Người dùng OnePlus 8, 8 Pro, 8T có thể tham gia chương trình ColorOS 12 beta

- 23:05 17/01/2022

Tin công nghệ

0

1212

Người dùng OnePlus 8, 8 Pro, 8T có thể tham gia chương trình ColorOS 12 beta. Số người dùng đăng ký tham gia rất đông và sẽ được nhận được thông tin bản cập nhật từ 2 đến 3 ngày làm việc khi có thông tin được nhận.

Theo thông tin đăng tải trên trang công nghệ nổi tiếng Gizmochina được biết, OnePlus đã bắt đầu cho người dùng đăng ký thử nghiệm bản beta ColorOS 12 (Android 12) cho OnePlus 8, OnePlus 8 Pro và OnePlus 8T tại Trung Quốc. Chương trình đã bắt đầu vào tối hôm qua (16/01/2022) và các lượt đăng ký đã được xuất hiện rất nhiều trong ngày hôm nay.

hung-tin
OnePlus 8 Pro

Theo các bài đăng thông báo chính thức trên OnePlus Community Trung Quốc, đợt đăng ký tham gia trải nghiệm đầu tiên này đã đóng vào lúc 3 giờ chiều ngày hôm nay (giờ Bắc Kinh). Công ty vẫn chưa tiết lộ khi nào sẽ mở lần đăng ký trải nghiệm tiếp theo.

Không giống như đăng ký ColorOS beta thông thường, đăng ký cho các thiết bị OnePlus sẽ khác khi chúng chạy HydrogenOS. Ứng viên phải điền vào một bảng câu hỏi đặc biệt thay vì vào phần cập nhật trên điện thoại của họ.

OnePlus thông báo rằng các ứng viên tham gia sẽ được xem xét trong vòng 5 ngày làm việc. Ngoài ra, những người tham gia được chọn sẽ nhận được bản cập nhật ColorOS 12 beta dựa trên Android 12 qua OTA trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi có kết quả lựa chọn.

Công ty cũng đã liệt kê một số vấn đề tồn tại chưa thể khắc phục trong bản cập nhật này. OnePlus tuyên bố rằng tính năng Mở khóa bằng khuôn mặt có thể sẽ không hoạt động trên bản beta này, việc sử dụng bộ sạc không chính hãng có thể dẫn đến sạc không liên tục, tiện ích lịch bị kéo dài và biểu tượng sạc không dây nhanh không hiển thị trên OnePlus 8 Pro.

Cũng có thể có một số lỗi khác nhưng người kiểm tra có thể tìm và báo cáo chúng hay không. Tipster Pete Lau đã đề cập đến những khó khăn khi chuyển từ HydrogenOS sang ColorOS. Vì vậy, đừng mong đợi một hành trình chuyển sang ColorOS suôn sẻ, đối với các phiên bản quốc tế, sẽ được cập nhật lên OxygenOS 12 dựa trên cơ sở mã hợp nhất của ColorOS và OxygenOS.

Được viết bởi
Biên tập viên
Giới thiệu ngắn về Hoàng Văn Hùng Đặc điểm nổi bật: Thông qua qua trình làm việc, học tập và tích lũy, tôi nhận thấy mình có những điểm nổi bật như sau: Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chịu áp lực cao. Luôn luôn học tập không ngừng để trau dồi kiến thức phục vụ công việc. Khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt. Yêu thích chạy bộ, nghe sách nói,... Kinh nghiệm: Tôi đã có ...

Hỏi đáp & đánh giá Người dùng OnePlus 8, 8 Pro, 8T có thể tham gia chương trình ColorOS 12 beta

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?