Genshin Impact Update 2.5 thông tin nhân vật, vũ khí, quái vật và sự kiện mới

- 19:06 16/01/2022

Tin công nghệ

0

3314

Genshin Impact 2.4 chỉ mới được phát hành, không bao giờ bằng lòng với những gì đã phát hành trước đó, miHoYo luôn hướng tới mọi trải nghiệm của người chơi một cách hoàn hảo nhất. Do vậy nhà phát hành đang âm thầm thử nghiệm bản cập nhật mới.

Mới đây, bất ngờ tiết lộ Genshin Impact Update 2.5 thông tin nhân vật, vũ khí, quái vật và sự kiện mới. miHoYo cha đẻ của Genshin Impact đã tiết lộ thông tin liên quan đến bản cập nhật 2.5 trong tháng tới.

hung-tin
Hình ảnh nhân vật trong Game (Nguồn: Android Central)

Theo chu kỳ cập nhật của nó, phiên bản 2.5 sẽ đến vào khoảng ngày 16 tháng 2. Mặc dù miHoYo mới chỉ tiết lộ một nhân vật mới có thể chơi được - Yae Miko - có rất nhiều rò rỉ cho thấy những gì người chơi có thể mong đợi trong bản cập nhật sắp tới. Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Genshin Impact Update 2.5 cho đến nay.

Các máy có cấu hình mạnh mẽ bậc nhất như Nubia Red Magic 6S ProXiaomi 12 Pro...sẽ là những chiếc điện thoại có khả năng chiến mượt mà nhất tựa game này.

Bản cập nhật Genshin Impact 2.5: Các nhân vật mới do Yae Miko làm tiêu đề

Yae Miko được xác nhận sẽ tham gia danh sách với tư cách là một nhân vật có thể chơi được trong Bản cập nhật 2.5. Cô được giới thiệu lần đầu tiên trong Bản cập nhật 2.0 với tư cách là Guuji của đền Grand Narukami ở Inazuma. Trong quá trình Archon Quest của Chương 2, người chơi biết được cô ấy là bạn cũ của Raiden Shogun và có thể mang hình dạng của một con cáo.

hung-tin
Genshin Impact Yae Miko (Nguồn: Android Central)

Yae Miko: Yae Miko là người sử dụng chất xúc tác Electro năm sao. Theo những người khai thác dữ liệu, Elemental Skill và Burst của cô ấy tập trung vào việc gây ra một lượng lớn sát thương Electro, triệu hồi các tinh linh kitsune lên chiến trường.

Một nhân vật bốn sao thường được thêm vào cùng với nhân vật năm sao mới trong mỗi bản cập nhật, nhưng miHoYo vẫn chưa tiết lộ nhân vật đó sẽ là ai. Tuy nhiên, các rò rỉ lại hướng đến nhân vật Electro bốn sao Kuki Shinobu, người làm việc với Arataki Itto.

Banner chạy lại được đồn đại sẽ bao gồm Kokomi, Raiden Shogun và Kazuha, mặc dù miHoYo cũng chưa xác nhận những điều này.

Raiden Shogun: Raiden Shogun là một ngôi sao lửa sử dụng Electro polearm và là kim khí cho Electro Archon. Cô dành phần lớn thời gian của mình trong Plane of Euthymia và bị ám ảnh bởi ý tưởng về sự vĩnh cửu.

Sangonomiya Kokomi: Một người sử dụng chất xúc tác Hydro năm sao, Kokomi cai trị đảo Watatsumi ở Inazuma và xuất sắc như một người chữa bệnh hỗ trợ.

Kaedehara Kazuha: Đến từ Gia tộc Kaedehara, Kazuha là một người sử dụng kiếm Anemo năm sao và là thành viên của tàu Beidou.

Genshin Impact Update 2.5: Vũ khí, quái vật và sự kiện mới

Subreddit của Genshin Impact Leaks đã đăng các chiến binh nguyên tố mới mà mọi người cho rằng nhắc nhở họ về các thiết kế được thấy trong Dark Souls hoặc Elden Ring. Ngoài ra, có vẻ như Raiden Shogun sẽ là một con trùm mới hàng tuần mà người chơi chiến đấu để kiếm nguyên liệu quý hiếm.

genshin-impact-ra-phien-ban-2-5-2
Hình ảnh nhân vật trong Game (Nguồn: Android Central)

Các rò rỉ khác bao gồm một số tùy chọn chất xúc tác mới, điều này hoàn toàn hợp lý khi Yae Miko sẽ được thêm vào như một nhân vật có thể chơi được vào danh sách. Lựa chọn năm sao, Kagura's Verity, dường như có sức tấn công cơ bản tối đa là 608. Chất xúc tác bốn sao, Oathsworn Eye, sẽ có sức tấn công cơ bản tối đa là 565.

Đối với các sự kiện, chúng ta sẽ cần phải chờ xem miHoYo có gì trong cửa hàng. Tỷ lệ cược là với biểu ngữ của Yae Miko và một Shogun Raiden chạy lại, chúng tôi có thể mong đợi nhiều sự kiện hơn ở vùng Inazuma. Ngoài ra, Enkanomiya, khu vực bí ẩn nằm bên dưới đảo Watatsumi, gần đây đã được cung cấp trong Bản cập nhật 2.4, vì vậy miHoYo chắc chắn có thể bổ sung thêm nhiều nhiệm vụ ở đó.

Genshin Impact Update 2.5: Ngày phát hành

MiHoYo chưa xác nhận ngày phát hành cho Genshin Impact Update 2.5, nhưng dựa trên các bản cập nhật trước đây, thường xảy ra trong khoảng thời gian 42 ngày, chúng tôi có thể mong đợi Bản cập nhật 2.5 sẽ ra mắt vào khoảng ngày 16 tháng 2 năm 2022.

genshin-impact-ra-phien-ban-2-5-3
Hình ảnh nhân vật trong Game (Nguồn: Android Central)

Bảo trì máy chủ thường bắt đầu vào khoảng 6 giờ sáng theo tiêu chuẩn Trung Quốc Thời gian (5 giờ chiều ET / 2 giờ chiều theo giờ PT), kéo dài từ 4 đến 6 giờ. Người chơi được bồi thường 60 Primogems mỗi giờ khi máy chủ gặp sự cố.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Genshin Impact Update 2.5 thông tin nhân vật, vũ khí, quái vật và sự kiện mới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?