Dòng Realme Number đạt doanh số 40 triệu máy kể từ model đầu tiên

- 23:43 17/01/2022

Tin công nghệ

0

1084

Realme là thương hiệu điện thoại khá nổi tiến trong thời gian gần đây của Trung Quốc. Và mới đây Realme vừa xác nhận rằng kể từ thời điểm ra mắt Realme 1 vào giữa năm 2018 cho tới hiện tại doanh số của họ đã đạt con số 40 triệu chiếc. Đây thực sự là một con số vô cùng ấn tượng với thương hiệu này.

dong-realme-number-dat-doanh-so-40-trieu-may-ke-tu-model-dau-tien-1

Theo nghiên cứu của Strategy analytics, Realme Number là dòng điện thoại thành công thứ hai chỉ xếp sau Realme C series của Realme với mức giá phải chăng. Đây cũng chính là hai dòng sản phẩm tạo nên thương hiệu của Realme giúp cho cái tên này nhanh chóng phổ biến và tăng lên con số 100 triệu lô hàng nói chung.

dong-realme-number-dat-doanh-so-40-trieu-may-ke-tu-model-dau-tien

Kể từ năm 2018 dòng điện thoại thông minh Realme Number series tới từ Realme xếp thứ tư về độ phổ biến nó đứng ngay sau người anh em Realme C series và dòng Vivo iQOO cũng như OPPO Reno. 

dong-realme-number-dat-doanh-so-40-trieu-may-ke-tu-model-dau-tien-4
Lô hàng tích luỹ của các biến thể dòng Realme Number kể từ thời điểm ra mắt

Cũng theo Strategy Analytics các điện thoại dòng Realme 9 sắp được ra mắt dự kiến cũng sẽ tiếp tục đà tăng trưởng này với việc tập trung vào các kết nối 5G, các tính năg máy ảnh và màn hình cũng sẽ được nâng cấp cải thiện hơn dựa trên phân khúc mà nó hướng đến. Realme dự kiến sẽ mở rộng thương hiệu của mình sang thị trường Tây Âu, nơi mà 5G hiện đã trở thành tiêu chuẩn kết nối chính.

Hỏi đáp & đánh giá Dòng Realme Number đạt doanh số 40 triệu máy kể từ model đầu tiên

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?