kỳ tuyệt vời. Máy đẹp, màn hình ấn tượng đi kèm viên pin 4250mAh cùng sạc nhanh 33W sẽ cho bạn thời gian sử dụng máy là tối ưu nhất. Cụm 3 camera với độ phân giải lần lượt 64MP, 8MP, 5MP kết hợp với camera trước 20MP thoái mái đáp ứng nhu cầu của những người dùng có đam mê chụp ảnh, quay video. Đảm bảo những tấm hình cho ra sống động và sắc nét nhất.

Tham khảo: Xiaomi 11 Lite 5G NE

Xiaomi Redmi K40

Chiếc máy được săn đón nhất trong thời gian gần đây, Redmi K40 sở hữu cho mình một hiệu năng cực khủng với con chip Snapdragon 870 cung cấp tần số tối đa 3.2GHz. Máy được trang bị màn hình E4 AMOLED 6.67 inch cùng độ phân giải FHD+ với tốc độ làm mới 120Hz, tốc độ lấy mẫu cảm ứng 360Hz  cho trải nghiệm xem phim, lướt web và chơi game cực kỳ trơn tru và mượt mà.

redmi-k40-hop-pk-1

Thiết bị sử dụng hệ thống ba camera ở phía sau bao gồm cảm biến chính 48MP , ống kính góc rộng 8MP và ống kính macro 5MP. Có một camera 20MP ở mặt trước để chụp ảnh selfie và trò chuyện video. Với dung lượng bộ nhớ lớn và camera đẹp sẽ giúp người dùng lưu trữ được thêm nhiều ảnh, video kỉ niệm. Được trang bị viên pin dung lượng lớn 4.520mAh, điện thoại sẽ dễ dàng trải qua cả ngày sử dụng mà không cần sạc lại. Nếu bạn có là 1 game thủ chơi liên tục thì máy cũng có hỗ trợ sạc nhanh 33W có thể sạc đầy viên pin chỉ trong 52 phút.

Tham khảo: Xiaomi Redmi K40

Xiaomi Redmi K40 Gaming

Một chiếc máy nữa thuộc dòng Redmi K series, Redmi K40 Gaming Edition chạy chip Dimensity 1200 6nm đem đến hiệu năng mạnh mẽ, máy kết hợp với RAM 6GB và 8GB (tuỳ từng phiên bản) đem đến khả năng chơi game bền bỉ, đa nhiệm các tác vụ trên máy một cách mượt mà, trơn tru nhất.

redmi-k40-gaming-hop-pk-1

Redmi K40 Gaming Edition có màn hình OLED 6.67 inch FHD+, 1tỷ màu, tần số quét màn hình 120Hz với độ mỏng ở 3 cạnh viền là 1.8 mm và cằm viền dưới đạt độ mỏng 2.7 mm. Xiaomi Redmi K40 Gaming Edition xứng đáng là chiếc gaming phone có màn hình hiển thị siêu đẹp, giúp người tiêu dùng tận hưởng việc giải trí, chơi game, làm việc một cách tuyệt vời nhất. Loa của máy được tinh chỉnh bởi hãng âm thanh trứ danh JBL đem đến âm thanh chất lượng cao, phù hợp mọi thể loại mà người dùng mong muốn.

cu-sac-nhanh-xiaomi-k40-gaming

Viên pin của K40 Gaming cũng rất lớn lên tới 5065mAh hỗ trợ sạc nhanh 67W sẽ rút ngắn một cách tối đa thời gian sạc pin, tăng thêm thời gian trải nghiệm máy cho người dùng.

Tham khảo: Xiaomi Redmi K40 Gaming

Realme GT Neo 2

Chiếc máy cuối cùng trong danh sách này là siêu phẩm Realme GT Neo 2. So với các máy cùng phân khúc Chip Snapdragon 870 thì Realme GT Neo 2 được coi là chiếc máy tối ưu nhất. Cụ thể, GT Neo 2 sở hữu viên pin khủng 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh 65W sạc đầy 100% pin chỉ trong 36 phút. Máy có tổng cộng 4 camera với độ phân giải tối đa là 64MP. Thêm một điểm nổi bật trên GT Neo 2 là máy được tích hợp vân tay ẩn dưới màn hình siêu nhạy, chỉ cần chạm tay để mở khoá ngay lập tức.

realme-gt-neo-2-snap-870-mobilec

Màn hình trên GT Neo 2 cũng là rất chất lượng mới tấm nền Super AMOLED 6.62 inch cùng tần số quét 120Hz, độ phân giải FHD+, trải nghiệm xem phim giải trí hay chơi game trên máy là rất mượt mà, sống động.

Tham khảo: Realme GT Neo 2

Trên đây là top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 7-9 triệu đồng, các bạn có đánh giá như thế nào về 5 chiếc máy này? Để lại ý kiến dưới phần bình luận nhé!

Được viết bởi
Giới thiệu về Phan Đông Dương Đặc điểm nổi bật: Mình luôn cố gắng học hỏi, lắng nghe góp ý từ mọi người để bản thân trở nên hoàn thiện hơn. Luôn nỗ lực, không ngừng sáng tạo và làm mới chính mình để tạo nên bản sắc riêng cũng như khám phá thêm những điều mới trong cuộc sống cũng như công việc. Kinh nghiệm: Lĩnh vực content đòi hỏi sự tìm tòi, hiểu biết và sáng tạo lớn, từ ...

Hỏi đáp & đánh giá Top 5 điện thoại đáng mua nhất phân khúc 7-9 triệu đồng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?