Galaxy Note 21 series không ra mắt, Samsung bị giảm doanh số có thể là do dòng điện thoại này

- 16:45 16/01/2022

Tin công nghệ

0

1323

Galaxy Note 21 series không ra mắt, Samsung bị giảm doanh số có thể là do dòng điện thoại này. Một báo cáo từ Hàn Quốc chỉ ra rằng sự vắng mặt của Galaxy Note 21 có thể đã hạn chế doanh số của dòng Galaxy S21.

Nếu Samsung bỏ qua dòng Galaxy Note vào năm 2021 để tăng doanh số cho dòng Galaxy S21, thì doanh số bán hàng trong năm 2021 của dòng S lại không đặt được như kỳ. Báo cáo của Hàn Quốc cho biết dòng Galaxy S21 đã bán được khoảng 20 triệu chiếc cũng không cao hơn so với cùng kỳ năm 2020 khi hãng bán Galaxy S20 series.

hung-tin-tuc
Samsung Galaxy S21 Ultra

Công ty The Elec của Hàn Quốc đã chỉ ra rằng chiến lược của Samsung có thể đã không thành công. Đại dịch Covid-19 có thể đã làm doanh số bán hàng chậm đi, nhưng có thể đã có một số yếu tố khác gây ra doanh số kém của dòng Samsung Galaxy S21 Chính hãng. Tuy nhiên, quyết định không cung cấp Galaxy Note 21 ra thị trường có thể là một rủi ro đã được tính toán trước và vẫn còn phải xem liệu nó có thể diễn ra như thế nào nếu chúng tôi có mẫu này trong hỗn hợp.

Báo cáo chỉ ra rằng số lượng bán ra thấp có thể là do các vấn đề sản xuất khiến Samsung không thể đạt được các mục tiêu và thời hạn sản xuất của mình. Công ty cho biết họ có thể đạt được doanh thu cao hơn nếu các cơ sở sản xuất tại Việt Nam không bị cản trở bởi một số vấn đề liên quan đến đại dich Covid-19. Cũng có thể là một quyết định chủ quan của Samsung khi xem xét tất cả các yếu tố và rủi ro mà công ty phải đối mặt.

hung-tin-tuc
Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Mới đây, công ty Hàn Quốc đã ra mắt thêm chiếc điện thoại Samsung Galaxy S21 FE với hy vọng nó sẽ cứu cánh cho doanh số của dòng Samsung Galaxy S21 trong năm 2022.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem, chiến lược mới sẽ diễn ra như thế nào với dòng Galaxy S22. Galaxy S22 Ultra cũng có thể là Galaxy Note 22 và chúng ta hoàn toàn có thể hy vọng những người hâm mộ Galaxy Note sẽ được chào đón một mẫu điện thoại cao cấp đã được khẳng định trong hàng chục năm qua.

Hỏi đáp & đánh giá Galaxy Note 21 series không ra mắt, Samsung bị giảm doanh số có thể là do dòng điện thoại này

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?